ตำรวจน้ำดีปีนตึกสูง 5 ชั้น ช่วยชีวิตสาววัย 36

ตำรวจน้ำดีปีนตึกสูง 5 ชั้น ช่วยชีวิตสาววัย 36

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 เม.ย. ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ เถลิงพงษ์ รอง สวป.สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา กำลังปฏิบัตหน้าที่หัวหน้าชุดเคลื่อนที่เร็วในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนพยายามฆ่าตัวตายภายในห้อง 203 อยู่บริเวณชั้น 2 ของหอพักเจแม็ค เป็นอาคารหอพัก 5 ชั้น ตั้งอยู่ทางเข้านิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ หมู่ 9 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จึงนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่าห้องดำกล่าวถูกล็อคกลอนประตูไว้อย่างหนาแน่น ไม่สามารถเข้าไปในห้องได้ เคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ

 

ตำรวจช่วยเหลือ สาวคิดสั้น

 

จึงให้ ส.ต.ท.ยุทธนา สุรมล ผบ.หมู่ (ป.) ขออนุญาตเจ้าห้องที่อยู่ติดกัน เข้าไปในห้อง จากนั้นได้ปีนป่ายออกไปทางหน้าต่าง ท่ามกลางการลุ้นระทึกของผู้เห็นเหตุการณ์ ที่เห็นตำรวจตัดสินใจเสี่ยงตายปีนออกไปด้านนอก ราวกับเป็นสไปเดอร์แมน เมื่อเข้าไปถึงห้องพักพบว่าประตูด้านหลังถูกปิดล็อคไว้ด้วยเช่นกัน และมองผ่านหน้าต่างเข้าไปเห็นหญิงสาว นอนหลับอยู่บนเตียงนอน พยายามเรียกอย่างไร ก็ไม่ยอมตื่น จึงได้ทุบกระจกจนแตกเพื่อเปิดประตูเข้าไป
พบร่างของ น.ส.สงกรานต์ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี อาชีพ พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ สภาพนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดคอกลม นอนหลับไม่ได้สติ หายใจรวยรินอยู่บนที่นอน ส่วนที่โต๊ะหัวเตียง พบขวดยาเม็ด ลักษณะเม็ดกลมแบนสีเหลือง คล้ายยาระงับประสาท หรือยานอนหลับ ที่ยังหลงเหลือบางส่วน และคาดว่าจะถูกนำมากินเข้าไปจำนวนมาก เพื่อหวังฆ่าตัวตาย จากนั้นได้เปิดประตูหน้าห้อง

 

ตำรวจเสี่ยงชีวิต ช่วยสาวคิดสั้น

 

ปีนระเบียงช่วยชีวิต

ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ เถลิงพงษ์ จึงได้เข้าไปอุ้ม น้องสงกรานต์ วิ่งลงมาตามบันได มาชั้นล่าง นำขึ้นรถสายตรวจตำรวจ ส่ง รพ.แปลงยาว เพื่อให้แพทย์ล้างท้อง ทำการช่วยชีวิตจนอยู่ในอาการปลอดภัย

 

ตำรวจน้ำดีปีนตึกสูง 5 ชั้น ช่วยชีวิตสาววัย 36

ตำรวจน้ำดีปีนตึกสูง 5 ชั้น ช่วยชีวิตสาววัย 36

 

ตำรวจน้ำดีปีนตึกสูง 5 ชั้น ช่วยชีวิตสาววัย 36


แต่เหตุผลสำคัญที่รอดตายได้ เพราะก่อนกินยา ได้โทรศัพท์ไปบอกลาตาย กับญาติพี่น้องที่อยู่ทางบ้านต่างจังหวัด ญาติจึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจ สภ.แปลงยาว ให้เข้าไปตรวจสอบช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุแรงจูงใจ ที่พยายามฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ยังไม่แน่ชัด เนื่องจากยังให้การไม่ได้.
ภาพข่าว สารวัตรป๊อป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลวงพี่พร้อมศิษย์วัด ช่วยเหลือ 4 เจ้าตูบขึ้นจากหลุมดิน

สาวน้ำใจงาม เข้าช่วยเหลือ ด.ญ.สอบได้ที่1 แต่ไม่มีเงินมอบตัว

พ่อน้องดีน โพสต์คลิปวันเจอร่างลูก พร้อมข้อความวอน ตร.เร่งช่วยเหลือ

ขอขอบคุณภาพ/ข่าว ที่นี่แปดริ้ว , สถานีตำรวจภูธรแปลงยาว ภ.จว.ฉะเชิงเทรา