ตาหวาน ดอกกระโดน ฝากข้อความถึงตลกรุ่นพี่ หลังชีวติอยู่ในจุดลำบาก

หลังเคยเจอมรสุมมากมายทำให้ไม่มีงาน จนเกือบจะจบชีวิตตัวเองมาแล้ว โดยอดีตตลกชื่อดัง "ตาหวาน ดอกกระโดน" ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน IG ส่วนตัว โดยมีใจความว่า

หลังเคยเจอมรสุมมากมายทำให้ไม่มีงาน จนเกือบจะจบชีวิตตัวเองมาแล้ว โดยอดีตตลกชื่อดัง "ตาหวาน ดอกกระโดน" ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน IG ส่วนตัว โดยมีใจความว่า

 

ตาหวาน ดอกกระโดน

 

 

เมื่อถึงเวลาดวงตก มันก็ตกจริงๆ ตอนนี้แทบจะไม่มีงานเลยค่ะ ใครที่มีงานก็ขอให้นึกถึงตาหวานบ้างนะคะ ตอนนี้งานแสดงไม่มีเลยประชาชนเขาก็อยากเห็นแต่ในเมื่อเป็นแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง ถ้าใครมีงานส่งไปทางไลน์ LINE ของหนูนะคะ

0825371012 ID LINE ของตาหวาน ทุกวันนี้ประชาชนเขาก็ยังไม่ลืมหนู เวลาหนูไปไหนก็จะมีคนทักทายตลอดเวลา แต่พอเขาถามเรื่องงานการแสดง หนูตอบเขาไม่ได้เพราะฉะนั้น ใครมีงานก็ส่งมาให้หนูบ้าง ขอบคุณมากค่ะ

 

ตลกสาว ตาหวาน ดอกกระโดน ของานทำ

 

มาทำความเข้าใจ ของหนูกันนะคะ ขอให้เพื่อนๆเข้าใจกับการที่ว่าหนูมีเงิน หนูเป็นตลกอาชีพหนูเล่นตลก แต่ตอนนี้งานไม่มียุคเศรษฐกิจของคาเฟ่ไม่มีแล้วก็เลยอยากจะให้เพื่อนๆเข้าใจที่ไปแบบนั้นคือไปรับเชิญแต่ตอนนี้หน้าใหม่เกิดขึ้นในวงการเยอะ ก็เลยอยากจะบอกให้ทุกคนเข้าใจทุกวันนี้หนูได้เงินมา หนูก็ไม่ได้เอาไปไหนเขาเรียกว่าเป็นแค่เศษเงิน ที่มีใช้ไปวันๆ บางทีก็ไม่ต้องไปขอแม่ ไม่ต้องไปให้แม่ลำบากใจแต่ก็ไม่มีเงินส่งให้แม่มีพวกที่ผู้ใหญ่ใจบุญงานเล็กงานน้อยที่เขามอบไว้กับหนูมา หนูได้เงินมาหนูก็ไม่ได้เอาไปไหนเก็บเอาไว้เวลาจำเป็นเวลามีงานใครโทรไว้หนูไปงานหนูก็ไปแล้วหนูก็จะเก็บเงินค่ารถคันนี้เอาไว้ ส่วนที่อยู่ไม่ต้องเป็นห่วงหนูอยู่กับแม่บุญธรรม แม่คนที่ 2 เขาเป็นผู้ช่วยเหลือชีวิตน้องเอาไว้เมื่อปี 2558 หนูก็เลยอยากจะบอกเพื่อนๆให้เข้าใจ ตอนนี้หนูอยู่กับเขาหนูคอยดูแลบ้านคอยเป็นหูเป็นตาให้กับแม่แล้วเงินที่หนูได้มาเนี่ย หนูก็ไม่ได้เอาไปไหน เก็บเอาไว้เวลามีงานข้างนอกก็จะไปงานข้างนอก ให้ทุกคนเขาโอนมาให้หนูให้หนูได้ไหมคืนนี้ใช้ไม่ต้องไปเดือดร้อนแม่ไม่ต้องไปขอกับแม่ ไม่ต้องไปขอกับครอบครัวบางครั้งหนูก็ขอกับครอบครัว หนูขอกับแม่เยอะแต่แม่ก็เข้าใจหนูว่าช่วงนี้งานเป็นยังไง ก็หนูอยากให้พี่น้องประชาชนทุกคนเข้าใจด้วยนะคะ

 

คนที่ติดตาม Facebook ของหนูสามารถติดตามหนูได้หนูไม่ว่า คนที่ติดตาม Facebook ของหนูสามารถติดตามหนูได้หนูไม่ว่า และคนที่พยายามจะเข้า Facebook หนูเพื่อที่จะหาผลประโยชน์จากหนูเนี่ย หนูบอกได้เลยนะคะว่าถ้าเป็นไปได้ก็อย่าทำ เพราะว่าจะทำมันจะเป็นบาปให้กับตัวเองและครอบครัวของท่าน ที่ท่านพยายามเข้า Facebook ชาวบ้านเขาเพื่อหาทางเพื่อหากิน ในสิ่งที่ไม่ดีก็เลยอยากจะบอกเพื่อนๆ ๆบางคนไม่เข้าใจการใช้ชีวิตหนูเป็นยังไง ก็ใน Facebook นี่แหละค่ะติดตามได้ไปไหนอะไรยังไง มนุษย์บางคนไม่เข้าใจเราก็เลยอยากจะเข้ามาบอกตรงนี้ มนุษย์บางคนไม่เข้าใจเราก็เลยอยากจะเข้ามาบอกตรงนี้ ตอนนี้หนูก็มีเงินอยู่นะแต่ว่าไม่เยอะเป็นเงินจาก คุณแม่ที่เขาโอนมาช่วยเพราะว่าพรุ่งนี้หนูจะไปงานวันเกิดของเขา เป็นคุณแม่ร่วมโลกที่อยู่โลกเดียวกัน

 

ก็เลยอยากจะให้ทุกคนเข้าใจของพี่ตาหวาน แล้วจะเข้ามาบอก เรื่อยๆ ตอนนี้หนูมีที่อยู่ที่กินสบายไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องที่อยู่ขอให้ทุกคนเป็นห่วงงาน ใครมีงานก็ส่งให้หนูบ้างส่วนผู้ใหญ่ในวงการมาหลายท่านอาทิเช่นพี่หม่ำ โหน่ง หรือว่าจะเป็นพี่เทพก็ตามผู้ใหญ่ในวงการหลายๆท่าน หนูคิดว่าเขาคงน่าจะไม่มีงานเช่นกัน ถ้าเขาไม่อยู่ตรงนี้ก็ไม่รู้ว่าเขาอยู่ตรงไหน เขาก็ยังคงคิดถึงหนูอยู่นะแต่เขาไม่มีงานส่งให้หนูหนูเข้าใจว่าหน้าใหม่มันเกิดขึ้นมาเยอะ ตอนนี้หนูทำตัวดีขึ้นไม่เกเรไม่เรื่องเยอะไม่กินเหล้าเมายาเหมือนแต่ก่อนตอนนี้หนูกินเหล้าไม่ได้เพราะหนูสัญญาเอาไว้กับพ่อบุญธรรมก่อนที่เขาจะเสียชีวิต ก็เลยอยากจะบอกให้ทุกคนเข้าใจ ขอบคุณที่เสียสละเข้ามาอ่าน

 

ตาหวาน ดอกกระโดน ฝากข้อความถึงตลกรุ่นพี่ หลังชีวติอยู่ในจุดลำบาก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่ม มีปัญหาชีวิตครอบครัว ถูกโชคชะตาเล่นตลก

ส่องชีวิต อดีตตลกชื่อดัง แดนนี่ ศรีภิญโญ ทำนาหาเลี้ยงครอบครัว อยู่อย่างพอเพียง(คลิป)

"แจ๊ส ชวนชื่น" ตลกไม่ออก อยู่ๆเกิดเสียงปืนสนั่นกลางรายการ งานนี้หนีกันกระเจิงทั้งกอง(คลิป)