เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและกู้ภัยร่มไทร ตรวจสอบเหตุ รถเก๋งชนต้นไม้ข้างทางไกล้กับสำนักงานเขตคลองสามวา เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า รุ่น ซีวิค สี บอล หมายเลขทะเบียน พก 2019 กรุงเทพมหานคร สภาพแต่งซิ่ง ชนกับต้นไม้ข้างถนน ไกล้กับสำนักงานเขตคลองสามวา ถนนเลียบคลองสอง กรุงเทพมหานคร

อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดให้เราเห็นกันอยู่บ่อยครั้ง ทุกวันเลยก็ว่าได้ สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร การขับรถด้วยความเร็วก็มีส่วนทำให้เกิดเหตุการณ์เหล่านี้ได้เสมอ ถึงแม้ว่าปัจจุบัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการตรวจเข้มเรื่องการขับรถเกินว่ากฎหมายกำหนดต้องจับปรับเงิน แต่ประชาชนก็ไม่ได้เกรงกลัวกับบทลงโทษดังกล่าวเลย

 

การขับรถบนท้องถนนไม่ได้แปลว่าถ้าเราไม่ประมาทไม่ได้ขับรถเร็ว เราจะไม่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งถ้าหากคนอื่นประมาทแล้วเราขับรถไปตรงนั้นพอดีก็อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ แต่ไม่ว่าแต่ละครั้งจะแค่ได้รับบาดเจ็บหรือถึงขั้นเสียชีวิตได้

 

เก๋งมักง่ายขับปาดหน้ารถเสียหลักชนต้นไม้ดับคาที่ โชคดีเจอพลเมืองดีตามตัวมารับผิด คู่กรณีหนีอ้างตกใจ

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและกู้ภัยร่มไทร ตรวจสอบเหตุ รถเก๋งชนต้นไม้ข้างทางไกล้กับสำนักงานเขตคลองสามวา เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า รุ่น ซีวิค สี บอล หมายเลขทะเบียน พก 2019 กรุงเทพมหานคร สภาพแต่งซิ่ง ชนกับต้นไม้ข้างถนน ไกล้กับสำนักงานเขตคลองสามวา ถนนเลียบคลองสอง กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านขวากระแทกกับต้นไม้ได้รับความเสียหายทั้งแถบ เป็นผลทำให้ นาย ณฐา ดวงส่าน อายุ 23 ปี เป็นคนขับรถคันดังกล่าว อัดก๊อปปี้ติดภายในรถ เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องให้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา

 

รถเก๋งฮอนด้า รุ่น ซีวิค สี บอล

 

อุบัติเหตุรถยนต์

 

เก๋งมักง่ายขับปาดหน้ารถเสียหลักชนต้นไม้ดับคาที่ โชคดีเจอพลเมืองดีตามตัวมารับผิด คู่กรณีหนีอ้างตกใจ


ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า "รถคันที่เกิดอุบัติเหตุที่มีผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกจากไฟแดงหน้าแยกจ่าเฉยมา แล้วมีรถเก๋ง โตโยต้าอันติส ทะเบียน วว6540 กทม.สีทองปาดหน้า เฉี่ยวกับรถของคนผู้เสียชีวิต ทำให้รถหมุนไปชนกับตนไม้อย่างจัง จากนั้นรถคันที่ปาดหน้าได้ขับรถเร่งเครื่องหนีไป แต่มีพลเมืองขับรถไล่ตามไปปาดหน้าให้จอด  พอรถคันดังกล่าวจอด ปรากฏว่าผู้หญิงเป็นคนขับ พลเมืองดีจึงถามว่าทำไมไม่ขับรถเฉี่ยวเขาแล้วทำให้เกิดอุบัติเหตุทำไมถึงไม่จอดดู ผู้ขับขี่อ้างว่ากำลังตกใจ และกำลังวนรถกลับไปดู  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาวได้มาคุมตัวคนดังกล่าวไปยังสถานีตำรวจ"

 

อุบัติเหตุรถยนต์ ผู้เห็นเหตุการณ์

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาวได้ทำการตรวจดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้และได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่ง พิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจต่อไป

 

เก๋งมักง่ายขับปาดหน้ารถเสียหลักชนต้นไม้ดับคาที่ โชคดีเจอพลเมืองดีตามตัวมารับผิด คู่กรณีหนีอ้างตกใจ

 

เก๋งมักง่ายขับปาดหน้ารถเสียหลักชนต้นไม้ดับคาที่ โชคดีเจอพลเมืองดีตามตัวมารับผิด คู่กรณีหนีอ้างตกใจ

 

รถเก๋งคู่กรณีปาดหน้า

(รถคู่กรณีที่ปาดหน้า)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สาวรอดปาฏิหาริย์ ขับเก๋งชนอัดท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ นักเลงพระเชื่อพุทธคุณหลวงปู่ทวด ช่วย

หนุ่มพะเยาเมา ควบเก๋งชนรถบนถนนหลายคัน ก่อนขับย้อนศรหนีขึ้นไปบนทางด่วน

แชร์ประจานเก๋งดำวิ่งถนนเมืองกาญจน์ ทิ้งว่อนเศษขยะ

เก๋งมักง่ายขับสวนเลนกะแซง เจอสิบล้อไล่จนมุม(คลิป)