เกิดเหตุในจังหวัดลำพูน ผู้ใหญ่บ้านขอจ่ายเงิน จบเรื่อง

เฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ ของทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้ลงเรื่องราวหดหู่ใจโดยระบุว่า ข่มขืนเด็ก13จังหวัดลำพูน ผู้ใหญ่บ้านขอจ่าย50,000จบคดี

วันนี้ (16/04/2562) เฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ ของทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้ลงเรื่องราวหดหู่ใจโดยระบุว่า ข่มขืนเด็ก13จังหวัดลำพูน ผู้ใหญ่บ้านขอจ่าย50,000จบคดีได้ไหม ยังไม่มีการนำผู้ต้องหาไปฝากขัง เครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม 

สวัสดีครับทนายรณณรงค์ กระผมติดต่อมาจากตำบลป่าสัก อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน มีเรื่องอยากจะร้องเรียนขอความช่วยเหลือ

เหตุการณ์เกิดประมาณตี 1 ของวันที่ 14 เมษายน 2562 ลูกสาวของกระผม อายุ 13 ปี ได้ถูกลูกน้องของผู้ใหญ่บ้านพาไปข่มขืน

ตอนนี้ลูกสาวแอทมิทอยู่โรงพยาบาลลำพูนโดยมีอาการช่องคลอดฉีกขาดทั้งด้านนอกด้านใน แผลเป็นรอยฉีกขนาดความยาว 9 ซม. ครับ หมอต้องผ่าตัดเพื่อเย็บแผลด้านในตอนนี้แผลมีการอักเสบและติดเชื้อได้รับความทุกข์ทรมารทั้งร่างกายและจิตใจ

ลูกน้องผู้ใหญ่บ้านเมืองลำพูน ข่มขืนเด็กอายุ 13

หลังเกิดเหตุได้มีผู้ใหญ่บ้านในท้องที่พยายามเข้ามาเจรจาเพื่อล้มคดีโดยเสนอเงินให้ทางพ่อแม่จำนวน 50,000 บาท เพื่อแลกกับการที่ไม่ต้องไปแจ้งความ ให้เรื่องจบไปอย่างเงียบๆ แต่ทางครอบครัวไม่สามารถยอมรับและทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ตอนนี้คดีอยู่ที่สภ.เหมืองจี้ จ.ลำพูน

จึงอยากจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่ติดที่มีฐานะยากจนและไม่มีความรู้ และคู่กรณีก็มีผู้มีอิทธิพลหนุนหลัง เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และถูกล้มคดี

จึงอยากจะขอให้ทางทนายช่วยเหลือ ให้ความเป็นธรรมกับทางครอบครัวและลูกสาวผมด้วย

****คดีข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และคดีพรากผู้เยาว์นั้นไม่สามารถยอมความได้ คนร้ายกระทำโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และมีการพยายามที่จะล้มคดี วอนเจ้าหน้าที่ในท้องที่เกิดเหตุขอให้ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย

ขอความเป็นธรรม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉาวอีกครั้ง วงการผ้าเหลือง หลัง 2 โล้นห่มเหลือง แอบดื่มสุรา พร้อมมีปากเสียงก่อนกระทืบอีกฝ่ายจนมรณภาพ

ฉาวพนักงานการไฟฟ้า หลังดอดขโมยหล้อแปลงไปจำหน่ายให้นายทุน เผย ลงมาแล้วถึง 4 ครั้ง

จนท. บุกสายฟ้าแลย รวบนายหน้าค้าแรงงานเถื่อนข้ามชาติ พร้อมค้นประวัติพบฉาวอื้อ ก่อนรับสารภาพสิ้น

ขอบคุณเรื่องราวจาก ทนายคู่ใจ