กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์เป็นจำนวนมากกับคลิปนี้ หลังเพจแชร์ไปได้บุญ ออกมาโพสต์คลิป เรื่องราวเหตุการณ์ของหนุ่มรายหนึ่ง ที่เฝ้าดูแล ภรรยาพิการ โดยไม่บ่น

  กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์เป็นจำนวนมากกับคลิปนี้ หลังเพจแชร์ไปได้บุญ ออกมาโพสต์คลิป เรื่องราวเหตุการณ์ของหนุ่มรายหนึ่ง ที่เฝ้าดูแล ภรรยาพิการ โดยไม่บ่น หรือคิดจะตีตัวออกห่างแม้แต่น้อย กลับกันยังรักคอยดูแล มากกว่าตอนปกติด้วยซ้ำถึงแม้จะมีงานในระยะทางที่ไกล เมื่อพักเที่ยงก็ต้องกลัมาป้อนข้าวให้ภรรยา กลัวภรรยาอด 
 

หนุ่มดูแลภรรยาร่างกายไม่ปกติ

 

 เมื่อมีคนถามว่า เคยคิดจะทิ้งไปมี ภรรยาใหม่หรือไม่หนุ่มรายนี้ ก็จะตอบว่า ไม่เคยคิดจะทิ้งแม้แต่น้อย เพราะรักมากคิดจะอยู่ดูแลกันตลอดไปหากยังมีแรง เมื่อคลิปนี้ถูกโพสต์ลงไปในสื่อสังคมออนไลน์ ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่อการกระทำของหนุ่มรายนี้อย่างมากว่าเขาคือผู้ชายที่หายยาก ในสังคมปัจจุบัน ไม่ยึดติดกับรูปลักษณ์หน้าตาใดๆทั้งสิ้น
 

หนุ่มดูแลภรรยาร่างกายไม่ปกติ  สัญญาจะไม่หนี

หนุ่มดูแลภรรยาร่างกายไม่ปกติ  สัญญาจะไม่หนี(คลิป)

 

พร้อมทั้งอวยพรทั้งสองผ่านอุปสรรคไปได้โดยเร็ว และของให้ภรรยาของเขาหายป่วย เพื่อกลับมาเป็นแรงใจให้เขาต่อสู้กับชีวิต ได้เสมอเมื่อมองหน้ากัน ในสังคมปัจจุบันนั้นเป็นเรื่องที่หาได้อยากหากจะหาผู้ชายแบบชายคนนี้ ที่คอยดูแลไม่ไปไหนเพราะส่วนมากเมื่อฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งล้มป่วย ก็จะตีตัวออกห่าง ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ ในความรักครั้งนี้ พร้อมทั้งภรรยาหายป่วยโดยเร็ว
 

หนุ่มดูแลภรรยาร่างกายไม่ปกติ  สัญญาจะไม่หนี(คลิป)

 

หนุ่มดูแลภรรยาร่างกายไม่ปกติ  สัญญาจะไม่หนี(คลิป)

 

หนุ่มดูแลภรรยาร่างกายไม่ปกติ  สัญญาจะไม่หนี(คลิป)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-พ่อชราวัย 77 ปี ดูแลลูก ๆ พิการ 3 คน
-หนุ่มป่วยห่วงสุนัขที่เลี้ยงไว้ พาไปฝากให้คนดูแล
-หากหนูไม่อยู่ ใครจะดูแลแทน สาวป่วยโรคร้ายระยะสุดท้ายห่วง 2 ตายายมากกว่าชีวิตตัวเอง หวั่นไม่มีคนดูแล วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ
-ยายวัย 86 ตื่นเช้าขายเมี่ยงคำทุกวัน เพื่อรอลูกที่ลั่นสัญญา "มีเงินจะกลับมาดูแล"

 

ขอบคุณสะพานบุญ