เสี่ยเบนซ์เปิดใจขับรถชนรองผกก.กองปราบ

ความคืบหน้ากับกรณีการดำเนินคดีนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี เจ้าของร้านอ่ะไหล่ยนต์ เจ้าของรถเบนซ์ อี 250 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ษฮ 789 กรุงเทพมหานคร ที่ขับรถชนรถเก๋ง ซูซูกิ สวิฟท์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กก3653 กรุงเทพมหานคร ของ พันตำรวจโทจตุพร งามสุวิชชากุล  รองผู้กำกับการสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เสียชีวิตพร้อมนางนุชนาถ งามสุวิชชากุล 44 ปี ภรรยา ที่นั่งมาด้วย ขณะที่น.ส.พิญาภา งามสุวิชชากุล อายุ 12 ปี ลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รองผกก.กองปราบฯถูกเสี่ยใหญ่เมาปลิ้นซิ่งเบนซ์ชนสลดพร้อมภรรยา ลูกสาวสาหัส

เส่ยนเบนซ์ สำนึกผิด

 

ต่อมาศาลให้ทางพนักงานสอบสวนทำสำนวนแจ้งข้อหา แก่นายสมชาย เพียง 3 ข้อหา ตามที่นายสมชาย ยอมรับสารภาพตั้งแต่ชั้นสอบสวนเท่านั้น คือ1.ขับรถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.ขับรถในขณะมึนเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส 3.ขับรถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้มีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สำนึกเมื่อสาย พี่ชายเสี่ยเบนซ์เปิดใจขอเมตตาศาลประกันตัว โอดโดน5ข้อหาเจตนาฆ่าแรงเกิน (คลิป)

เสี่ยเบนซ์เปิดใจขับรถชนรองผกก.กองปราบ (คลิป)

 

 

ขณะที่พันตำรวจเอกกฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง ได้ร่วมหารือกับพันตำรวจโทศิริพงษ์ เพื่อนสงคราม รองผู้กำกับการ หัวหน้างานสอบสวน โดยในบ่ายวันนี้ นายสมชาย จะได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง เพื่อทำการสอบปากคำทำคดีใหม่ เนื่องจากศาลพิจารณาแล้ว ไม่สามารถรับฟ้องในคดีฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา และ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ล่าสุดนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพันตำรวจเอกกฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง พันตำรวจโทศิริพงษ์ เพื่อนสงคราม รองผู้กำกับการ หัวหน้างานสอบสวน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมกับคดีที่เกิดขึ้นพร้อมเผยก่อนเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กหญิงด.ญ.พิชญาภา งามสุวิชชากุล หรือน้องแพรว อายุ 12 ปี ลูกสาวคนเล็กของพันตำรวจโทจตุพร งามสุวิชชากุล  ที่เสียชีวิต ซึ่งอยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ส่งกำลังใจ อัพเดทลูกสาวรองผกก.กองปราบโดนเสี่ยเบนซ์ชนอาการยังหนัก

เสี่ยเบนซ์เปิดใจขับรถชนรองผกก.กองปราบ (คลิป)

เสี่ยเบนซ์เปิดใจขับรถชนรองผกก.กองปราบ (คลิป)

 

ด้านเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น คงจะยากที่จะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียนที่สาหัสที่สุดในชีวิต โดยตั้งใจไว้ว่จะเลิกดื่มไปตลอดชีวิต และพึ่งมาจากโรงพยาบาลไปเยี่ยมน้องที่อยู่ในห้องไอซียู  ซึ่งขณะนี้อาการดีขึ้น ทำให้สบายใจไปอีกเปราะหนึ่ง พร้อมขอโอกาส ขอโทษประชาชนกับสิ่งที่ตนเองได้กระทำผิดพลาดไป

 

เสี่ยเบนซ์เปิดใจขับรถชนรองผกก.กองปราบ (คลิป)

 

 และหวังว่าจะได้รับการให้อภัยและอโหสิกรรม ยืนยันว่าจะดูแลเด็กทั้งสองคนอย่างดีที่สุด โดยได้รับปากกับทางญาติของผู้เสียหายจนญาติพอใจเเล้ว จะช่วยเหลือเด็กทั้งสองคน ทั้งคนที่ยังศึกษาต่อที่ต่างประเทศและที่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จะส่งเสียให้ถึงที่สุดตามที่ปรารถนา รวมทั้งค่ารักษาพยาบาลทุกอย่าง โดยจะทำหน้าที่เสมือนพ่อและแม่ให้กับน้องทั้งสองที่ต้องสูญเสียพ่อและแม่ไปพร้อมกันกับการกระทำของตนเองในครั้งนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ศาลอนุญาตประกันตัวเสี่ยรถเบนซ์แล้ว ข้อหาหนักสุดเจตนาฆ่าให้ตร.เอาสำนวนกลับไปแก้