หนุ่มใหญ่วัย 54 ปี พร้อมครอบครัวขับรถมุ่งหน้ากลับเข้ากรุงเทพฯ เกิดเสียหลักตกร่องกลางถนนชนต้นไม้ เสียชีวิต 3 ศพ พร้อมเด็กน้อยวัยขวบกว่า และยังมีสาหัสอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 16.40 น. ของวันที่ 14 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยสมาคมสงเคราะห์การกุศลฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถเก๋ง นิสสัน X-TRAIL สีขาว ทะเบียน 6กผ9091 กทม เสียหลักตกล่องกลาง แล้วชนต้นไม้อย่างแรง บนถนน หมายเลข 304 พนมสารคาม มุ่งเข้า ฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุ หมู่ 3 ต.เสม็ดเหนือ

 

อุบัติเหตุ กระบะเสียหลัก ตกล่องถนน ชนต้นไม้

 

ส่งผลผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รถกู้ชีพ รพ.บางคล้า 2 คันดำเนินการ บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา 1.นางมั่น มนตรี 31 ปี สาหัส 2.นายจารุวัฒน์ ประกอบกิจ 51 ปี ฉีกในช่องปาก ในเวลาต่อมารถกู้ชีพ รพ.บางคล้าได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งรักษา ต่อที่ รพ.พุทธโสธร

 

หนุ่มใหญ่ขับรถเสียหลัก ตกร่องกลางถนนชนต้นไม้

 

รถกระบะ ตกล่องกลางถนน พุ่งชนต้นไม้

 

จุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 3 ราย ทราบชื่อต่อมา 1.นายพิพัฒน์ ประกอบกิจ 49 ปี 2.นางปราณี ประกอบกิจ อายุ 72 ปี 3.ด.ญ.เจนเนตร ประกอบกิจ อายุ 1 ขวบ 7 เดือน รถกูัย 10 จุดบางคล้า นำร่างผู้เสียชีวิต ส่ง ที่ ร.พ.บางคล้า เพื่อชันสูติ หาสาเหตุการเสียชีวิต

 

หนุ่มใหญ่ขับรถเสียหลัก ตกร่องกลางถนนชนต้นไม้

 

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่าเห็นรถคันดังกล่าวผ่านสี่แยกไฟแดงบางคล้ามาได้ประมาณ 2-3 ร้อยเมตรก่อนจะเสียหลักลงร่องกลางถนนชนเข้ากับต้นไม้ ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าทั้งหมดน่าจะเดินทางกลับจากสงกรานต์ที่ต่างจังหวัดและกำลังมุ่งหน้ากลับเข้ากรุงเทพฯ พอมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่านายพิพัฒน์ ประกอบกิจ ซึ่งเป็นคนขับอาจจะเกิดจากอาการหลับในจนทำให้รถเสียหลักตกร่องกลางถนน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง.

 

หนุ่มใหญ่ขับรถเสียหลัก ตกร่องกลางถนนชนต้นไม้

 

หนุ่มใหญ่ขับรถเสียหลัก ตกร่องกลางถนนชนต้นไม้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดนาทีนักเลงกระบะสุดเถื่อน เฉี่ยวชนแล้วหนี พอตามมาเจอ กลับเร่งเครื่องถอยหลังชนซ้ำ

หนุ่มซิ่ง จยย.ชนขอบสะพานกลับรถ ร่างลอยตกถนน โดนแท๊กซี่ทับซ้ำดับ

โจ๋ซิ่งกระบะกลับจากเล่นสงกรานต์ คว่ำชนจักรยานยนต์ เสียชีวิต 2 เจ็บ 3 (ชมคลิป)

ขอบคุณ : ศูนย์วิทยุกู้ภัยฉะเชิงเทรา