สาวจีนจับกิ๊กแฟนหนุ่มด้วยเครื่องชั่งน้ำหนัก ที่สำคัญ มันได้ผล

สาวจีนตั้งเครื่องชั่งน้ำหนักไว้ที่บ้านของเขา จงใจวางในจุดที่สะดุดตา มั่นใจว่าผู้หญิงที่เข้ามาในบ้านเห็นเข้าจะต้องลองขึ้นไปชั่งน้ำหนักตัวเองดูประสาผู้หญิง จากนั้นหญิงสาวได้เชื่อมต่อเครื่องชั่งน้ำหนักเข้ากับแอพพลิเคชันเพื่อสุขภาพในสมาร์ทโฟนของเธอเอง

เรื่องราวน่าเหลือเชื่อเรื่องหนึ่งถูกเผยแพร่โดยเพจเฟซบุ๊ก Poetry of Bitch เมื่อสาวจีนรายหนึ่งปิ๊งไอเดียจับกิ๊กของแฟนหนุ่มที่ต้องขอบอกว่าสร้างสรรค์เกินคาด และมั่นใจว่าไม่มีใครเคยใช้วิธีนี้มาก่อน แถมวิธีที่เธอเลือกใช้นี้ก็ได้ผล เป็นหลักฐานชั้นดีต้อนแฟนหนุ่มจนมุมยอมรับสารภาพ สาวๆเห็นแล้วสนใจอยากลองนำไปใช้กันเป็นแถว

โดยสาวจีนรายนี้ใช้อุปกรณ์จับกิ๊กคือ "เครื่องชั่งน้ำหนัก" ใช่แล้ว เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิทัลนั่นเองที่เป็นหลักฐานมัดตัวแฟนหนุ่มของเธอ

 

สาวจีนจับกิ๊กแฟนหนุ่มด้วยเครื่องชั่งน้ำหนัก ที่สำคัญ มันได้ผล

 

ทางเพจเล่าว่า คู่รักชาวจีนคู่หนึ่งไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะที่ทำงานอยู่ไกลกันมาก จึงตกลงที่จะเจอกันเพื่อใช้เวลาอยู่ด้วยกันสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง คืนหนึ่งสาวจีนจับพิรุธได้ ขณะทั้งสองคนอยู่บ้านของตัวเองและเล่นเกมออนไลน์ด้วยกัน อยู่ๆเขาก็บอกว่าให้เธอหาที่กำบัง (ในเกม) เพราะเขาได้ยินเสียงเฮลิคอปเตอร์กำลังบินมา แต่เธอกลับไม่ได้ยินเสียงนั้นในเกมเลย

สรุปว่ามันเป็นเสียงเครื่องบินจริงๆ ดังมาจากที่ที่เขาอยู่ ทั้งๆที่บ้านของเขาไม่ได้อยู่ใกล้สนามบิน หญิงสาวถามแฟนว่าอยู่ที่ไหน เขาบอกว่าอยู่บ้าน เธอไม่เชื่อที่เขาพูดแต่ก็นิ่งไว้

เธอเก็บความข้องใจไว้ สุดสัปดาห์นั้นเธอไปบ้านเขา และเริ่มมองหาสิ่งผิดปกติในบ้าน ในที่สุดเธอก็เจอผมเส้นยาวในห้องน้ำ ทั้งที่เธอและเขาต่างก็ผมสั้น เธอวางแผนจับให้มั่นคั้นให้ตาย ด้วยการซื้อ “เครื่องชั่งน้ำหนัก” ให้แฟนหนุ่ม อ้างว่าไว้ให้เขาคอยตรวจสอบน้ำหนักตัวเองเสมอเพื่อสุขภาพที่ดี

 

สาวจีนจับกิ๊กแฟนหนุ่มด้วยเครื่องชั่งน้ำหนัก ที่สำคัญ มันได้ผล

 

เธอตั้งเครื่องชั่งน้ำหนักไว้ที่บ้านของเขา จงใจวางในจุดที่สะดุดตา มั่นใจว่าผู้หญิงที่เข้ามาในบ้านเห็นเข้าจะต้องลองขึ้นไปชั่งน้ำหนักตัวเองดูประสาผู้หญิง

จากนั้นหญิงสาวได้เชื่อมต่อเครื่องชั่งน้ำหนักเข้ากับแอพพลิเคชันเพื่อสุขภาพในสมาร์ทโฟนของเธอเอง

ไม่กี่วันต่อมา สมาร์ทโฟนของเธอก็ได้ทำการบันทึกน้ำหนักตัวผู้ชั่งที่ 47 กิโลกรัม แน่นอนว่าไม่ใช่น้ำหนักตัวของเขา แต่เป็นของผู้หญิงอื่น

สุดท้ายแฟนหนุ่มของเธอก็จำนนต่อหลักฐาน ยอมรับว่าเขานอกใจเธอจริงๆ

เขายังสารภาพอีกว่าบ้านของผู้หญิงคนนั้นอยู่ใกล้สนามบิน นั่นคือเหตุผลที่เขาได้ยินเสียงเครื่องบินในคืนนั้นนั่นเอง

เคลียร์ทุกข้อข้องใจ ตัดหางปล่อยวัดมันไปเลย!!! (ทำไมฉันอิน 55555)

 

สาวจีนจับกิ๊กแฟนหนุ่มด้วยเครื่องชั่งน้ำหนัก ที่สำคัญ มันได้ผล

 

ทั้งนี้มีชาวเน็ตคนไทยเข้ามาแสดงความคิดเห็น และมีผู้แสดงตัวอย่างแอพพลิเคชันสุขภาพที่ว่าด้วย

 

สาวจีนจับกิ๊กแฟนหนุ่มด้วยเครื่องชั่งน้ำหนัก ที่สำคัญ มันได้ผล

 

รีวิวเครื่องชั่งน้ำหนัก จับกิ๊กได้

 

สาวจีนจับกิ๊กแฟนหนุ่มด้วยเครื่องชั่งน้ำหนัก ที่สำคัญ มันได้ผล

 

ทางที่ดีควรจะรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์ต่อกันเป็นดีที่สุด เพราะการนอกใจเพียงครั้งเดียวอาจสร้างรอยแผลในความสัมพันธ์ของคู่รักอย่างไม่มีวันลบออก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ถึงขั้นไส้ทะลัก!!โซเชียลล้วงลึก..แฉหลักฐานตอกหน้าสาวจีน อ้างเปย์หนุ่มไทย50ล้านโดนทิ้งขวาง ที่แท้ลวงโลกโกงเงิน เผ่นหนีหมายจับหลอกขายกระเป๋า!?    
หน้าสด!! เปิดภาพ "Kina Shen" สาวจีนหน้าเหมือนตุ๊กตา ที่โด่งดังในโซเชียล หลังล้างหน้าออกมา บอกเลยว่าสวยมาก!! (ภาพ)    
ชีวิตเด็กสำคัญกว่า พยาบาลสาวจีนไม่ละทิ้งหน้าที่ รีบอุ้มทารก หนีแผ่นดินไหว

 

ขอบคุณ Poetry of Bitch