นาทีญาติพุ่งเข้าใส่พ่อเลี้ยง (คลิป)

วันที่ 15 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้ทำการเผยแพร่บรรยากาศนำตัว นายภูมิใจ พ่อเลี้ยงก่อเหตุใช้ค้อนทุบลูกเลี้ยงสาวจนเสียชีวิตมาฝากขัง ท่ามกลางญาติๆและเพื่อนๆของผู้เสียชีวิตที่มารอและได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อเลี้ยงโหดหึงแม่ กลับทำร้ายลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือนดับคาบ้าน

จากกรณีนาย ภูมิใจ เหลืองทอง อายุ54 ปี ชาว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์ บุกฆ่านางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปีซึ่งกำลังท้องได้ 7 เดือน ซึ่งคนร้ายมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง หลังจากก่อเหตุนาย ภูมิใจ เหลืองทอง ได้หลบหนีไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : วินรวมตัว50คน ตามหาพ่อเลี้ยง

นาทีญาติพุ่งเข้าใส่พ่อเลี้ยง (คลิป)

 

จนเมื่อ(13 เม.ย. 62 ) เวลา 09.30น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งแม่ค้าที่ขายอาหารตามสั่งอยู่บริเวณหน้าป่าละเมาะที่ติดอยู่กับอู่รถเมย์สาย 122 นอกจากนี้แม่ค้ายังเล่าสภาพของ ภูมิใจ เหลืองทองมีสภาพทุกข์ ทรมารดิ้นทุรนทุราย น้ำลายฟูมปากอยู่ในป่าละเมาะ จึงทำการแจ้งตำรวจ 191 โดยในตอนแรกแม่ค้ายังไม่คิดว่าชายคนดังกล่าวคิดผู้ต้องหาในคดีดัง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คลิปนาทีเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งเข้าช่วยชีวิตพ่อเลี้ยง

นาทีญาติพุ่งเข้าใส่พ่อเลี้ยง (คลิป)

 

โดยในตอนหลังเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูและสยามรวมใจมาถึง จึงทราบว่าเป็นนายใจ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าลูกเลี้ยงตั้งท้อง 7 เดือน จึงควบคุมตัวและนำส่งโรงพยาบาลนพรัตน์เพื่อล้างท้องโดยเร่งด่วน ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว และกำลังนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาวต่อ การตรวจสอบที่เกิดเหตุในป่าละเมาะ เบื้องต้นพบซองยาเบื่อหนูตกอยู่ 2 ซองด้านเจ้าหน้าที่เผยได้จัดกำลังตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและกำชับไม่ให้ญาติผู้เสียชีวิตเข้ารุมทำร้ายผู้ต้องหาในโรงพยาบาล มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อัพเดทอาการล่าสุด ไอ้ใจ พ่อเลี้ยงใช้ค้อนทุบสาวท้อง 7 เดือน

นาทีญาติพุ่งเข้าใส่พ่อเลี้ยง (คลิป)

 

ล่าสุดวันที่ 15 เมษายน 2562 พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว ควบคุมตัวนายภูมิใจ มาฝากขังยังศาลจังหวัดมีนบุรี ผลัดแรก 12 วันหลังตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยการทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย และคัดค้านการประตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ

โดยระหว่างควบคุมตัวมาได้เกิดความวุ่นวายขึ้นเมื่อญาตินางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา หรือ นุ่น ผู้เสียชีวิตตะโกนด่าทอ พร้อมเข้าไปทำร้ายร่างกายนายภูมิใจจนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปห้ามปราม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ญาติน้องนุ่นสาปแช่งพ่อเลี้ยง

นาทีญาติพุ่งเข้าใส่พ่อเลี้ยง (คลิป)

 

นาทีญาติพุ่งเข้าใส่พ่อเลี้ยง (คลิป)

 

นาทีญาติพุ่งเข้าใส่พ่อเลี้ยง (คลิป)

 

ด้านนายธนวัฒน์ แก้วคำสอน แฟนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ยังรู้สึกแค้น และทำใจไม่ได้กับการสูญเสียที่เกิดขึ้น เพราะ เป็นการกระทำที่ทารุณ โหดร้าย  ซึ่งจากนี้ยอมรับไม่รู้จะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร ฝันที่จะไปอยู่บ้านหลังใหม่กันพร้อมหน้าทั้งครอบครัว ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ต้องพังทลายลง พร้อมยืนยัน ไม่อโหสิกรรมให้ผู้ต้องหา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สามีน้องนุ่นร้องไห้โฮ ไม่ยกโทษให้พ่อเลี้ยง

 

นาทีญาติพุ่งเข้าใส่พ่อเลี้ยง (คลิป)

 

นายธนวัฒน์ ยังบอกด้วยว่า ขอให้นางสาวนันท์ชยา หมดห่วง และไปเป็นนางฟ้าเลี้ยงลูก บนสวรรค์

ขณะที่นายณัชพล สุวชัย น้องชายผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ไม่เชื่อคำรับสารภาพของผู้ต้องหา เพราะเสมือนเป็นคำเสแสร้ง และไม่ตรงกับพยานหลักฐาน ในจุดเกิดเหตุ อาทิ คำรับสารภาพผู้ต้องหาที่บอกว่า ออกอุบายให้ผู้เสียชีวิตออกมาเปิดประตู แต่ในความเป็นจริงจุดเกิดเหตุที่ประตูมีร่องรอยคล้ายค้อนทุบ ส่วนที่ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ไม่รู้ผู้เสียชีวิตท้อง นั้น เป็นไปไม่ได้ เนื่องจาก อาศัยอยู่ฝนบ้านหลังเดียวกันต้องรู้อย่างแน่นอน นายณัชพลยังบอกด้วยว่า ต้องการให้ศาลพิพากษาโทษผู้ต้องหาให้ถึงขั้นประหารชีวิต โดยไม่ต้องลดโทษ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ญาติน้องนุ่นแฉพ่อเลี้ยงโกหก หลักฐานชัดมุ่งร้าย (คลิป)

นาทีญาติพุ่งเข้าใส่พ่อเลี้ยง (คลิป)

 

นาทีญาติพุ่งเข้าใส่พ่อเลี้ยง (คลิป)