แม่น้องเธียรช์ เคลื่อนไหวแล้ว กรณีลูกชายหาย

แม่น้องเธียรช์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า รายละเอียดนี้ไม่ตรงกับความจริง และไม่ได้ออกจากปากของคุณแม่ ขอความกรุณาหยุดส่งเถอะค่ะ

จากกรณีเมื่อไม่นานนี้เพจ รถตระเวนข่าว V.2 ได้ออกมาช่วยคุณแม่ตามหาลูกที่หายตัวไป พร้อมระบุข้อความว่า... สวัสดีค่ะ... ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ โดยเฉพาะคนไทยในญี่ปุ่นคือ ครอบครัวเพิ่งเดินทางมาถึง Tokyo วันที่ 15 Apr 2019 ค่ะ เข้า check in ที่โรงแรม Mercure Tokyo Ginza ตั้งแต่บ่าย 2 พอตอนดึก 
มีเหตุเกิดขึ้นคือ ลูกชายคนโตหายตัวไปไม่ทราบว่าเดินไปไหน  ชื่อ ด.ช. เธียรช์ สุขานนท์สวัสดิ์ ( TIEN SOOKHANONSAWAT )ชื่อเล่น เธียรช์ (อ่านว่า เทียน)อายุ 14 ปี
ผิวขาว สูง ผอม สูง 162 cm น้ำหนัก 42 kg

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ขอแสดงความเสียใจ ครอบครัววอนช่วยตามหา ลูกชาย ที่ญี่ปุ่น เผยเหตุสลด น้องจากไปแล้ว

น้อง เธียรช์ เสียชีวิตแล้ว

 

 

แม่น้องเธียรช์ เคลื่อนไหวแล้ว กรณีลูกชายหาย


ต่อมาก็ได้ปรากฏข้อความ ของผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "Teeraponl Pumchuang" ได้ออกมาโพสต์ข้อความสาเหตุเสียชีวิตของน้องเทียน  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชายโผล่เล่า เหตุการณ์น้องเทียน หายตัวที่โตเกียว

แม่น้องเธียรช์ เคลื่อนไหวแล้ว กรณีลูกชายหาย

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ล่าสุดแม่น้องเทียนได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า รายละเอียดนี้ไม่ตรงกับความจริง และไม่ได้ออกจากปากของคุณแม่ ขอความกรุณาหยุดส่งเถอะค่ะ

แม่น้องเธียรช์ เคลื่อนไหวแล้ว กรณีลูกชายหาย

นอกจากนี้ทางเพจ Drama-addict ก็ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า มีคนเอาโพสที่คนแชร์เกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของน้องเขาไปถามคุณแม่ว่าจริงไหม คุณแม่เขาตอบว่า 

รายละเอียดนี้ไม่ตรงกับความจริง และไม่ได้ออกจากปากของคุณแม่ ขอความกรุณาหยุดส่งเถอะค่ะ

ก็ขอความร่วมมือพ่อแม่พี่น้องทำตามที่คุณแม่เขาร้องขอด้วยนะครับ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตพอถึงเวลา ครอบครัวเขาพร้อมแถลงก็รู้เอง ไม่ต้องคาดเดาไปต่างๆนานา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คุณอา แสดงความอาลัย น้องเทียน ด.ช.หายตัวที่โตเกียว หลังรู้ข่าว

ขอบคุณข้อความจาก Yuwajitra Watchara-arpa