คลิปนาทีกระบะเมาแล้วขับ พุ่งชนบ้าน ขณะมีเด็กน้อย 2 คน เล่นน้ำสงกรานต์

เกิดเหตุระทึกขวัญจนทำให้คนอื่นเดือดร้อน เพราะคนเมาแล้วขับอีกแล้ว หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "TAe Chomupai" ได้โพสต์คลิปนาทีชีวิต เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 เม.ย. 62 ที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า....ถ้าพ่อแม่ ญาติพี่น้องกูเป็นไรไป มึงจะรับผิดชอบหรอ เมาก็นอน หรืออยู่กับที่ ไม่ใช่มาขับรถแล้วเป็นแบบนี้ ที่ผมโมโหเพราะผมเป็นลูกคนเดียว ถ้าพ่อแม่เป็นไรไป ชีวิตผมก็คงแย่มาก # เคสนี้เมาแล้วขับครับ เป่าแอลกอฮอล์แล้ววัดได้ 270 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

 

เมาแล้วขับ ทำรถพุ้งชนชาวบ้าน ถึงในบ้าน

 

โดยในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์รถกระบะคนหนึ่ง ขับส่ายและเกิดเสียหลักเพราะความเมาสุรา ในขณะเดียวกันมีเด็กอยู่ 2 คนนั่งอยู่หน้าบ้านตรงจุดเกิดเหตุพอดี ซึ่งเด็กทั้ง 2 มองเห้นรถกระบะคันดังกล่าวสไลด์พุ่งเข้ามาหา จึงได้พากันวิ่งหนีตายระทึกแบบอุกอาจสุดๆ โดยรถกระบะคนที่ว่านั้นพุ่งเข้ามาถึงในบ้านของผู้เสียหายแบบเต็มแรง ทำเอาถังน้ำที่เด้กทั้ง 2 คนเล่นอยู่ ถึงกับแตกกระจายเพราะความแรงของรถ

 

กระบะ เมาแล้วขับ พุ้งเข้าชนบ้านเรือนเสียหาย

 

เมาแล้วขับ

 

ทั้งนี้ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าด้วยตัวเอง ระบุว่า...ทะเบียนรถคันที่เมาแล้วขับครับ ใครยังไม่เห็นไปดูคลิปล่าสุดนะครับ ผมเม้นใต้คลิปไม่ค่อยมีใครเห็น มันปักหมุดไม่ได้ เห็นพี่ๆถามกันเยอะมาก เลยมาโพสต์ใหม่ครับ เบื้องต้นปลอดภัยทุกคนครับ ดีที่ทุกคนมีสติ วิ่งหลบกันทันหมด ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติม ผมจะลงให้ทุกคนทราบนะครับ ขอบคุณจากใจครับ.

 

กระบะเมาแล้วขับ จนเกิดอุบัติเหตุในวันสงกรานต์

 

กระบะเมาแล้วขับ จนเกิดอุบัติเหตุในวันสงกรานต์

 

กระบะเมาแล้วขับ จนเกิดอุบัติเหตุในวันสงกรานต์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สภ.บ้านโป่งแจง เหตุสาวโพสต์ตำหนิ หลังโดนปรับ 8,000 ข้อหาเมาแล้วขับ

วัยรุ่นเปิดปากเมามากไม่รู้ใช้ขวดแทง พลทหารนพดล

หนุ่มพะเยาเมา ควบเก๋งชนรถบนถนนหลายคัน ก่อนขับย้อนศรหนีขึ้นไปบนทางด่วน