เก๋งดำมักง่าย โปรยขยะเกลื่อนถนน บีบแตรเตือนไม่ฟัง ยิ่งทิ้งเพิ่ม

เพจคนเมืองกาญจน์ออกมาโพสต์ ถึงพฤติกรรมที่ทำเอาหลายคนพูดไม่ออกเลย โดนโพสต์บรรยายไว้ว่าจะทิ้งอะไรขนาดนั้นลูกพี่ เส้นทางก่อนถึงเขื่อนท่าทุ่งนา(ขาลง) แอดมินขับตามมา เห็นกำลังโปรยขยะออกทางหน้าต่าง ผมเลยบีบแตรเตือนให้รู้ว่า "ฉันเห็นน่ะ" เพื่อไม่ให้ทิ้งมาอีก เพราะอาจจะโดนรถคันอื่นๆทำให้ตกใจแล้วเสียหลักได้และมันไม่ใช่ที่ทิ้งขยะเด็กๆยังรู้ แต่ที่ไหนได้ทิ้งมาอีกรั่วๆเลยจ้า

 

เก๋งมักง่าย ทิ้งขยะ

จิตสํานึกหนอ... ตั้งใจหรือยังไง? ผมพยายามหาจังหวะแซงก็ไม่ได้ และแล้วก็โดนบุหรี่ที่ไฟยังไม่ดับไปอีก 2 มวน (ถูกโยนมาทั้งฝั่งผู้โดยสารและคนขับ) โอ้ว..ครบเซ็ต จะมีอะไรอีกไหมเนี้ย พอได้จังหวะลงเขื่อนท่าทุ่งนาก็เลยต้องยอมทิ้งห่างครับ
เอาไงดี... จริงๆมีภาพชัดๆติดทะเบียน ซึ่งในวีดีโอตั้งใจที่ใช้ภาพที่มองไม่ชัด เดียวหาว่าไปประจานต้องสู้คดีกันอีก แต่ว่าจะส่งภาพชัดๆให้เจ้าหน้าที่เรียกมาปรับดีไหม เห็นว่าปรับได้สูงสุด10,000บาท หลักฐานชัดขนาดนี้ น่าจะตามตัวไม่ยาก
 

ทิ้งขยะตามถนน

#บ้านใครใครก็รัก เวลาขับรถไปเที่ยวที่ไหนก็ตาม กรุณาอย่างมักง่ายนะครับ ถ้ามีคนเอาขยะไปทิ้งหน้าบ้านคุณจะโกรธไหม แล้วบุหรี่โยนมาแบบนี้ถ้ารถติดแก๊สมันกระเด็นเข้าห้องเครื่องจะรับผิดชอบไหวไหม หรือหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น? นี่คือสิ่งที่อยากจะบอกเจ้าของรถคันนั้นครับ

 

เก๋งดำมักง่าย โปรยขยะเกลื่อนถนน บีบแตรเตือนไม่ฟัง ยิ่งทิ้งเพิ่ม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มน้อยทำความดีช่วงสงกรานต์ พายเรือเก็บขยะในคลอง

หนุ่มฟาร์มแพะเข็นรถเข็นเก็บขยะริมถนน โดยเดินเท้าตามโครงการ 6 ล้านก้าวเพื่อไทยใสสะอาด ถึงสุราษฎร์ฯแล้ว

สาวใหญ่เดิน เก็บขยะตามชายหาด ที่แท้เธอเป็นถึง หัวหน้าอัยการ

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว คนเมืองกาญจน์