แจ็ค ฟีนิกซ์ เปิดแชทคุยกับหนุ่มรปภ.

ล่าสุด"แจ็ค ฟีนิกซ์" ยังได้โพสต์แฉแชทไลน์ ที่อดีตรปภ.ทักมาถามเรื่องที่แจ็ค ฟีนิกซ์ให้ข่าวกับสื่อมวลชน เรื่องการเบิกเงินล่วงหน้าเพื่อนำไปให้คุณแม่

จากกรณีที่ "แจ็ค ฟีนิกซ์"  โพสต์ข้อความและคลิปผ่านทางเฟซบุ๊ก แฉ อดีตรปภ.ดังที่เคยตกเป็นข่าวกับลีน่าจัง ที่ตนได้ช่วยเหลือด้วยการจ้างมาเป็นบอดี้การ์ด แต่สุดท้ายก็พาสาวขึ้นมานอนบนเตียง จนตัดสินใจไล่ออกไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะถือว่าไม่ให้เกียรติกันและทำตามข้อตกลงนั้น
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รปภ.ที่โดนลีน่าจังด่า แล้วแจ็คฟินิก ช่วยให้งาน โดนไล่แล้ว หลังพาผู้หญิงมานอนบนเตียง(คลิป)

ต่อมาแจ็คฟีนิกซ์ ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนของตนเอง ผ่านทางเฟซบุ๊ก Jax Phoenix ระบุว่า "กับอีกคนนึงที่ทุกคนเรียกเค้าว่า ต่างด้าว ดูถูกเค้า สารพัด แต่นางเข้าวัด ฟังธรรม ใส่ชุดสุภาพเรียบร้อย ตรงข้ามกับวัยรุ่นคนไทย ในฐานะแฟน เค้าแทบจะไม่ได้รับโอกาสอะไรจากพี่เลย และเค้าก็ไม่ร้องขอ นอกจากพี่เป็นคนบอกว่า ถ้าไม่มีให้บอกนะ เพราะเราเป็นแฟนกัน และอีกอย่างนึง เพื่อที่จะลบคำสบประมาท จากเพื่อนๆ พี่ว่ามาเกาะพี่กินรึเปล่า แจ็คก็ได้แต่แค่เติมค่าเน็ต ให้เท่านั้น

 

แต่กับอีกคน ไม่ใช่ลูก ไม่ใช่ผัว ไม่เคยได้กัน ไม่เคยเห็นแม้แต่คว.. ได้รับโอกาส เพราะเอาน้ำตาเข้ามาแลก เอาความสงสารไปใช้ในทางที่ผิด (มีคลิปค่ะ ตอนนี้กำลังเบลอหน้าผู้หญิงอยู่ค่ะ)

แจ็ค ฟีนิกซ์ เปิดแชทคุยกับหนุ่มรปภ.

 

อ่านข่าว :  มองคนผิดไป!! โซเชียลด่ายับอดีตรปภ.ลีน่าจังสวมบทงูพิษลากสาวขึ้นห้อง "แจ๊ค ฟีนิกซ์" เปิดใจมีแฟนแต่ไม่ให้สำคัญเท่าคนลวงโลก

ล่าสุด"แจ็ค ฟีนิกซ์" ยังได้โพสต์แฉแชทไลน์ ที่อดีตรปภ.ทักมาถามเรื่องที่แจ็ค ฟีนิกซ์ให้ข่าวกับสื่อมวลชน เรื่องการเบิกเงินล่วงหน้าเพื่อนำไปให้คุณแม่ โดยแจ็คไปตอบไปในแชทว่า "แม่คุณโทรมา ตั้งแต่คุณมาทำงานวันแรกเลย มาขอเงินคุณ และทีมงานได้ยิน เลยมาบอก และเราได้มีการให้เบิกเงินไปก่อน ผิดตรงไหนคะ

 

 

แจ๊คโพสต์

 

 

รปภ.กับแจ๊ค


นอกจากนี้แจ็ค ยังเขียนข้อความเผยอีกว่า "เลี้ยงเสียข้าวสุก คิดว่าคนอื่นโง่ในสายตาของเธอไปหมด ตายๆ ภาษาใต้ ก็คนไทยรึเปล่าคะ? เด็กคนนี้ถ้าในอนาคตใครเอาไปทำงานด้วย หรือให้งานทำ จะซวยมากๆ พูดพร่ำเพรื่อ ไม่เคยมีอะไรกับมัน ไม่เคยได้กัน มันก็เอาไปพร่ำเพ้อเขียน ระวังจะโดนข้อหา หมิ่นประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และให้ข้อมูลเท็จนะคะ เหนื่อยมากๆ

 

แชทลับ

 

ตอนนี้ หมดแรงที่จะสงสารใครแล้ว สังคมน่ากลัว สังคมอยู่ยาก ขนาดถึงกล้าร้องไห้ให้คนสงสาร เราก็คล้อยตาม สงสารไปด้วย ตอนนี้กลับมาทำร้ายเรา #ชาวนากับงูเห่า เช็ตปุ๊บ แคปปั๊บ โพสต์เลย"
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  สาวสองในคลิปรปภ. แจงยิบ เหตุดอดขึ้นคอนโด แจ็คฟีนิกซ์

แชทหลุด

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Jax Phoenix