เปิดวาร์ป พี่หมวดจ๊ะเอ๋ หลังโดน ปชช.ปะแป้งเต็มหน้า ในวันสงกรานต์

เปิดวาร์ป พี่หมวดจ๊ะเอ๋ หลังโดน ปชช.ปะแป้งเต็มหน้า ในวันสงกรานต์

ห้ามเล่นแป้งนะจ๊ะ​ เล่นกันเบาๆ ประกาศ​ ประชาสัมพันธ์​ ตามสายผ่านลำโพงรถสายตรวจ​ สภ.ชัยบาดาล​ และตำรวจ​ ถูกปะแป้งหน้าขาววอก​ เขาคือ​ ร.ต.ต.ธรรศกร ธรรศธรณิน รอง​ สวป.สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี

 

พี่หมวดจ๊ะเอ๋ โดน ปชช.ปะแป้งเต็มหน้า

 

เป็นตำรวจ​ ชุดชุมชนสัมพันธ์ ที่เข้าใจ-เข้าถึง พี่น้อง​ ชาวบ้าน​ ประชาชน​ ในพื้นที่ เข้ามาปะแป้ง ขณะออกตรวจพื้นที่ตลาดเทศบาล ตำบลลำนารายณ์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์​ 62 เพื่อดูแลความเรียบร้อย​ และรณรงค์การป้องกันอุบัติเหตุต่างๆ

 

ตำรวจชวัญใจประชาชน

 

ตำรวจ

 

ชาวบ้าน​ ตั้งฉายาเรียก​ พี่หมวดคนนี้***ขุนแผน หรือ​ พี่จ๊ะเอ๋*** ภาพที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ ผู้หมวดท่านเผยว่า "ลพบุรี ขึ้นชื่อ "ดินสอพอง" ดังคำขวัญจังหวัดที่ว่า....***วังนารายณ์คู่บ้าน ศาลพระกาฬคู่เมือง ปรางค์สามยอดลือเลื่อง เมืองแห่งดินสอพอง เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์เกริกก้อง แผ่นดินทองสมเด็จพระนารายณ์***

 

เปิดวาร์ป พี่หมวดจ๊ะเอ๋ หลังโดน ปชช.ปะแป้งเต็มหน้า ในวันสงกรานต์

 

ทั้งนี้ทางด้านพี่หมวดจ๊ะเอ๋ ยังได้เปิดใจอีกว่า หลังจากที่มีการแชร์ภาพดังกล่าวจนเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียล ซึ่งเห็นว่ามีหลายคนชื่นชอบก็รู้สึกดีใจ คนที่โดนปะแป้งไม่ได้มีแต่ตนเท่านั้น ยังมีรอง ผกก.ไปจนถึงสายตรวจด้วยกัน ถูกปะแป้งหน้าขาวกันทุกคนด้วย ที่ผ่านมาผมซักเครื่องแบบไป 3 ชุดแล้วครับ ดีใจที่เห็นรอยยิ้มของทุกคน และยินดีที่จะให้ปะแป้งต่อไป ผมไม่กลัวเลอะเทอะ พ่อแม่พี่น้อง วัยรุ่นเล่นสาดน้ำกันน่ารักมาก ไม่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันให้วุ่นวาย เมื่อเห็นอะไรที่ผิดก็เข้าไปเตือนเขาก็ให้ความร่วมมือดี.

 

หมวดจ๊ะเอ๋ โดนปะแป้ง ในวันสงกรานต์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวเล่นน้ำสงกรานต์เพลิน รองเท้าไถลเข้าข้อ งานนี้เพื่อนขอตัดทิ้ง ไม่ยอมท่าเดียว เผยเหตุทำฮาทั้งโซเชียล(คลิป)

หนุ่มน้อยเล่นสงกรานต์ พร้อมเลี้ยงน้องไปด้วย

คลิปน่ารักน้องตูบนั่งเล่นสงกรานต์ท้ายกระบะ โดนสาดน้ำเเต่กลับหลับใส่เฉย (คลิป)

ขอบคุณ : บิ๊กเกรียน