เห็นแล้วไม่รู้จะบอกว่าโชคร้ายหรือโชคดีกับเหตุการณ์นี้ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ท่านหนึ่งได้นำมาโพสต์ไว้ เมื่อไม่นานนี้เป็นคลิปของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ไปเที่ยวผับจนเมา แต่ยังดีที่มีเพื่อนคอยลูบหลังให้เวลาอาเจียน

เห็นแล้วไม่รู้จะบอกว่าโชคร้ายหรือโชคดีกับเหตุการณ์นี้ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ท่านหนึ่งได้นำมาโพสต์ไว้ เมื่อไม่นานนี้เป็นคลิปของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ไปเที่ยวผับจนเมา แต่ยังดีที่มีเพื่อนคอยลูบหลังให้เวลาอาเจียน แต่ดูเหมือนเพื่อนจะทำหน้าที่ได้ดีจน ลูบไปลูบมา อาเจียน ใส่หลัง ของหญิงสาวที่เป็นเพื่อน ที่กำลังอาเจียนอยู่
 

เพื่อนหวังดี ช่วย หญิงสาวอาเจียนในชักโครก

 

ทำให้หญิงที่อาเจียนถึงกับสร่างเมาขึ้นมาทันทีเกือบด่าใส่เพื่อนแล้ว เหตุการณ์นี้สร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนที่อยู่ในห้องน้ำกับทั้งสองด้วย จนหัวเราะออกมาไม่หยุด ส่วนหญิงที่อาเจียนนั้น จะโกรธเพื่อน ก็โกรธไม่ลง เพราะว่าตอนเมาก็มีเพื่อนดูแล เรียกว่าได้อย่างเสียอย่างจริงๆ กับเหตุการณ์ที่ได้ความเละเหม็นเต็มๆ
 

เพื่อนหวังดี ช่วย หญิงสาวอาเจียนในชักโครก

เพื่อนหวังดี ช่วย หญิงสาวอาเจียนในชักโครก  สุดท้ายเรื่องดันพลิก ทำเพื่อนสร่างเมาทันที

 

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายท่านเข้ามาแสดงความคิดเห็น อย่างมาก พร้อมกับบอกว่าเพื่อนแท้ หยอมไม่ทิ้งกัน แบบนี้หายาก แถมยังบอกว่า ทำเพื่อนสร่างเมาเลยทีเดียว เรามาชมเหตุการณ์นี้พร้อมๆกันเลยว่าจะเป็นเช่นไร

 

เพื่อนหวังดี ช่วย หญิงสาวอาเจียนในชักโครก  สุดท้ายเรื่องดันพลิก ทำเพื่อนสร่างเมาทันที


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-มีเพื่อนดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!!! หนุ่มใส่รองเท้าขาดๆมาเรียนตั้งแต่ปี1 บอกเลยงานนี้เจอเพื่อนทำซึ้ง? ลั่นประโยคน้ำตาแทบไหล!?! (มีภาพ-รายละเอียด)
-หนุ่มร้อนใจ วอนช่วยตามหาเพื่อน หลังหายตัวไปกับเรือประมง
-สาวใหญ่ ชะตาขาด หลังนั่งก๊งสุรากับเพื่อน เกิดปวดปัสสาวะลุกเข้าห้องน้ำก่อนมัจจุราชพรากไป(คลิป)