ชาวสวนหอบประทัด 5 หมื่นนัดจุดแก้บนหลวงพ่อศิลาแลง หลังถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่

ชาวบ้านแก้บนหลวงพ่อศิลาแลงอายุกว่า200 ปีด้วยประทัดห้าหมื่นนัดพร้อมแต่งชุดไทย หลังจากไหว้ขอพรประสบความสำเร็จขายที่ดินและมีโชคถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่

วันนี้ (11 เม.ย.) ที่วิหารหลวงพ่อศิลาแลง วัดเดชานุสรณ์ ตำบลยายชา. อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ได้รับแจ้งว่า นายชริต เกตุแก้ว อายุ 57 ปี ชาว อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งได้เดินทางมาพร้อมกับชาวบ้านที่ทราบข่าวและแต่งชุดไทยมาร่วมแก้บนด้วย และได้พูดคุยสอบถามความเป็นมาจนทราบว่านายชริต มีอาชีพ ทำสวน และจัดสรรที่ดินขาย อยู่จังหวัดสมุทรสาคร แต่ที่ดินดังกล่าวจัดสรรมาหลายปีก็ยังขายไม่ได้สักแปลง 

 

ชาวบ้านแก้บน หลังถูกรางวัลใหญ่

 

หลังจากได้มากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อศิลาแลงที่วิหารแห่งนี้และได้บนบานไว้ว่าหากขายที่ดินได้และมีโชคลาภจะนำ ผลไม้5อย่างตามความเชื่อ มีทั้ง กล้วย, ส้ม, สับปะรด, มะม่วง, ฟักทอง, ขนมหวาน, และประทัดจำนวน ห้าหมื่นนัด มาแก้บน ซึ่งภายในหนึ่งเดือนที่ดินก็ขายได้และยังมีโชคถูกรางวัลลอตเตอรรี่รางวัลใหญ่อีกด้วย

 

วิหารหลวงพ่อศิลาแลง วัดเดชานุสรณ์ ตำบลยายชา. อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

 

โดย พระครูอดุลย์พัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดเดชานุสรณ์ ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดนครปฐม ถึงความเป็นมาเกี่ยวกับหลวงพ่อศิลาแลงองค์นี้ ประวัติแน่ชัดไม่มีใครทราบแต่ที่รู้คืออยู่คู่วัดเดชานุสรณ์มานาน และมีอายุกว่า200ปี

 

หลวงพ่อศิลาแลง ให้โชค ชาวบ้านแห้ แก้บน

 

แล้วจากการบอกต่อๆกันมาของผู้เฒ่า ผู้แก่ และที่วิหารหลวงพ่อศิลาแลงแห่งนี้มีผู้มากราบไหว้ขอพรและประสบความสำเร็จกันอยู่บ่อยครั้งแต่ไม่เป็นข่าวโด่งดังเหมือนวัดอื่นๆ เพราะไม่ได้มีการโปรโมท จะมีก็ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงและคนโบร่ำโบราณที่อยู่ในพื้นที่ที่ทราบ เพียงเท่านั้น
 

ชาวสวนหอบประทัด 5 หมื่นนัดจุดแก้บนหลวงพ่อศิลาแลง หลังถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความหวังสุดท้าย ผีเรือล่มเฮี้ยน แห่ทั่วสารทิศ ร่างทรงเรือบอกเลขเด็ด

คึกคักโค้งสุดท้าย เต่าพันสมเด็จ แห่ส่องเลขแน่น เจ้าของลั่นใครขอซื้อก็ไม่ขาย

คอหวยพลาดไม่ได้ นาคน้อย รำถวาย ชูนิ้ว ส่องขันน้ำมนต์ เลขเด็ด หวังได้โชคลาภในวันปีใหม่ไทย