ดับสลด 2 แม่ลูก เจอเดรัจฉานมนุษย์บีบคอทุบหัว เด็ก 7 ขวบยังไม่เว้น เตรียมสอบพ่อล่าคนร้าย

 เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา เพจล่าได้ออกมา โพสต์เหตุสลดคดีสะเทือนขวัญ วันสยองของ จ.ลำปาง ที่เคยสงบสุข กลับเจอเรื่องราวสลดสยดสยอง เมื่อรู้ว่ามีคนตาย ไม่ใช่แค่ศพเดียว แต่ 2 ศพ !!

 เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา เพจล่าได้ออกมา โพสต์เหตุสลดคดีสะเทือนขวัญ วันสยองของ จ.ลำปาง ที่เคยสงบสุข กลับเจอเรื่องราวสลดสยดสยอง เมื่อรู้ว่ามีคนตาย
 ไม่ใช่แค่ศพเดียว แต่ 2 ศพ !! ที่สลดจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่คือ ลูกสาวที่ไร้เดียงสา โดนฆ่าตายไปพร้อมกับแม่

 หลังจากนั้นพ่อหลวง นายสนั่น บุญตัน  ผู้ใหญ่บ้านผาน้ำย้อย  แจ้งกับตำรวจให้มาตรวจสอบ รู้ว่าคนตายคือนางศรีวรรณ ยอดอ่อน อายุ 45 ปี เป็นครูดูแลเด็กเล็ก สภาพศพบ่งบอกว่าตายอย่างทรมาณ มีรอยเขียวช้ำที่บริเวณคอ ตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำ และไม่ห่างกันนั้น พบศพ ด.ญ.พิทยา พรหมเกศา อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นบุตรสาว นอนตายบนที่นอนข้างตุ๊กตาหมีตัวโปรดสีชมพู


ลูกสาวที่ไร้เดียงสา โดนฆ่าตายไปพร้อมกับแม่

โดยที่หัวโดนทุบจนตาย เลือดแดงฉานบนหมอนหนุน เชื่อว่าทั้งหมดคือฆาตกรรม !! ตอนนี้ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามสามีผู้ตาย นายพรหมพิพัฒน์ พรมเกษา หรือพัด อายุ 43 ปี มาสืบสวนสอบสวน  ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ นายสนั่น ผู้ใหญ่บ้านผาน้ำย้อย ทราบว่า สามีของผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างไฟฟ้า และเคยเป็นทหารพรานอยู่ที่ปัตตานี แต่ได้ลาออกมาประมาณ 2 ปีแล้ว ส่วนสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ไม่ทราบว่าผู้ตายและสามีได้มีปัญหาอะไรกันหรือไม่

 

ดับสลด 2 แม่ลูก เจอเดรัจฉานมนุษย์บีบคอทุบหัว เด็ก 7 ขวบยังไม่เว้น เตรียมสอบพ่อล่าคนร้าย

 

ดับสลด 2 แม่ลูก เจอเดรัจฉานมนุษย์บีบคอทุบหัว เด็ก 7 ขวบยังไม่เว้น เตรียมสอบพ่อล่าคนร้าย

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-จับชายจีนฆาตกรรมภรรยาในภูเก็ต หวังฮุบเงินประกันกว่า 166 ล้านบาท
-ย้อนปมฆาตกรรม ประหาร"เก่ง-กิ๊กสาว" ร่วมสังหาร"หมอปอ"ว่าที่เจ้าสาว พ่อแม่เหยื่อเปิดใจหลังฟังคำพิพากษา
-พบศพชายถูกฆ่าหายไปนาน 40 ปี หลังเมล็ดพืชในท้องโตขึ้นมาเป็นต้นไม้
-หัวใจสลาย!! แม่และญาติๆของน้องเมย์ ที่ถูกฆ่าหั่นศพ รอรับศพที่บ้าน ที่ จ.ร้อยเอ็ด ด้วยความโศกเศร้า พร้อมเผย..อยากให้ประหารชีวิตฆาตกร (คลิป)

 

ขอบคุณเพจล่า