ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Paisal Luesomboon"

ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Paisal Luesomboon" ซึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ ขณะที่เจ้าพนักงานเข้าระงับเหตุ ไม่ได้เป็นคู่กรณี แต่ต้องมาเสียชีวิตและบาดเจ็บ โดยรายละเอียดมีอยู่ว่า เที่ยงคืนเศษ เข้าวันที่สองของช่วงสงกรานต์ 2562 งานรื่นเริงมีมากหลายจุด ....

 

 

 

 

 

วัยรุ่นตีกัน ตรวจทหารเข้าห้าม เสียชีวิต

 

เมาเหล้าแล้วเจ๋งเก๋าใหญ่กันหมดตีทะเลาะวิวาทกัน ตำรวจทหารรับแจ้งเข้าระงับเหตุ พวกหัวโจกแสดงอวดเพื่อน "ไม่กลัวแม่งหรอก ตำรวจทหารเข้ามากูจัดการแม่งเอง" เอาขวดตีให้แตกเป็นปากฉลามจ้วงแทงเจ้าหน้าที่ทหารตำรวจที่เข้าระงับเหตุ ทำให้ทหารถูกแทงเข้าลำคอเสียชีวิต ตำรวจถูกบาดที่นิ้วมือเย็บ ดั้งจมูกช้ำบวมจากถูกต่อย

 

วัยรุ่นเหิมเกริม แทงเจ้าหน้าที่ เสียชีวิต

 

โจ๋เมาในวันสงกรานต์ ตร. ทหารเข้าห้าม

 

ฝ่ายสืบสวนของสถานีตำรวจเมืองหนองคายและกองสืบสวนจังหวัดฯผนึกกำลังสืบสวนไม่เกินข้ามคืนจับกุมพวกเจ๋งเก๋าได้หมด คัดหัวโจกคือ นายนพดล (ต้อง) ศิริ แจ้งข้อหา ฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติการตามหน้าที่ฯ สวนที่เหลือก็ "ต่อสู้ขัดขวางฯและทำร้ายเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติการตามหน้าที่"

 

โจ๋เมาในวันสงกรานต์ ตร. ทหารเข้าห้าม


ทั้งนี้ ตำรวจ หทาร และ เจ้าพนักงานของรัฐไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุที่ทะเลาะวิวาทกัน แต่เข้าระงับเหตุหลังจากได้รับแจ้งหรือประสบเหตุ ปืนถืออยู่ที่มือ พกอยู่เอวก็เอามายิงได้แต่ไม่ทำเพราะเราเห็นว่าเป็นประชาชนที่ดี แต่อย่าทำอย่างนี้กับเจ้าหน้าที่ที่เข้าระงับเหตุเลย "ชีวิตใคร เขาก็รักกันทั้งนั้น" #ดูแลประชาชนให้ดี

 

โจ๋เมาในวันสงกรานต์ ตร. ทหารเข้าห้าม

 

โจ๋เมาในวันสงกรานต์ ตร. ทหารเข้าห้าม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจ๋ซิ่งกระบะกลับจากเล่นสงกรานต์ คว่ำชนจักรยานยนต์ เสียชีวิต 2 เจ็บ 3 (ชมคลิป)

นักข่าวแจ้งความ เอาผิดการ์ดคุมงานสงกรานต์

วัยรุ่นเล่นน้ำสงกรานต์ ยกพวก ขึ้นไปบนรถเมล์ (คลิป)

ขอบคุณ : Paisal Luesomboon