กระบะเสียหลักพลิกคว่ำทับร่างเจ้าของรถ ดับสยองคารถ ส่วนคนขับเดินหนีหาย

อนิจจา..เจ้าของรถให้พวกขับรถออกมาให้ ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ ตัวเองถูกรถทับดับ ส่วนคนขับหลังเกิดเหตุเดินหนีเฉย เจ้าหน้าที่เร่งตามตัวหาสาเหตุที่แท้จริง

เมื่อเวลา 12.10 น.วันที่ 21 เมษายน 62 ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ มีผู้ติดภายในที่บริเวณ ถนนทางเข้าหมู่บ้านโคกขี้เหล็ก หมู่ที่ 2 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

รถกระบะพลิกคว่ำ

กระบะเสียหลักพลิกคว่ำทับร่างเจ้าของรถ ดับสยองคารถ ส่วนคนขับเดินหนีหาย(คลิป)

หลังรับแจ้ง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นถนนลูกรังทางเข้าหมู่บ้าน พบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเขียว ทะเบียน บต 5865 ปราจีนบุรี พลิกตะแคงข้างอยู่บนถนน จากการตรวจสอบมีคนถูกรถทับจนศรีษะแตกสมองกระจายเสียชีวิต คือ นายสมศักดิ์ ชูเสน อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 48 หมู่ 2 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสัจจะช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา เพื่อให้แพทย์ชันสูตรการเสียชีวิต ส่วนคนขับได้หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปถึง

กระบะพลิกคว่ำ

กระบะเสียหลักพลิกคว่ำทับร่างเจ้าของรถ ดับสยองคารถ ส่วนคนขับเดินหนีหาย(คลิป)

จากการสอบสวน ทราบว่า นายสมศักดิ์ ผู้เสียชีวิต ได้นั่งรถคันดังกล่าวมากับพวก ซึ่งเป็นคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนขับอาจขับรถมาด้วยความเร็ว ประกอบกับเป็นถนนลูกรังทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว เบิ้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นเจ้าของรถ แต่ขับไม่เป็นให้เพื่อนขับมาให้ ก่อนมาประสบอุบัติเหตุจนตัวเองต้องเสียชีวิต ซึ่งสาเหตุที่แน่ชัดต้องติดตามคนขับรถมาทำการสอบสวนต่อไป

กระบะพลิกคว่ำ เป้นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

กระบะเสียหลักพลิกคว่ำทับร่างเจ้าของรถ ดับสยองคารถ ส่วนคนขับเดินหนีหาย(คลิป)

สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี-ข่าว/เก่ง สามัญชน -ภาพ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.tnews.co.th



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

รถตู้นักท่องเที่ยวเกาหลีชนท้ายกระบะพลิกคว่ำ เจ็บยกคัน-เสียชีวิต!
น้ำใจคนไทย เจออุบัติเหตุกระบะพลิกคว่ำตกคลองน้ำ ไม่รอช้ารีบปรี่ช่วย จนคนในรถรอดชีวิต (คลิป)
วงจรปิดจับภาพชัด นาทีระทึกกระบะพลิกคว่ำ บาดเจ็บ5ราย