ครอบครัววอนช่วยตามหา ลูกชาย หายปริศนาลึกลับในโตเกียว

เมื่อไม่นานนี้เพจ รถตระเวนข่าว V.2 ได้ออกมาช่วยคุณแม่หายตัวไป พร้อมระบุข้อความว่า... สวัสดีค่ะ... ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ โดยเฉพาะคนไทยในญี่ปุ่น คือ ครอบครัวเพิ่งเดินทางมาถึง Tokyo วันที่ 15 Apr 2019 ค่ะ เข้า check in

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ขอแสดงความเสียใจ ครอบครัววอนช่วยตามหา ลูกชาย ที่ญี่ปุ่น เผยเหตุสลด น้องจากไปแล้ว

เมื่อไม่นานนี้เพจ รถตระเวนข่าว V.2 ได้ออกมาช่วยคุณแม่ตามหาลูกที่หายตัวไป พร้อมระบุข้อความว่า... สวัสดีค่ะ... ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ โดยเฉพาะคนไทยในญี่ปุ่น
คือ ครอบครัวเพิ่งเดินทางมาถึง Tokyo วันที่ 15 Apr 2019 ค่ะ เข้า check in ที่โรงแรม Mercure Tokyo Ginza ตั้งแต่บ่าย 2 พอตอนดึก 
มีเหตุเกิดขึ้นคือ ลูกชายคนโตหายตัวไปไม่ทราบว่าเดินไปไหน  ชื่อ ด.ช. เธียรช์ สุขานนท์สวัสดิ์ ( TIEN SOOKHANONSAWAT )ชื่อเล่น เธียรช์ (อ่านว่า เทียน)อายุ 14 ปี
ผิวขาว สูง ผอม สูง 162 cm น้ำหนัก 42 kg

เด็กชายหายตัวที่ญี่ปุ่น

 

ขณะนั้น ใส่ชุดนอน เสื้อสีเขียวอ่อน (ออกเขียวเหลือง) กางเกงนอนลายสีเทา ใส่รองเท้าแตะบางสีขาวของโรงแรม (ลักษณะดังรูปที่ 3)ไม่มีแจ็กเกต ไม่มีเงิน ไม่มีโทรศัพท์มือถือ ไม่มีบัตรโดยสารรถไฟใดๆ ภาพจากกล้องวงจรปิดในโรงแรม พบว่า น้อง Tien เดินออกจากห้องพักไปที่ลิฟต์ชั้น 5 (ชั้นที่พักอยู่) เวลา 23:35 น. ของวันที่ 15 Apr 2019ประสานกับทางโรงแรมและเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ได้รับการเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดีมาก มาสอบถามเกือบทุกชั่วโมงจน 6 โมงเช้า และได้นำรองเท้าผ้าใบของน้อง Tien ไปให้สุนัขพิสูจน์ดมกลิ่นเพื่อตามหาค่ะ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย และกำลังกังวลว่าน้องออกไปเดินเล่นกลางดึก อาจโดนจับตัวไป หรือประสบอุบัติเหตุ

 

น้อง เธียรช์  เด้กชายหายตัวที่ญี่ปุ่น


 

ครอบครัววอนช่วยตามหา ลูกชาย หายปริศนาลึกลับในโตเกียว

 

ผู้ใดพบเห็น หรือทราบข่าวคราว ขอความกรุณาติดต่อกลับที่โทรศัพท์มือถือ หมายเลข คุณแม่ + 66 86 788 8878   คุณพ่อ + 66 81 896 6145 หรือติดต่อเบอร์โทรโรงแรมตามนามบัตรในรูปสุดท้าย โรงแรม MERCURE TOKYU GINZA ด้วย จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ คุณแม่ ลิซ่า - ยุวจิตรา สุขานนท์สวัสดิ์ เขียน ณ วันที่ 16 Apr 2019 @ 21:39 น. เวลาญี่ปุ่น ขณะนี้ น้องหายไปกว่า 22 ชั่วโมงแล้ว

 

ครอบครัววอนช่วยตามหา ลูกชาย หายปริศนาลึกลับในโตเกียว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมาคมนักเรียนไทยในประเทศญี่ปุ่นฯ ร่วมอาลัย น้องเทียน ด.ช.วัย14 หายตัวที่โตเกียว

ลูกชายวอนช่วยตามหา แม่ป่วยอัลไซเมอร์ หายตัวออกจากบ้าน นาน 4 วัน

สองผัวเมียสุดช้ำใจ จอดกระบะหน้าบ้านเอื้อ เช้ามาไฟท้ายหายคู่


ขอบคุณเพจ รถตระเวนข่าว V.2