เผยอาชีพล่าสุด ต้น อดีต รปภ. หลังพาสาวสองขึ้นห้อง

 ต้น อดีต รปภ.  จะได้งานใหม่โดยการรับการรีวิวงานต่างๆ ผ่านเฟซบุ๊กของตังเองโดยมีการทิ้งเบอร์การติดต่อ เผื่อจะมีคนจ้างไปรีวิวสินค้า

จากกรณีประเด็นดราม่า แจ็ค ฟีนิกซ์  เจ้าของร้านเสริมสวยชื่อดัง ประกาศไล่ออก นายยอดขวัญ เพ็งสกุล อายุ 20 ปี อดีต รปภ. ห้างดัง คู่กรณีของ ลีน่า จัง หลังรับมาดูแลให้เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว แต่กลับพากะเทยมานอนบนเตียงในคอนโดของเธอ ทำให้ต้องไล่ออกนั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวสองในคลิปรปภ. แจงยิบ เหตุดอดขึ้นคอนโด แจ็คฟีนิกซ์

รปภ. ที่ถูก ลีน่าจัง ด่ากลางห้าง  ล่าสุด ได้งานทำแล้ว!

โดย เฟซบุ๊ก Jax Phoenix ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า 

#พี่ช่วยเหลือน้องได้เท่านี้จริงๆนะค่ะ
วันแรกมาถึง ทีมงานได้ยินเค้าโทรศัพท์ คุย กับแม่ว่า ไหนมาแล้วว่าจะส่งเงินมาเลย เงินไม่มีเงินซื้อกับข้าวแล้ว ทีมงานก็ งง แล้วก็มาบอกพี่แจ็คว่าน้องไม่มีเงิน พี่ก็ให้ไป 6,000 บาท สำหรับแม่เค้า ไม่รวมกับตัวเค้า เอาไว้ติดตัวเดินทางไปทำงาน เผื่ออยากกินอะไร

สิ่งที่ขอไว้คือ เด็กอายุ 20 ย่าง 21
1. อย่าโกหก 
2. อย่าพาใครขึ้นมา โดยไม่ได้รับอนุญาต
3. อย่าเล่นยาเสพติด
4. อย่าสร้างภาระเพิ่มให้กับสังคม (ก่อนมา แฟนน้องเค้าเพิ่งไปทำแท้งมา แล้วเลิกกันไป) 
5. ตั้งใจ ขยันทำงาน มีพี่ๆ คอยสอนงาน

ล่าสุด ขอไม่มาสงกรานต์ด้วยกับพี่ จะขอทำงานที่สยาม เพื่อที่จะได้ค่าพิเศษ 2 แรง วันสงกรานต์ และขอเบิกเงิน 
พี่ก็ให้ไว้กิน และเดินทางไปทำงาน 2,500 ไม่รวมกับไปซื้อของในแม็กแวลู่ ก่อนพี่ออกมาอีก 
ดูน้องเค้าทำ!!!

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รปภ.ที่ถูก ลีน่าจังไล่ออก สร้างเรื่อง พาสาวขึ้นคอนโดเจ้านาย (คลิป)

เผยอาชีพล่าสุด ต้น อดีต รปภ. หลังพาสาวสองขึ้นห้อง

ต่อมาทางด้านของ นายยอดขวัญ เพ็งสกุล หรือ ต้น อดีต รปภ.  ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ แจ็ค ฟีนิกซ์ ยอมรับทำผิดโดยไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดี พร้อมน้อมรับคำติชม

" ก่อนอื่นเลย ผมต้อง กราบขอโทษพี่แจ๊ก และผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ถือวิสาสะพาคนอื่นขึ้นไปบนห้องโดยที่ไม่ได้คิดและไตร่ตรองให้ดีก่อน ว่าสิ่งที่ทำลงไปผิดถูกอย่างไร ผมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอโทษกับคำพูดบางคำพูดที่รุนแรง ผมจะไม่ขอแก้ตัวไดๆทั้งสิ้น ผมน้อมรับแต่เพียงผู้เดียว. ผมยอมรับว่าผมคิดน้อยไป เลยทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่ดีและทำให้หลายๆคนไม่สบายใจ ผมขอน้อมรับคำติกับทุกๆคน ที่ผมออกมาพูดคืออยากให้พี่ๆให้อภัยในสิ่งที่ผมผิดพลาดไป ผมขอโทษจริงๆ #ข้อความทั้งหมดนี้ผมบรรจงและตั้งใจพิมพ์เองด้วยสติสัมปชัญญะตามที่เคยเรียนมา ถึงแม้ผมจะเรียนไม่สูงแต่ก็พยายามพิมพ์และเช็คข้อความให้ถูกต้องที่สุด เพราะผมอยากขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปจริงๆ#ผมจะเอาความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากหลายๆเหตุการณ์ใว้เป็นครูและเป็นบทเรียน "

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รปภ. พาสาวสองขึ้นห้อง ไลฟ์สด หลังถูกโซเชี่ยลถล่ม

เผยอาชีพล่าสุด ต้น อดีต รปภ. หลังพาสาวสองขึ้นห้อง

 

โดยล่าสุดนั้นก็เหมือนว่า ต้น อดีต รปภ.  จะได้งานใหม่โดยการรับการรีวิวงานต่างๆ ผ่านเฟซบุ๊กของตังเองโดยมีการทิ้งเบอร์การติดต่อ เผื่อจะมีคนจ้างไปรีวิวสินค้า โดยต้องบอกว่าชีวิตเปลี่ยนไปอย่างมาก 

เผยอาชีพล่าสุด ต้น อดีต รปภ. หลังพาสาวสองขึ้นห้อง

ภาพจาก จ๊อกจ๊อก