คนเฝ้าคอกรถ แจง สาเหตุ รถอยู่ในคอก แล้วมันออกมาได้ไง ให้เด็กแว้นยืมรถในคอกออกมาเล่นสงกรานต์ได้ด้วยหรอ

จากกรณีเรื่องราวที่ถูกแชร์ออกไปทั่วโลกโซเชียลกว่าสองหมื่นครั้งภายในไม่กี่ชั่วโมง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า ปอ กระดังงา ซิ่ง ได้โพส์ข้อความและเนื้อหาดังนี้

 

 

โจรขโมยรถ

 

 

 

ผมแค่อยากรู้ว่า รถอยู่ในคอก แล้วมันออกมาได้ไง แค่อยากรู้ คนขับมาเขาบอกว่ารถเขา เขาบอกว่าเขาเป็นรู้จักตำรวจเลยเอาออกมาขับได้ ไม่ไช่รถผม ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร คับ ผมแค่อยากรู้ว่าเอามาจากไหน อยากไง เขาบอกว่ารถเขาก็รถเขา ปล่อยเขาไป

ไครเจออีกตามทีนะคับ ตอนนี้รถอยู่แถวนาเกลือ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -หนุ่มสุดงง เจอสาวพารถตัวเองมาเล่นน้ำสงกรานต์วันไหลพัทยา ทั้งๆที่โดนยึดอยู่ในคอกตร.(คลิป)

 

เด็กแว้นเอารถในคอกออกมาเล่นสงกรานต์ ได้ยังไง

 

เด็กแว้นเอารถในคอกออกมาเล่นสงกรานต์ ได้ยังไง

 

เด็กแว้นเอารถในคอกออกมาเล่นสงกรานต์ ได้ยังไง

คนเฝ้าคอกรถ แจง สาเหตุให้เด็กแว้นยืมรถในคอกออกมาเล่นสงกรานต์

 

คนเฝ้าคอกรถ แจง สาเหตุให้เด็กแว้นยืมรถในคอกออกมาเล่นสงกรานต์

โดยล่าสุดนั้น ทางด้านของ นายฉไน ผู้ดูแลคอกเก็บรถ ได้รับการเปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวถูกจับกุมเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว ในพื้นที่ สภ.ห้วยใหญ่ ในคดีเกี่ยวกับการแข่งขันรถจยย.บนถนนหลวงโดยผิดกฏหมาย ซึ่งศาลได้มีคำสั่งให้ตรวจยึดเป็นของหลวง ส่วนกรณีที่รถจยย.ถูกนำออกไปขับขี่นั้น เกิดจากสาเหตุที่พนักงานคอกเก็บรถนำออกไปใช้โดยพละการ ซึ่งไม่ได้แจ้งให้ตนเองทราบ จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นตนถึงทราบเรื่อง ทั้งนี้ ได้นำรถคันดังกล่าวไปเก็บกลับคืนที่คอกแล้ว ส่วนความผิดนั้นจะทำการรายงานให้ พ.ต.อ.ชุติเดช จันทร์ทรง ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ รับทราบแล้วพิจารณาลงโทษตามกฏระเบียบต่อไป

ซึ่ง พ.ต.อ.ชุติเดช จันทร์ทรง ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ขณะนี้ยังคงอยู่ในระหว่างลาพักเป็นเวลา 3 วัน และยังคงไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ