ตำรวจแปดริ้วช่วยเหลือหญิงสาว

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เสี่ยงชีวิตเข้าช่วยประชาชน หลังจากรับแจ้งว่ากำลังจะก่อเหตุฆ่าตัวเองตาย

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวประทับใจ ที่กำลังถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เสี่ยงชีวิตเข้าช่วยประชาชน หลังจากรับแจ้งว่ากำลังจะก่อเหตุฆ่าตัวเองตาย โดยเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว สภ.แปลงยาว ปีนระเบียงหอพักแล้วทุบกระจกห้องเข้าไปช่วยชีวิตสาวคนหนึ่งหลังรับแจ้งมีผู้กินยาเกินขนาดหวังฆ่าตัวตายในห้องพัก
 

โดยมีรายงานว่า สภ.แปลงยาวได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากทางญาติ ว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งได้กินยาไม่ทราบชนิดเกินขนาด หวังฆ่าตัวตายอยู่ในห้องพัก จึงรีบส่งชุดเคลื่อนที่เร็วเข้าตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นห้องพัก อยู่บนชั้นที่สองของหอพักแห่งหนึ่งในอำเภอแปลงยาว

 

ตำรวจเข้าช่วยชีวิต สาวคิดสั้นฆ่าตัวตาย

 

 

สาวคิดสั้น ตำรวจเข้าช่วยเหลือ

 

เบื้องต้นทางตำรวจเคาะประตูห้องไม่ได้รับการตอบกลับ จึงตัดสินใจไปเคาะห้องถัดไปเล็กน้อยเพื่อขอออกไปปีนระเบียงห้องเพื่อตรวจสอบ แต่เนื่องด้วยรูปแบบของอาคารที่ออกแบบห้องพักเป็นระเบียงป้องกันขโมย จึงมีพื้นที่สำหรับการยืนน้อย และแทบจะไม่มีพื้นที่ให้ใช้มือเกาะกับตัวอาคารเลย เจ้าหน้าที่จึงต้องเสี่ยงชีวิต และใช้ทักษะเฉพาะตัวปีนมาที่ห้องของสาวคนดังกล่าว

 

แต่ก็มาพบอีก 1 อุปสรรคคือประตูกระจกของระเบียงห้องล๊อกอยู่ มองเข้าไปในห้องเห็นหญิงสาวนอนหมดสติอยู่บนเตียงนอน ทางชุดเคลื่อนที่เร็วจึงตัดสินใจทุบกระจกประตูห้อง เข้าไปทำการช่วยชีวิต นำตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแปลงยาวในทันทีช่วงนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์
 

ตำรวจไทย สุดเจ๋ง เข้าช่วยสาวคิดสั้น

 

ตำรวจแปดริ้วช่วยเหลือหญิงสาว

 

ล่าสุดหญิงคนดังกล่าวอยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว และเมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พบขวดยาเม็ด (ยังไม่ทราบชนิดยา) ตกกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

 

ตำรวจแปดริ้วช่วยเหลือหญิงสาว

 

ตำรวจแปดริ้วช่วยเหลือหญิงสาว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มช่วยเหลือ ลุงเดินขากะเผลกอยู่ข้างถนน มา 2 วัน หลังโดนทิ้งไว้กลางทาง

ตำรวจ สน.ทางด่วน2 ช่วยเหลือเจ้าแมว ติดทางด่วน

สาวขับรถพาลูกน้อยตามหาสามี ตำรวจรีบมาช่วยเหลือ

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : สถานีตำรวจภูธรแปลงยาว ภ.จว.ฉะเชิงเทรา