หนุ่มน้อยทำความดีช่วงสงกรานต์ พายเรือเก็บขยะในคลอง

ล่าสุดในโลกออนไลน์ต่างแชร์ภาพของหนุ่มน้อยคนหนึ่ง ที่ไม่ได้ไปเล่นสงกรานต์เหมือนกับคนอื่นๆ แต่กลับบำเพ็ญประโยชน์ในช่วงเทศกาลแทน

ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเทศกาลความสุขของคนไทย ในวันหยุดยาวสงกรานต์ปี 2562 ที่หลายคนต่างเดินทางกลับต่างจังหวัด กลับภูมิลำเนาบ้านเกิด และออกเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ และด้วยสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ก็เหมาะที่จะออกมาเล่นน้ำคลายร้อนกัน
 

แต่ล่าสุดในโลกออนไลน์ต่างแชร์ภาพของหนุ่มน้อยคนหนึ่ง ที่ไม่ได้ไปเล่นสงกรานต์เหมือนกับคนอื่นๆ แต่กลับบำเพ็ญประโยชน์ในช่วงเทศกาลแทน โดยในเฟซบุ๊ก Wirat Sawangarom ได้โพสต์ภาพของหนุ่มน้อยคนนี้ ที่ยืนอยู่บนเรือ พายเรือเก็บขยะในคลอง พร้อมเขียนข้อความบรรยายว่า "#ไม่ไปเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์  ขอชื่นชม กราบหัวใจเด็กชายคนนี้ ฮีโร่เก็บขยะ ยอมฝ่าคลองเหม็นๆ ไล่เก็บขยะจนตัวเปียกปอน เพียงเพื่อให้ #คลองปากบาง สะอาด"

หนุ่มน้อย ใช้เวลาวันหยุดสงกรานต์ เก็บขยะในคลอง

 

และหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเป็นจำนวนมาก ชื่นชมหนุ่มน้อยคนนี้ ที่เป็นอีกหนึ่งผู้เสียสละ บำเพ็ญประโยชน์ ทำความดีเพื่อส่วนร่วม แม้จะต้องลำบาก และไม่ได้ออกไปเล่นน้ำสนุกสนานอย่างเพื่อนๆ แต่ก็ตั้งใจทำเพื่อให้แหล่งน้ำคูคลองมีความสะอาดขึ้น 

 

หนุ่มน้อยทำความดีช่วงสงกรานต์ พายเรือเก็บขยะในคลอง

 

หนุ่มน้อยทำความดีช่วงสงกรานต์ พายเรือเก็บขยะในคลอง

 

หนุ่มน้อยทำความดีช่วงสงกรานต์ พายเรือเก็บขยะในคลอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มตัดผมให้พ่อ เป็นครั้งแรกของชีวิตในวันสงกรานต์

ลูกรดน้ำ-ขอพรพ่อกลางถนน หลังทำงานช่วงสงกรานต์ จนไม่มีเวลากลับบ้าน

หนุ่มน้อยเล่นสงกรานต์ พร้อมเลี้ยงน้องไปด้วย

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :   Wirat Sawangarom , Spotlight Thailand