ล่าสุดในช่วงเทศกาลความสุขอย่างหยุดยาวสงกรานต์ ก็มีเหตุการณ์เกี่ยวกับแท็กซี่เกิดขึ้นอีก เมื่อคนขับแท็กซี่ไม่กดมิเตอร์

กลายเป็นปัญหาที่หลายคนในสังคมคุ้นชินกันไปเสียแล้ว เกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ของแท็กซี่บ้านเรา ที่ส่วนใหญ่มักจะปรากฎเป็นข่าวที่ไม่ค่อยดีหนัก แต่ก็มีแท็กซี่อีกหลายคนที่เป็นพลเมืองดี สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ และเป็นตัวอย่างให้กับเพื่อนร่วมอาชีพ แต่โชเฟอร์บางราย ก็ชอบทำกิริยาไม่ดีใส่ลูกค้า ทั้งไม่ยอมจอดรับ ระยะทางไกลไม่ไปส่ง บ้างก็ปล่อยทิ้งลงข้างทาง และยังขู่เหมาจ่ายค่าโดยสารก็มี

ล่าสุดในช่วงเทศกาลความสุขอย่างหยุดยาวสงกรานต์ ก็มีเหตุการณ์เกี่ยวกับแท็กซี่เกิดขึ้นอีก เมื่อคนขับแท็กซี่ไม่กดมิเตอร์ ซ้ำเรียกราคาแพงเกินจริง เพราะจากระยะทางรัชดาซอย 4 ไปแยกห้วยขวาง คิดเงินผู้โดยสารถึง 400 บาท

 

โดยเรื่องราวดังกล่าวได้รับการเปิดเผย ผ่านทางเฟซบุ๊ก Ozka Wonder ซึ่งได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "1 มข 2178 กรุงเทพ คิดว่าเราเมาหรอจ๊ะ จากเฟครัชดาซอย 4 มาแยกห้วยขวาง 400฿ จ้า #แท็กซี่ไม่กดมิเตอร์ #แท็กซี่เลว"

 

 

แฉแท็กซี่ไม่กดมิตเตอร์ บังคับเหมา


ทั้งนี้คลิปดังกล่าวเป็นคลิปความยาวเกือบ 5 นาที โดยในช่วงท้ายของคลิปเมื่อถามค่าโดยสารก่อนลงจากรถ คนขับแท็กซี่บอกว่า 400 บาท ซึ่งคนในรถถึงกับร้องอุทาน แล้วต่อรองว่าจะจ่ายในราคาที่น้อยกว่านั้น โดยเกิดเหตุช่วงกลางดึกของ วันที่ 13 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา

 

แท็กซี่ไม่กดมิตเตอร์ โกงผู้โดยสาร

 

ซึ่งผู้โดยสารได้บอกเส้นทางคนขับและไม่ได้พูดอะไร แต่เพื่อนที่นั่งข้างคนขับถามหลายครั้งว่าทำไมไม่กดมิเตอร์ คนขับก็ไม่ตอบ เมื่อรู้ว่าจะต้องโดนจ่ายราคาเหมาจึงถ่ายคลิปเอาไว้ จนถึงตอนลงคนขับเรียกราคา 400 บาท เพื่อนๆ ก็โวยวาย สุดท้ายวันนั้นจึงจ่ายไปเพียง 120 บาท แล้วก็ไม่ได้มีการร้องเรียนไปที่หน่วยงานใดๆ

 

โกงผู้โดยสาร แท็กซี่ไม่กดมิตเตอร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แท๊กซี่หลอกนักท่องเที่ยวต่างชาติ

นุ่มพบแท็กซี่ดัดแปลงป้ายทะเบียน หวั่นเสียชื่อเสียงแท็กซี่ไทย

เปิดวาร์ปแท็กซี่ ที่โวยสาวใหญ่ขึ้นแท็กซี่ไม่ยอมจ่ายเงิน งานนี้รู้เลยทำไมผู้โดยสารหญิงถึงขอนวด(ภาพ)