บริษัททัวร์ออกมาขอโทษแล้ว หลัง พนง.ยกกระเป๋า ต่อว่าหญิงสาว

เนื่องจากมีกรณีสาวโพสต์กิริยาของบริษัททัวร์ที่ทำต่อเธออย่างไม่สุภาพ จนล่าสุดทางบริษัททัวร์ออกมาขอโทษ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "กนกรัตน์ โคตรสุโน" ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปเหตุการณ์ ที่มีพนักงานยกกระเป๋าของรถทัวร์สายหนึ่ง ทำท่าทีไม่พอใจและใช้คำพูดคำจาไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ทั้งๆที่เธอก็ไม่ได้ทำอะไรผิด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเล่าไว้ว่า...วันนี้ตอนขึ้นรถจะกลับบ้าน เจออะไรที่รู้สึกแย่มากๆพนักงานยกกระเป๋า 407 เบอร์รถตามที่ลงรูป  พนักงาน : สิลงไส เรา : ลง จ.อุดร อ.โนนสะอาดค่ะ

 

บริษัททัวร์

 

ข่าวก่อนหน้า : ไม่ได้ขอขึ้นฟรีๆ! สาวสุดงง ใช้บริการรถทัวร์เพื่อกลับบ้าน จู่ๆเจอ "พนง.ยกกระเป๋า" ทำท่าทีหัวร้อน ด่าตะคอกใส่หน้า (คลิป)

 

แค่นั้นแหละจ้าาาา ตะคอกใส่หน้าเราทันที
พนักงาน : สิลงโนนสะอาด สิเว้าอุดรเฮ็ดหยัง โนนสะอาดกะว่าลงโนนสะอาดตั่ว (มันใส่อารมณ์เต็มที่ ทั้งน้ำเสียง กริยามารยาทแย่มาก ยืนบ่นให้เราไม่หยุดปาก)

 

บริษัททัวร์ออกมาขอโทษแล้ว

 

เรา : เว้านำดีๆ เป็นหยังคือเว้ากับผู้โดยสารแบบนี้
พนักงาน : กะซ่างทะแหมะ (ต่อปากต่อคำไม่หยุด)
เรา : ทำอาชีพบริการ เป็นหยังคือเป็นแบบนี้ บ่ได้มาขอขี่ฟรีเด้อ (อารมณ์มันตอนนั้น เหมือนมันโกรธใครมาแล้วมาลงที่เรา)

 

บริษัททัวร์ออกมาขอโทษแล้ว หลัง พนง.ยกกระเป๋า ต่อว่าหญิงสาว

 

พี่ชายเราช่วยยกกระเป๋าขึ้นรถ มันก็ตะคอกใส่พี่เราอีก โนนสะอาดนำกันติ โนนสะอาดติ อยู่นั้นแหละ คือแบบพวกเรางงมาก ทำผิดอะไร พอเราเห็นแบบนั้น อารมณ์กูก็มาเต็มเลยจ้า (ด่ากูไม่พอ มาด่าพี่กูอีก) ชี้หน้าด่ากันกับมันอยู่พักนึง เลยขู่มันว่าจะแจ้งเจ้าของบริษัท มันบอกเชิญโลดบ่ย่าน เดี๋ยวได้เจอกูแน่ พอขึ้นมาบนรถ

 

บริษัททัวร์ออกมาขอโทษแล้ว หลัง พนง.ยกกระเป๋า ต่อว่าหญิงสาว

 

คนในรถได้ยินที่ด่ากันกับมัน เขาพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะ มันก็ด่าเขาเหมือนกัน แต่ทุกคนไม่กล้าอะไรกับมัน มันทำจนเคยตัว ติดเป็นสันดาน ไม่ให้เกียรติคนอื่น แบบนี้เราก็ไม่ต้องไปให้เกียรติมัน ฝากถึง#บริษัท 407 ด้วยนะคะ คัดคนนิดนึง เอาคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใส มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีความอดทน และควบคุมอารมณ์ได้ มาทำเถอะ อย่าปล่อยคนแบบนี้ออกมาเลย เสียชื่อเสียงบริษัทเปล่าๆ เสียความรู้สึกผู้โดยสารด้วย

 

สาวโพสต์ถึงพนักงานบริษัททัวร์

 

ล่าสุดทางสาวรายนี้ได้ออกมาเผยความคืบหน้าว่า...ทางบริษัท 407 ทราบเรื่องแล้วค่ะ ขอขอบคุณทุกคน ที่ช่วยกันแชร์ด้วยนะคะ โดยทางบริษัทได้กล่าวว่า "ต้องขอโทษเป็นอย่างสูงกับเรื่องที่เกิดขึ้นนะครับ ทางผมทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เย็นนี้จะมีการเรียกพนักงาน คนดังกล่าวพบ เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นครับ ทางบริษัทมีระเบียบและบทลงโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นครับ"

 

บริษัททัวร์ออกมาขอโทษแล้ว หลัง พนง.ยกกระเป๋า ต่อว่าหญิงสาว