แจ็คฟีนิกซ์ แก้ข่าวคนที่หนุ่มรปภ.พามานอนด้วย

จากกรณีหนุ่มรปภ.ที่ตกเป็นข่าวหลังถูกลีน่าจังไลฟ์สดไม่พอใจพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าพูดจาไม่สุภาพและไร้มารยาท ระหว่างขอตรวจค้นกระเป๋าก่อนเดินเข้าห้าง จึงตัดสินใจโทรศัพท์ร้องเรียนและเรียกให้ผู้จัดการห้างฯ พอเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวมาขอโทษและสุดท้ายต้องออกจากงาน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สงสาร รปภ.ที่ถูกลีน่าจัง ด่า กลางห้าง ถูกไล่ออกจากงานแล้ว!

ต่อมา รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายยอดขวัญ เฮงสกุล อายุ 20 ปี คู่กรณี เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองได้ออกจากการทำงานเป็น รปภ. แล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชีวิตตนเปลี่ยนไป จากตอนทำงานเป็น รปภ. ได้เงินวันละ 500 บาท ก็ยังพอมีเงินเหลือส่งให้แม่ได้ แต่ตอนนี้ออกมาทำงานที่บ้านเกิด จ.สุราษฎร์ธานี มารับจ้างแบกปาล์มขึ้นรถ ได้เงินวันละ 100-200 บาท เท่านั้น

นายยอดขวัญ กล่าวต่อว่า สาเหตุที่ตนเองลาออกจากงาน เพราะคลิปดังกล่าวสร้างความอับอาย ไปไหนก็มีแต่คนถาม คนล้อ ทั้งที่ตนเองไม่ได้ผิด ตนยืนยันว่าวันเกิดเหตุ ตนขอตรวจค้นกระเป๋าตามปกติ ไม่ได้มีการตะคอกหรือพูดจาหยาบคายใส่ แต่กลับถูกลีน่าจัง พูดจาหยาบคายใส่ โวยวายอ้างว่าตัวเป็นเน็ตไอดอล ไม่รู้จักหรือ ซึ่งหัวหน้าตนก็บอกให้ไปขอโทษเพราะเรื่องจะได้จบ วันนั้นตนก็เข้าไปไหว้ขอโทษ หลังจากไหว้เสร็จน้ำตาลูกผู้ชายก็ไหลทันที เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ผิด ตนไม่ได้ทำอย่างที่ถูกกล่าวหา

 

รปภ. ที่ถูก ลีน่าจัง ด่า   ล่าสุด ได้งานทำแล้ว!

 

ทั้งนี้ ที่ออกมาพูด ตนเองไม่ต้องการการรับผิดชอบจากลีน่าจัง แต่อยากฝากบอกว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใคร อย่าให้ความอยากดังไปทำร้ายชีวิตคนอื่น คนเรามีศักดิ์ศรีเท่ากันอย่าใช้เงินเพื่อเหยียบย่ำคนอื่น

ขณะที่ ลีน่าจัง เปิดเผยหลังทราบเรื่องว่า รปภ. คู่กรณีถูกไล่ออก ก็มีรู้สึกสงสาร แต่ยืนยันว่า สาเหตุไม่ใช่เพราะเรื่องตน เพราะเรื่องผ่านมานานแล้ว แต่น่าจะเป็นที่ตัวนายยอดขวัญ เองที่ทำผิด จนถูกหัวหน้าไล่ออก ซึ่งเรื่องของตนนั้นทางห้างควรที่จะมาขอบคุณตนด้วยซ้ำ ที่เป็นเหมือนกระจกส่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ห้าง เพราะการทำงานคุณต้องคิดว่าลูกค้าคือพระเจ้า ที่ต้องดูแลให้ความสุข ไม่ใช่มาข่มขู่แบบนี้

ลีน่าจัง กล่าวต่อว่า ตนเองเป็นคนดัง แต่งตัวแบรนด์เนมทั้งตัว กลับมาทำให้อารมณ์เสีย พูดจาไม่ดี ชักสีหน้า มาตะคอกกัน ทั้งที่ขอตรวจก็ให้ตรวจดี ๆ ทำเหมือนกับตนเป็นคนจะเข้าไปวางระเบิดห้างอย่างนั้น ซึ่งหากพูดจาดี ดูแลเหมือนเป็นพระเจ้า เชื่อว่าอาจได้ทิปหลายบาท บางวันเป็นพันบาทเลยก็ได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  "ลีน่า จัง" ลั่นไม่ขอโทษอดีตรปภ.หนุ่ม ปกติด่าใครต้องจ้าง 300,000 ฉะกลับอย่าทำเป็นดราม่า

ต่อมา วันที่ 26 มี.ค.62 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก Jax Phoenix ซึ่งเป็นของ แจ็ค ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านเสริมสวยชื่อดังย่านสยาม ได้โพสต์ภาพคู่กับ น้องต้น ระบุข้อความว่า มายบอดี้การ์ด My Bodyguard #ฟ้าใหม่ มาเริ่มงาน ที่ฟีนิกซ์ วันนี้วันแรก แล้วนะคะ นอกจากนี้ยังได้เผยคลิปน้องต้นที่ได้ช่วยเหลืองานในร้านอย่างขยันขันแข็ง.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มรปภ.โดน"ลีน่า จัง" โวยเหยียดต้องออกจากงาน ได้งานใหม่แล้วเป็นบอดี้การ์ด "แจ็ค ฟีนิกซ์

รปภ. ที่ถูก ลีน่าจัง ด่ากลางห้าง  ล่าสุด ได้งานทำแล้ว!

 

ทว่าเกิดเรื่องสุดช็อกขึ้นอีกครั้งเมื่อทางเพจ จ็อก จ๊อก ออกมาแฉว่างานนี้ หนุ่มรปภ.ถูกไล่ออกอีกครั้งแล้ว ข้อความระบุ "กลับไปเก็บปาล์มค่าแรง 200 ต่อ เพราะดันเอาผู้หญิงมานอนบนเตียง"

 

รปภ.ที่โดนลีน่าจังด่า แล้วแจ็คฟินิก ช่วยให้งาน โดนไล่แล้ว

 

รปภ.ที่โดนลีน่าจังด่า ทำเรื่อง

 

Jax Phoenix เคลื่อนไหวว่า #พี่ช่วยเหลือน้องได้เท่านี้จริงๆนะค่ะ
วันแรกมาถึง ทีมงานได้ยินเค้าโทรศัพท์ คุย กับแม่ว่า ไหนมาแล้วว่าจะส่งเงินมาเลย เงินไม่มีเงินซื้อกับข้าวแล้ว ทีมงานก็ งง แล้วก็มาบอกพี่แจ็คว่าน้องไม่มีเงิน พี่ก็ให้ไป 6,000 บาท สำหรับแม่เค้า ไม่รวมกับตัวเค้า เอาไว้ติดตัวเดินทางไปทำงาน เผื่ออยากกินอะไร

สิ่งที่ขอไว้คือ เด็กอายุ 20 ย่าง 21
1. อย่าโกหก 
2. อย่าพาใครขึ้นมา โดยไม่ได้รับอนุญาต
3. อย่าเล่นยาเสพติด
4. อย่าสร้างภาระเพิ่มให้กับสังคม (ก่อนมา แฟนน้องเค้าเพิ่งไปทำแท้งมา แล้วเลิกกันไป) 
5. ตั้งใจ ขยันทำงาน มีพี่ๆ คอยสอนงาน

ล่าสุด ขอไม่มาสงกรานต์ด้วยกับพี่ จะขอทำงานที่สยาม เพื่อที่จะได้ค่าพิเศษ 2 แรง วันสงกรานต์ และขอเบิกเงิน 
พี่ก็ให้ไว้กิน และเดินทางไปทำงาน 2,500 ไม่รวมกับไปซื้อของในแม็กแวลู่ ก่อนพี่ออกมาอีก 
ดูน้องเค้าทำ!!!

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รปภ.ที่โดนลีน่าจังด่า แล้วแจ็คฟินิก ช่วยให้งาน โดนไล่แล้ว หลังพาผู้หญิงมานอนบนเตียง(คลิป)

แจ็คฟีนิกซ์ แก้ข่าวคนที่หนุ่มรปภ.พามานอนด้วย

 

ข่าวนี้สร้างกระแสฮือฮาครั้งใหญ่บนโลกออนไลน์ มีสื่อหลายช่องติดต่อสัมภาษณ์คุณแจ็คถึงกรณีที่เกิดขึ้น และคุณแจ็คได้แชร์ข่าวที่เกิดขึ้นนี้พร้อมเขียนข้อความแฉอีกครั้งสั้นๆว่า "ขอแก้ข่าวนะคะ น้องเค้าที่ขึ้นคอนโด ไม่ใช่ผู้หญิง นะคะ น้องเค้าเป็นกะเทยค่ะ"

 

แจ็คฟีนิกซ์ แก้ข่าวคนที่หนุ่มรปภ.พามานอนด้วย

 

แจ็คฟีนิกซ์ แก้ข่าวคนที่หนุ่มรปภ.พามานอนด้วย

 

ขอบคุณ Jax Phoenix