หนุ่มน้อยกตัญญู นอนเฝ้าพ่อ

เมื่อเด็กชายยอดกตัญญู อายุแค่เพียง 11 ขวบ ได้ทำให้คนรอบข้างตื้นตัน เพราะเห็นภาพที่เขามานอนเฝ้าพ่อของตนเองที่โรงพยาบาล 

กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ ที่มีกระแสชื่นชมในโลกออนไลน์อย่างมาก เมื่อเด็กชายยอดกตัญญู อายุแค่เพียง 11 ขวบ ได้ทำให้คนรอบข้างตื้นตัน เพราะเห็นภาพที่เขามานอนเฝ้าพ่อของตนเองที่โรงพยาบาล 
 

โดยเรื่องราวดังกล่าว ได้รับการเปิดเผย ผ่านทางเฟซบุ๊ก Punim Kanjanapimai ซึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าว่า "เด็กคนนี้เก่งมากๆ อยู่ป.5 มานอนเฝ้าพ่อที่รพ.ทั้งเช้า-เย็น ยิ่งกว่านั้นเดินจากรพ.สูงเนินไปบ้านอยู่ข้าง ที่ว่าการ อ.สูงเนิน ไม่มีเงิน แต่ไม่ขอใครเลยยอมเดินเพื่อไปเอาแปรงสีฟัน เสื้อผ้า ที่บ้าน รักพ่อห่วงพ่อไม่ไปไหนเลย  #พ่อกินเหล้าเสียสติ #แต่อาการเริ่มดีขึ้น ขอให้หนูพบเจอแต่ความเจริญนะ #พร้อมมากเอาที่นอนมาด้วย พรุ่งนี้ต้องถามชื่อซักหน่อยจะขอเป็นFC"
 

 

หนุ่มน้อยยอดกระตันญู นอนเฝ้าพ่อป่วยที่โรงพยาบาล

 

 

สาวโพสต์ หนุมน้อยนอนเฝ้าพ่อที่โรงพยาบาล

 

และหลังจากที่ภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ต่างมีหลายคนชื่นชมในความน่ารักของน้อง จึงฝากขอมอบเงินเล็กๆ น้อยๆ ตอบแทนน้ำใจมาให้ โดยต่อมาในเฟซบุ๊ก Punim Kanjanapimai ได้อัพเดทอีกว่า 

 

"น้องฟิล์มฝากขอบคุณพี่หนิงกับเจ้นิคมากๆ นะครับ ขอให้ยอดขายทะลุเป้าทุกเดือน เงินทองไหลมาสุขภาพร่างกายแข็ง ขอบคุณทุกคอมเม้นที่โพสต์เมื่อคืนแทนน้องฟิล์มด้วยนะคะ จิตใจดีก็ได้บุญแล้วค่ะ #วันนี้คุณหมอให้พ่อน้องฟิล์มกลับบ้านได้แล้ว #พ่อเราก็ได้กลับพร้อมกันเลย14วันตาเกี้ยมดีใจใหญ่555สู้ต่อไป"

 

หนุ่มน้อยกตัญญู นอนเฝ้าพ่อ

 

ยอกกตัญญู หนูน้อยนอนเฝ้าพ่อที่โรงบาล

 

อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลต่างอวยพรขอให้น้องฟิล์ม เด็กชายวัย 11 ขวบ นั้นมีความสุข ความเจริญในชีวิต สมกับที่กตัญญูต่อพ่อ มาเฝ้าดูแลไม่ห่าง 

หนุ่มน้อยกตัญญู นอนเฝ้าพ่อ

 

หนุ่มน้อยกตัญญู นอนเฝ้าพ่อ

 

 

หนุ่มน้อยกตัญญู นอนเฝ้าพ่อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอดลูกกตัญญู อาม ชุติมา ถอยรถป้ายเเดงให้พ่อเเม่ เพราะมันคือหน้าที่ของลูก

ขอบคุณทุกความเมตตา!! “เหมือนตายแล้วเกิดใหม่" หลานยอดกตัญญูดูแลยายพิการ ขอบคุณทุกสื่่อและทุกหน่วยงาน..ที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น(คลิป)

"เจ้าโตน"หมาวัดยอดกตัญญู นอนเฝ้าร่างหลวงพ่อ ผู้เลี้ยงมันมาตั้งแต่เล็ก จนวันสุดท้ายอย่างซึมเศร้า

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Punim Kanjanapimai