ครูณัฐ ครูสอนวิชาศิลปะ โรงเรียนโยธินบูรณะ กรุงเทพฯ ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การวิ่งย้อนรอย “โครงการล้านเก้า เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และโรงพยาบาลสังขละบุรี” ประจำปี 2562

จากกรณีที่ครูณัฐ ครูสอนศิลปะ โรงเรียนโยธินบูรณะ ใจหล่อ ประกาศวิ่งย้อนรอยโครงการล้านเก้าจากโรงเรียนโยธิบูรณะ-รพ.ทองผาภูมิ ระยะทางกว่า 300 กม.หวังระดมทุน ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับรพ.ทองผาภูมิ-สังขละบุรี ค่ากว่า 13 ล้าน ขอไม่มากแค่ท่านละ 10 บาทก็พอนั้น 
 


โดยมีกำหนดเริ่มวิ่งจากโรงเรียนโยธินบูรณะ กรุงเทพฯ เวลา 05.00 น. ในวันเสาร์ ที่ 30 มี.ค. 2562 ตามโครงการ "โครงการล้านเก้า เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และโรงพยาบาลสังขละบุรี" เพื่อระดมทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้กับโรงพยาบาลทองผาภูมิและสังขละบุรี และวางแผนการวิ่ง รวม  11 วัน ซึ่งจะไปเข้าเส้นชัยที่โรงพยาบาลทองผาภูมิ ในวันที่ 9 เม.ย.62 ที่จะถึงนี้


ต่อมานายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี หรือ ครูณัฐ ได้อัดคลิปวีดีโอขอบคุณประชาชนคนไทยทั่วประเทศที่ร่วมกันบริจาคเงินเข้าบัญชีเพื่อนำไปซื้ออุปการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทองผาภูมิและโรงพยาบาลสังขละบุรี ซึ่งขณะนี้ครูณัฐ ได้พักผ่อนอยู่ที่บ้านสวนของเพื่อนรุ่นพี่ที่อำเภอทองผาภูมิ ส่วนทีมงานประมาณ 20 คน พักอยู่ที่ ใจสุวรรณ รีสอร์ท โดยได้รับความอนุเคราะห์จากคุณสมชาย เจ้าของ ซึ่งในคลิปครูณัฐ ได้กล่าวถึงอัสนี วสันต์ ศิลปินนักร้องชื่อดังขวัญใจมหาชน ที่เข้ามาแชร์โพสต์ เพจ ถึง FC รวมทั้งกล่าวถึง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม ไอดอลของครูณัฐ ที่เข้ามากดไลด์ กิจกรรม ในเพจ ล้านเก้าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาด้วย โดยทีมงานที่ดูแลเพจ ได้นำภาพ โปรไฟล์ของพี่ตูน พร้อมภาพขณะครูณัฐวิ่ง ที่พี่ตูนกดไลค์ ให้ มาโพสต์ลงในเพจ 


อ่านข่าว : "ครูณัฐ"ปลื้มสุดเห็นไลค์"พี่ตูน" เพจ"อัสนี วสันต์"ร่วมแชร์โครงการล้านเก้า

ล่าสุดครูณัฐ ครูสอนวิชาศิลปะ โรงเรียนโยธินบูรณะ กรุงเทพฯ ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การวิ่งย้อนรอย “โครงการล้านเก้า เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และโรงพยาบาลสังขละบุรี” ประจำปี 2562 จะวิ่งครั้งสุดท้ายในวันที่ 20 เม.ย. เวลา 06.00น. โดยจะเริ่มวิ่งตั้งแต่บริเวณ สามแยกเจดีย์สามองค์ ผ่านหน้าเทศบาลตำบลวังกะ ข้ามสะพานปูนและจุดชมวิว ไปยังฝั่งชุมชนชาวมอญบ้านวังกะ หมู่ 2 ข้ามสะพานอุตตมานุสรณ์ หรือสะพานมอญ ต่อเนื่องไปยังสะพานแดง อ้อมถนนหลังวัดศรีสุวรรณ ผ่านหน้าโรงเรียนอุดมสิทธิศึกษา

 

แล้ววิ่งวนรอบตลาด 1 รอบ ไปเข้าเส้นชัยหน้าโรงพยาบาลสังขละบุรี รวมระยะทางประมาณ 13 กิโลเมตร ครั้งแรกจะปิดบัญชีรับบริจาคประมาณสิ้นเดือนเมษายนนี้ แต่ล่าสุดนั้น จะทำการขยายเวลาเปิดรับบริจาคออกไปอีก เนื่องจากล่าสุด ทางบริษัทที่ผลิตเสื้อยี่ห้อ IAM ที่ผมใส่วิ่ง จะผลิตเสื้อออกมาขาย เพื่อหารายได้มาสมทบทุนเพิ่มเติม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชาวทองผาภูมิต้อนรับ “ครูณัฐ” อบอุ่น ยอดบริจาคทะลุ 5 ล้านบาท(คลิป)

ครูณัฐวิ่งล้านเก้าเพื่อ 2 โรงพยาบาล ยอดบุญกว่า 7 ล้านแล้ว

 

“ผมและทีมงาน “เพจล้านเก้า” จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ไปถึงประชาชนคนไทยให้ทราบว่า หลังจากวิ่งที่ อ.สังขละบุรี แล้วเสร็จ เพจล้านเก้าจะแจ้งกำหนดวันปิดบัญชีรับบริจาคให้เป็นที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง”


อย่างไรก็ตามในเพจเฟซบุ๊กล้านเก้า ได้เปิดเผยยอดเงินบริจาคล่าสุด ว่าตอนนี้ ยอดเงินบริจาคตอนนี้ 7,719,681.41 บาท  ยอดเงินที่ต้องการไปซื้อเครื่องมือแพทย์ 13,118,000 บาท

 

ครูณัฐวิ่งล้านเก้าเพื่อ 2 โรงพยาบาล ยอดบุญกว่า 7 ล้าน

 

“ทุกก้าวมันมีความหมาย”
“เงินทุกบาทมันสำคัญ”

 

ขอคนละ 10 บาท พอครับ เพื่อนำเงินมาซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลทองผาภูมิและโรงพยาบาลสังขละบุรี

บช.ธนาคารกรุงไทย สาขาเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์
เลขที่บช. 677-9-31846-9
ชื่อบัญชี โครงการล้านเก้าเพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิและโรงพยาบาลสังขละบุรี โดยนายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี
พร้อมเพย์ 0807802549

 

 

ครูณัฐวิ่งล้านเก้าเพื่อ 2 โรงพยาบาล ยอดบุญกว่า 7 ล้านแล้ว

 

 

ครูณัฐวิ่งล้านเก้าเพื่อ 2 โรงพยาบาล ยอดบุญกว่า 7 ล้านแล้ว

 

ครูณัฐวิ่งล้านเก้าเพื่อ 2 โรงพยาบาล ยอดบุญกว่า 7 ล้านแล้ว

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ล้านเก้า