กระป๋องสเปรย์ระเบิดคารถ ทำกระจกหลังแตกยับ

กลายเป็นเรื่องใกล้ตัวที่เป็นอันตรายมากๆ เมื่อได้มีเพจเฟซบุ๊กชื่อ FB 8Riew ได้โพสต์เตือนภัยจากสมาชิกคุณ Anuchit ผ่านกลุ่ม Black knight หลังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้เก็บสเปรย์กระป๋องไว้ในรถ แต่เนื่องจากอากาศที่ร้อนจัดนั้น ทำให้กระป๋องสเปรย์ระเบิดภายในรถ จนกระจกหลังแตก เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวพวกเรามากๆ แต่เคราะห์ดีที่ไม่ได้มีใครเป็นอะไร เพราะเจ้าตัวได้จอดรถไว้กลางแจ้งถือว่าโชคดีมากๆ

กลายเป็นเรื่องใกล้ตัวที่เป็นอันตรายมากๆ เมื่อได้มีเพจเฟซบุ๊กชื่อ  FB 8Riew ได้โพสต์เตือนภัยจากสมาชิกคุณ Anuchit ผ่านกลุ่ม Black knight หลังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้เก็บสเปรย์กระป๋องไว้ในรถ แต่เนื่องจากอากาศร้อนจัดนั้น ทำให้กระป๋องสเปรย์ระเบิดภายในรถ จนกระจกหลังแตก เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวพวกเรามากๆ แต่เคราะห์ดีที่ไม่ได้มีใครเป็นอะไร เพราะเจ้าตัวได้จอดรถไว้กลางแจ้งถือว่าโชคดีมากๆ

โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวระบุว่า "#ฝากเตือนภัย ฝากแชร์ #ช่วงนี้อากาศร้อนจัด เมื่อวานกระป๋องสเปรย์ในรถระเบิดครับ#โลหะที่ไวต่อปฏิกิริยาทางเคมี เมื่อได้รับความร้อนเป็นเวลานานๆ อาจทำให้ลัดวงจรระเบิดได้ครับ อย่าทิ้งไว้ในรถ #เรื่องใกล้ตัวที่มองข้ามไม่ได้สำหรับคนใช้รถ"

 

กระป๋องสเปรย์ระเบิดคารถ ทำกระจกหลังแตกยับ


ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊กดังกล่าวชื่อ Anuchit ยังได้โพสต์เตือนผ่านกลุ่มรถยนต์ต่างๆ พร้อมให้ข้อมูลว่ากระป๋องสเปรย์ที่ระเบิด เป็นกระป๋องโฟมโพลียูรีเทน ที่เก็บไว้ในรถกลางอากาศที่ร้อนจัดจนเกิดการระเบิดขึ้น

 

กระป๋องสเปรย์ระเบิดคารถ ทำกระจกหลังแตกยับ

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็เข้ามาบอกว่า มือถือด้วยอย่าทิ้งในรถครับโชคดีแค่พังโชคร้ายไฟไหม้มือถือไฟติดรถแย่เลยคับในรถจอดอาบแดดเป็นเวลานานข้างในรถจะเป็นเหมือนเตาอบหรือไมโครเวฟนะคับเพราะมันไม่มีอากาศถ่ายเทเพราะไม่ได้เปิดแอร์ บ้างก็บอกว่า ผมก็เคยลืมแก๊สกระป๋องปืนBBไว้ในรถระเบิดภายในเละเลย

 

กระป๋องสเปรย์ระเบิดคารถ ทำกระจกหลังแตกยับ


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-มือดีแอบพ่นสีสเปรย์หรากลางราวสะพาน "มึงจะแดกกันถึงไหนไอ้ยุทธ” จนท.ตำรวจเร่งตรวจสอบ
-รวบตัวสาวรัสเซียมือบอน ใช้สเปรย์สีพ่นถนนภูเก็ต อ้างทำเพื่อตามหาแฟนหนุ่ม ไม่ได้ทำเพราะสนุก
-ตัวทำลาย รวบเเล้ว 2ฝรั่ง"ผู้ดี" "เเคนาดา" พ่นสีสเปรย์ใส่ประตูท่าเเพ สัญลักษณ์สำคัญของ"เชียงใหม่" เตรียมฟันหนัก คุก10ปี ปรับร่วมล้าน!! (คลิป)
-อุทาหรณ์ชีวิต "นาวิน ต้าร์" เล่านาทีถูกหามส่งรพ.ด่วน พลาดฉีดสเปรย์กันฝ้ากระเด็นเข้าตา หวิดตาบอด

 

ขอบคุณ FB 8Riew Anuchit Black knight