ปคม.จ่อหมายจับ เฒ่าหื่นหลอกล่อด.ญ.14 ปี

จากกรณี นายสุรชัย สุขเขียวอ่อน ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ครูอ๊อด ขออาสา

จากกรณี นายสุรชัย สุขเขียวอ่อน ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ครูอ๊อด ขออาสา เปิดเผยเรื่องราวเด็กสาวอายุ 14 ปี ถูกล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ เป็นประจำทุกอาทิตย์โดยพ่อแท้ ๆ รู้เห็นเป็นใจด้วย เพื่อแลกกับกัญชาเนื่องจากติดงอมแงม ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

 

 

เฒ่าหื่นหลอกล่อด.ญ.14 ปี

 

ล่าสุด พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล ผกก.1 บก.ปคม.พ.ต.ต.มนต์ชัย เพ็งเลิศ สว.กก.1บก.ปคม.ประสานนักสังคมสงเคราะห์จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นักจิตวิทยา และ สน.วังทองหลางตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องดังกล่าว

 

เฒ่าหื่น

 

โดย พ.ต.อ.ภูมินทร์ รอง ผบก.ปคม. กล่าวว่า ชุดทำงานได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในเพิงพักชั่วคราว ภายในชุมชนบึงพระรามเก้า แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง พบ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และด.ญ.บี (นามสมมุติ)วัย 13 ปี ได้พักอาศัยอยู่ในชุมชนดังกล่าวจริง จึงได้ช่วยเหลือคัดแยกตัวเด็กออกมา เพื่อเข้าสู่ขบวนการซักถามและตรวจสอบตามขั้นตอนไว้ก่อน

 

ปคม.จ่อหมายจับ เฒ่าหื่นหลอกล่อด.ญ.14 ปี

 

พ.ต.อ.ภูมินทร์ กล่าวต่อว่า กรณีที่เกิดขึ้น บก.ปคม. ได้รับทราบข้อมูลผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนกก.1.บก.ปคม.บูรณาการเข้าไปตรวจสอบ จนพบว่าเด็กทั้งสองรายพักอาศัยอยู่กับพ่อวัย 62 ปี สภาพแวดล้อมมีความเสี่ยงต่อการเกิดเหตุ จึงให้ความช่วยเหลือเด็กหญิงทั้งสองรายให้อยู่ในความดูแลของสหวิชาชีพ นักสังคมสงเคราะห์ของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยขั้นตอนหลังจากนี้จะนำตัวเด็กสาวทั้งคู่ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังพบข้อมูลในการสืบสวนว่า เด็กทั้งสองรายอาจตกเป็นเหยื่อจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศ และส่งมอบเด็กทั้ง 2 คน ให้บ้านพักเด็กรับไปคุ้มครองดูแล ให้อยู่ในความปลอดภัย

 

ในส่วนเรื่องการดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำความผิด ได้ซักถามปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งในส่วนของผู้นำชุมชน เพื่อนบ้านหรือพยานแวดล้อมต่าง ๆ พร้อมกันนี้อยู่ระหว่างการรอผลตรวจทางแพทย์ และขั้นตอนสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่ามีผู้ใดเกี่ยวข้อง จะดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเคร่งครัดต่อไป

 

ปคม.จ่อหมายจับ เฒ่าหื่นหลอกล่อด.ญ.14 ปี

 

ขณะนี้ ชุดสืบสวนบก.ปคม.พบผู้ต้องสงสัยแล้ว 1 ราย เป็นชายอายุ 65 ปี พักอาศัยอยู่ในชุมชนดังกล่าว โดยเด็กหญิงเอได้ให้ถ้อยคำยืนยันต่อหน้าสหวิชาชีพ และนักสังคมสงเคราะห์ว่า พ่อของเด็กได้ออกอุบายล่อลวงเพื่อให้ชายวัย 65 ปีรายนี้ ข่มขืนและกระทำชำเราเพื่อแลกกับกัญชา สำหรับข้อมูลในส่วนนี้พนักงานบก.ปคม.อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหาต่อไป

 

เด็กหญิงอายุ14ปี ถูกละเมิดทางเพศ

 

ปคม.จ่อหมายจับ เฒ่าหื่นหลอกล่อด.ญ.14 ปี

 

ปคม.จ่อหมายจับ เฒ่าหื่นหลอกล่อด.ญ.14 ปี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ศิษย์เก่า - ใหม่รร.สตรีดัง แฉเพิ่มอาจารย์จอมหื่น ลวนลามนร.หญิงแม้แต่ชั่วโมงเรียนก็ไม่เว้น

สาวใจเด็ดกัดลิ้นช่างซ่อมบ้านหื่น จนเลือดกบปาก ก่อนตะโกนลั่นขอความช่วยเหลือ    
ทนายเดชาชี้คดีหนุ่มหื่นฉวยสงกรานต์ลวนลามสาวอุบลฯติดคุกสถานเดียว