คุณอา แสดงความอาลัย น้องเทียน ด.ช.หายตัวที่โตเกียว หลังรู้ข่าว

คุณอา แสดงความอาลัย น้องเทียน ด.ช.หายตัวที่โตเกียว หลังรู้ข่าว

จากกรณี สมาชิกเฟซบุ๊ก Yuwajitra Watchara-arpa ได้โพสต์ข้อความ ประกาศตามหาลูกชายชื่อ ด.ช. เธียรช์ สุขานนท์สวัสดิ์ หรือ น้องเธียรช์ อายุ 14 ปี ที่หายตัวไป ขณะไปเที่ยวที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่กลางดึกวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

แม่วอนตามหาลูกชายหายตัวที่ญี่ปุ่น

 

ข่าวก่อนหน้า : พบเบาะแสแจ้งด่วน! แม่วอนตามหา ลูกชายวัย 14 หลังหายตัวในญี่ปุ่น ทิ้งไว้เพียงเบาะแสสุดท้าย

ข่าวก่อนหน้า : ด่วน! เจอตัว ด.ช.วัย 14 แล้ว สุดเศร้า แม่โพสต์น้องจากไปอย่างสงบ

ข่าวก่อนหน้า : สุดเศร้า! สมาคมนักเรียนไทยในประเทศญี่ปุ่นฯ โพสต์ข้อความอาลัย "น้องเทียน" หลังหายตัวที่โตเกียว จนมาพบว่าเสียชีวิต

 

ต่อมาเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 17 เม.ย.62 คุณแม่ของน้องเธียรช์ ชื่อ ยุวจิตรา สุขานนท์สวัสดิ์ หรือ ลิซ่า ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กชื่อ Yuwajitra Watchara-arpa โดยระบุว่า “สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากสำหรับความห่วงใยและกำลังใจ ตอนนี้เราได้พบ Tien แล้ว และน้องได้จากไปอย่างสงบสุข ด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ในช่วงเวลานี้ ขอความกรุณาทุกท่าน ได้โปรดให้ครอบครัวได้ใช้เวลาอย่างสงบสุข เราของดตอบคำถามและการติดต่อใดๆทั้งสิ้นค่ะ”

 

แม่น้องเธียรช์ แจ้งข่าวร้าย

 

น้องเธียรช์ เด็กชายหายตัวไปที่ญี่ปุ่น

 

ล่าสุดทางทีมข่าวภูมิภาคได้ไปพบเฟซบุ๊กของคุณอาน้องเทียน ซึ่งได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าหลังรับทราบข่าวจากทางคุณแม่ ระบุว่า...."ยังไม่ทันจะพ้นครึ่งปีนี่***ต้องเจอแต่การสูญเสียกับการจากไปหรือไงว่ะเนี่ย"

 

คุณอา น้องเธียรช์ โพสต์แสดงความเสียใจ

 

และอีกโพสต์ได้ระบุไว้ว่า...ฝากอากง-อาเนะ เหล่าเนะดูแลน้องเทียนต่อด้วยนะครับ #RIPน้องเทียน #ทางครอบครัวสุขานนท์สวัสดิ์ของดตอบคำถามนะช่วงนี้ขอความส่วนตัวด้วยนะครับ #ขอบคุณเพื่อนๆและทุกท่านที่ช่วยกันแชร์ข่าว.

 

คุณอา แสดงความอาลัย น้องเทียน ด.ช.หายตัวที่โตเกียว หลังรู้ข่าว

 

ของแสดงความเสียใจ น้องเธียรช์ เด็กชายหายตัวที่ญี่ปุ่น