ล่าสุดแจ็คฟีนิกซ์ ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนของตนเอง ผ่านทางเฟซบุ๊ก Jax Phoenix ระบุว่า "กับอีกคนนึงที่ทุกคนเรียกเค้าว่า ต่างด้าว ดูถูกเค้า สารพัด แต่นางเข้าวัด ฟังธรรม ใส่ชุดสภาพเรียบร้อย ตรงข้ามกับวัยรุ่นคนไทย

เคยกลายเป็นกระแสร้อนแรงไปแล้ว เมื่อ ลีน่าจัง ได้ถ่ายคลิป รปภ.ประจำศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งพบว่าต่อมารปภ.รายนี้ ถูกให้ออกจากงาน และออกมาเปิดเผยว่า ตั้งแต่ไร้งานทำ ชีวิตลำบาก ต้องมาขนปาล์มแทน ทำให้รายได้ไปเลี้ยงดูครอบครัวนั้นไม่พอใช้

 

ต่อมา แจ็คฟีนิกซ์ ช่างทำผมชื่อดัง ได้ยื่นมือเข้าช่วย โดยได้รับนายต้น รปภ. คนดังกล่าว เข้ามาทำงานด้วย โดยได้ระบุว่า ให้ช่วยงานในร้าน และเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวด้วยนั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สงสาร รปภ.ที่ถูกลีน่าจัง ด่า กลางห้าง ถูกไล่ออกจากงานแล้ว!

แจ็คฟีนิกซ์ หนุ่มรปภ.ที่มาเป็นบอดี้การ์ด

 

แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ดราม่าเกิดขึ้น เมื่อแจ็คฟีนิกซ์ ได้โพสต์คลิปหนุ่ม รปภ. กับสาวรายหนึ่ง เป็นเหตุการณ์ที่มีสาวคนหนึ่งขึ้นมานอนบนเตียงของ แจ็คฟีนิกซ์ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า ได้ช่วยเหลือเด็กหนุ่มคนนี้โดยไม่ได้หวังอะไร ให้ที่อยู่ที่นอนให้เงินใช้ โดยที่ไม่ใช่แฟน เพราะสงสาร ซึ่งเธอนั้น ระบุว่า “แฟนเข้าวัด บอดี้การ์ด เข้าผับ นัดหญิง เอามานอนที่คอนโด บนเตียงนอนของพี่แจ็คเอง”

 

โดยคลิปดังกล่าว ระบุว่า “#พี่ช่วยเหลือน้องได้เท่านี้จริงๆนะค่ะ วันแรกมาถึง ทีมงานได้ยินเค้าโทรศัพท์ คุย กับแม่ว่า ไหนมาแล้วว่าจะส่งเงินมาเลย เงินไม่มีเงินซื้อกับข้าวแล้ว ทีมงานก็ งง แล้วก็มาบอกพี่แจ็คว่าน้องไม่มีเงิน พี่ก็ให้ไป 6,000 บาท สำหรับแม่เค้า ไม่รวมกับตัวเค้า เอาไว้ติดตัวเดินทางไปทำงาน เผื่ออยากกินอะไร สิ่งที่ขอไว้คือ เด็กอายุ 20 ย่าง 21
1. อย่าโกหก
2. อย่าพาใครขึ้นมา โดยไม่ได้รับอนุญาต
3. อย่าเล่นยาเสพติด
4. อย่าสร้างภาระเพิ่มให้กับสังคม (ก่อนมา แฟนน้องเค้าเพิ่งไปทำแท้งมา แล้วเลิกกันไป)
5. ตั้งใจ ขยันทำงาน มีพี่ๆ คอยสอนงาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รปภ.ที่ถูก ลีน่าจังไล่ออก สร้างเรื่อง พาสาวขึ้นคอนโดเจ้านาย (คลิป)

แจ็คฟีนิกซ์ กับ นายฟ้าใหม่

 

และขอไม่มาสงกรานต์ด้วยกับพี่ จะขอทำงานที่สยาม เพื่อที่จะได้ค่าพิเศษ 2 แรง วันสงกรานต์ และขอเบิกเงิน พี่ก็ให้ไว้กิน และเดินทางไปทำงาน 2,500 ไม่รวมกับไปซื้อของในแม็กแวลู ก่อนพี่ออกมาอีก ดูน้องเค้าทำ!!!”

ล่าสุดแจ็คฟีนิกซ์ ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนของตนเอง ผ่านทางเฟซบุ๊ก Jax Phoenix ระบุว่า "กับอีกคนนึงที่ทุกคนเรียกเค้าว่า ต่างด้าว ดูถูกเค้า สารพัด แต่นางเข้าวัด ฟังธรรม ใส่ชุดสุภาพเรียบร้อย ตรงข้ามกับวัยรุ่นคนไทย

 

แฟนหนุ่ม แจ็คฟีนิกซ์

 

ในฐานะแฟน เค้าแทบจะไม่ได้รับโอกาสอะไรจากพี่เลย และเค้าก็ไม่ร้องขอ นอกจากพี่เป็นคนบอกว่า ถ้าไม่มีให้บอกนะ เพราะเราเป็นแฟนกัน และอีกอย่างนึง เพื่อที่จะลบคำสบประมาท จากเพื่อนๆ พี่ว่ามาเกาะพี่กินรึเปล่า แจ็คก็ได้แต่แค่เติมค่าเน็ต ให้เท่านั้น

แต่กับอีกคน ไม่ใช่ลูก ไม่ใช่ผัว ไม่เคยได้กัน ไม่เคยเห็นแม้แต่คว.. ได้รับโอกาส เพราะเอาน้ำตาเข้ามาแลก เอาความสงสารไปใช้ในทางที่ผิด (มีคลิปค่ะ ตอนนี้กำลังเบลอหน้าผู้หญิงอยู่ค่ะ)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คนรู้จัก ผญ ในคลิปรปภ. ออกตัวแรง ถาม "แจ็ค ฟินิก" พี่นอนกับบอดี้การ์ดในรูปหรอ?

 

แจ็คฟีนิกซ์ พูดถึงหนุ่มรปภ. หลังจากมาเป็นบอดี้การ์ด

 

(ขอขอบคุณ เพื่อนในเฟซที่ส่งรูปมอร์มาให้นะคะ)วันนี้ตอนนี้กำลังเดินทางกลับ กทม. See you in Bangkok"


ทำให้มีแฟนคลับหลายคนที่ติดตามชีวิตของแจ๊คฟินิกซ์ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ชื่นชมแฟนของแจ๊ค บอกว่า "เพื่อนบางคน ยุให้พี่แจ็คเลิกมอร์ เพียงเพราะมอร์ ไม่ได้โทรหาพี่แจ็ค ซึ่งเขาไม่รู้เลยว่า ที่ไม่ได้โทรหรือติดต่อมา เขากำลังทำอะไรหรือมีปัจจัยอะไร ที่ไม่สามารถโทรหาหรือติดต่อได้ เราว่าผู้ชายหาที่ไหนก็ได้ แต่จะเจอคนดีๆหรือเปล่า หายากมากๆค่ะ บางคนพูดจาดี แต่ก็แค่ คำพูดที่ดี แค่นั้น การกระทำสวนทางกันเลย....เหมือนอีฟ้าใหม่ (ต้น อดีต รปภ. คู่กรณีป้าลี) นั่นแหละ 

 

พี่แจ็คสวยเลือกได้นั้นก็ถูกนั่นแหละแบบที่หลายๆคนพูด แต่ เลือกมาแล้วจะดีไม่ดีนี่ก็อีกเรื่องหนึ่งเลย เพราะบางทีบางคนที่เสนอตัวเข้ามาก็หวังแค่สุขสบาย ไม่ได้รักพี่แจ็ค จริงๆหรอก คนที่ดีจริงๆ หาเจอได้น้อยมาก เมื่อเจอก็ควรรักษาไว้ ก็ถูกแล้ว ไม่ใช่ยุ ให้เขาเลิกกันด้วยเหตุผล หมู หมา กา ไก่ ที่เราๆตัดสินกันเองเพียงเพราะเราไม่รู้ความจริง ว่า เขากำลังทำอะไรหรือติดขัดอะไร ที่ไม่สามารถติดต่อกลับหาพี่แจ็คได้"


ตั้งแต่พี่ดูน้องแจ็คกับน้องมอร์ น้องเขาเจียมตัวมากและไม่พูดมากด้วย ไม่เคยได้อะไรเลยผิดกับไอ้ต้นได้ทุกอย่าง เรียกร้องทุกอย่าง เป็นไงมึงหางโผล่มึงนึกว่าทำอะไรไม่มีใครเห็นฮอป มันรักพี่แจ็คของมัน มันดูมึงเงียบๆ เขาสำนึกบุญคุนไม่ใช่ควายเหมือนมึงกลับไปแบกปามล์ต่อเถอะมึงเพราะโอกาสไม่มี

 

แจ็คฟีนิกซ์ พูดถึงหนุ่มรปภ. หลังจากมาเป็นบอดี้การ์ด

 

แจ็คฟีนิกซ์ พูดถึงหนุ่มรปภ. หลังจากมาเป็นบอดี้การ์ด

 

แจ็คฟีนิกซ์ พูดถึงหนุ่มรปภ. หลังจากมาเป็นบอดี้การ์ด

 

แจ็คฟีนิกซ์ พูดถึงหนุ่มรปภ. หลังจากมาเป็นบอดี้การ์ด

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Jax Phoenix