หนุ่มโพสต์ขอโซเชียลช่วยเหลือ น้องเก่ง มาจากตจว.หายตัว

เพราะรู้ว่าคนไทยมักจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนกว่าตนเองเสมอ ดังนั้นเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ ชูพิชญะ ประมูลผล จึงได้ขอความช่วยเหลือผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยเจ้าตัวได้ให้รายละเอียดว่า "ประกาศขอความช่วยเหลือนะครับ!! พอดีเมื่อวันพุธ ที่ 17 เมษา ที่ผ่านมา มีรุ่นน้องของผม (น้องเก่ง)​ เดินทางเข้ามากรุงเทพฯ คนเดียว โดยเข้าพักที่โรงแรมโนโวเทล​กรุงเทพ (สยามสแควร์)​ จากนั้นช่วงเวลาประมาณหนึ่งทุ่มเศษ น้องได้เดินมาหาผมที่ร้าน Fact Coffee ตรงสยามสแควร์ซอย 9

เพราะรู้ว่าคนไทยมักจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนกว่าตนเองเสมอ ดังนั้นเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ ชูพิชญะ ประมูลผล จึงได้ขอความช่วยเหลือผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยเจ้าตัวได้ให้รายละเอียดว่า  "ประกาศขอความช่วยเหลือนะครับ!! พอดีเมื่อวันพุธ ที่ 17 เมษา ที่ผ่านมา มีรุ่นน้องของผม (น้องเก่ง)​ เดินทางเข้ามากรุงเทพฯ คนเดียว โดยเข้าพักที่โรงแรมโนโวเทล​กรุงเทพ (สยามสแควร์)​ จากนั้นช่วงเวลาประมาณหนึ่งทุ่มเศษ น้องได้เดินมาหาผมที่ร้าน Fact Coffee ตรงสยามสแควร์ซอย 9

ซึ่งขณะนั้นผมไม่อยู่ร้าน และทีมงานของผมกำลังทำความสะอาด เพื่อเตรียมปิดร้านอยู่ จากการบอกเล่าของทีมงานผม แจ้งว่าระหว่างพูดคุย น้องมีอาการเหม่อลอย และดูหลุดอยู่บ่อยครั้ง (ผมมาทราบจากแฟนของน้องภายหลังว่า น้องเก่งมีอาการของโรคซึมเศร้าครับ)

 

น้องเก่งได้เดินหายออกไปจากโรงแรมที่พัก

 

แต่ประเด็นที่ผมอยากจะขอความช่วยเหลือ คือ ในช่วงเวลาตีหนึ่งของคืนนั้น น้องเก่งได้เดินหายออกไปจากโรงแรมที่พัก โดยที่ยังทิ้งสัมภาระ และทรัพย์สิน​มีค่า รวมทั้งโทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าเงินไว้ในห้องพัก

 

 

น้องเก่งได้เดินหายออกไปจากโรงแรมที่พัก

ตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าน้องอยู่ไหน หรือจะติดต่อน้องได้อย่างไร ผมจึงอยากจะขอความช่วยเหลือจากทุกท่านช่วยกระจายข่าวให้ด้วยครับ (ตอนนี้แฟนของน้องเค้ากำลังเดินทางเข้ามากรุงเทพฯครับ)​ #พิกัดน่าจะคงยังอยู่แถวๆกลางเมืองนะครับ #รบกวนทุกท่านด้วยครับ #ใครมีช่องทางไหนก็ช่วยแชร์หน่อยนะครับ

 

 

 

น้องชื่อ นายสุขสันต์ วงค์กุนะ (เก่ง) อายุ 35 ปี ใครเจอหรือมีข้อมูล ติดต่อเข้าเบอร์นี้ได้เลยนะครับ 093-2847775 หรือ ทักมาหาผมก็ได้ครับ
#กราบขอบพระคุณทุกท่านด้วยครับ"

 

น้องเก่งได้เดินหายออกไปจากโรงแรมที่พัก

 

แน่นอนว่าหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไปในโลกโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตเน็ตหลายคนร่วมใจกันแชร์โพสต์เผื่อมีผู้คนที่เคยพบเห็นนายสุขสันต์ และจะได้เข้าช่วยเหลือในด้านต่างๆ ได้อย่างทันถ่วงที ในขณะที่บางคนได้สวดมนต์ภาวนาขอให้เจอนายสุขสันต์โดยเร็ว และขอให้ปลอดภัย

 

หนุ่มโพสต์ขอโซเชียลช่วยเหลือ น้องเก่ง มาจากตจว.หายตัว

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ประกาศตามหา สาววัย 30 หลังหายตัวไปช่วงวันสงกรานต์
-แม่วอนตามหา ลูกชายวัย 14 หลังหายตัวในญี่ปุ่น
-ครอบครัวประกาศตามหา "น้องเก๋" วัย 11 ปี หลังถูกลวง
-ประกาศตามหา เจ้าของเก๋งปริศนา จอดทิ้งคารีสอร์ทชุมพรนานนับเดือน เจ้าของรีสอร์ทโร่แจ้ง ตร.หาเจ้าของรถ


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : พิชญะ ประมูลผล