วิญญาณหนุ่มเครียดคิดสั้น กระซิบบอกเพื่อนร่วมหอพักช่วยไปดูที่ห้อง

ร.ต.ท.อัสนีย์ กองเกิด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอเสียชีวิตริมระเบียง

ร.ต.ท.อัสนีย์ กองเกิด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอเสียชีวิตริมระเบียง ย่าน ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักชั้นที่ 6 เลขที่ 6/356 พบร่าง นายเอกรัตน์ กุลน้อย อายุ 39 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ ใช้เสื้อแขนยาวสีฟ้าผูกคอตัวเองกับราวเหล็กที่ใช้สำหรับตากเสื้อผ้าที่หลังห้อง 

 

วิญญาณหนุ่มเครียดคิดสั้น กระซิบบอกเพื่อนร่วมหอพักช่วยไปดูที่ห้อง

 

โดยจากการสอบถาม นางสุดใจ จำปาพุด อายุ 42 ปี พี่สาวของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งบ่นว่าเงินไม่พอไปใช้หนี้ ถูกเจ้าหน้าหนี้มาทวงถามทุกวัน ทั้ง ๆ ที่ก็ขยันทำงานแต่ก็ยังไม่พอใช้หนี้ จนช่วงกลางคืนที่เห็นผู้ตายนั่งดื่มเบียร์ ก่อนบอกว่าจะรีบนอนเพราะต้องทำโอที จากนั้นก็ปิดประตูล็อกห้องเงียบไป กระทั่งรุ่งเช้าเห็นไฟในห้องของผู้ตายยังเปิดอยู่ เคาะห้องเรียกแต่ไม่มีใครตอบ จึงคิดว่าไปทำงานตามปกติ

 

หนุ่มเครียดคิดสั้น

 

ด้าน นายชวลิต แก้วต้น อายุ 29 ปี เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นเกมในโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ร้านค้าชั้นล่าง จู่ ๆ ได้ยินเสียงของผู้ตายมากระซิบบอกข้างหูว่าให้ช่วยขึ้นมาดูที่ห้องให้หน่อย พอตนก็หันไปดูซ้ายและขวาก็ไม่มีใครแต่อย่างใด จึงนั่งคิดอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะตัดสินใจเรียกให้ นายศักดิ์สิทธิ์ อินทิสอน อายุ 39 ปี ขึ้นมาเป็นเพื่อนพากันไปมาดูที่ห้องผู้ตาย พบว่าประตูหน้าห้องปิดล็อกอยู่ด้านใน จึงได้ปีนดูที่บานเกร็ดหน้าต่าง ปรากฏว่าเห็นร่างของผู้ตายผูกคอตัวเองอยู่ที่ระเบียงหลังห้อง จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มเครียด ปีนเสาไฟฟ้าเเรงสูงหวังดับชีวิต จนท.ช่วยเกลี้ยกล่อมเผยสาเหตุ น้อยใจเพื่อนมองเป็นขโมย    
หนุ่มเครียดเรื่องคดีอุบัติเหตุหลังคู่กรณีไม่รับผิดชอบ ใช้ผ้าขาวม้าขึงเตียง...ญาติร้องไห้ระงม(คลิป)
หนุ่มเครียดจัดเลือกสะพานลอยย่านประดิษฐ์มนูธรรมผูกคอตัวเอง