สาวโพสต์ภาพ ดูแลเจ้าตูบโกลเด้นอย่างดี ป้องกันฮีทสโตรก

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Meyawee Angkham ได้โพสต์ภาพน้องหมาที่บ้าน หลังจากกลัวว่าอากาศร้อนจะทำให้เจ้าตูบเป็นลมแดดหรือ HeatStorkeได้ โดยได้แชร์ไอเดียเลี้ยงดูเจ้าตูบ

จากสภาพอากาศที่ร้อนอย่างรุนแรงในช่วงนี้ ส่งผลกระทบอย่างมาก ต่อคนและสัตว์เลี้ยง อย่างก่อนหน้านี้ที่เพจเฟซบุ๊ก ชื่อ BARF Station ได้ออกมาโพสต์เตือนระวังโรคในหน้าร้อนของน้องหมา เพราะเนื่องจากในหน้าร้อนนี้อาจทำให้น้องหมาเป็นลมแดดหรือ HeatStorkeได้ หากมีอุณหภูมิอากาศที่เพิ่มขึ้น

เนื่องจากน้องหมาปรับตัวไม่ทันกับอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป และหากสูงถึง 41 องศาเซลเซียสจะทำลายอวัยวะภายในต่างๆ ของน้องหมาให้ล้มเหลว ถึงขั้นไม่สามารถรักษาให้กลับมาใช้งานได้อีก โดยในหน้าร้อนครั้งนี้ หนุ่มคนหนึ่งได้สูญเสียสุนัขไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยเช่นกัน

 

หนุ่มโพสต์เตือนฮีทสโตรกทำให้ต้องสูญเสียน้องหมาอันเป็นที่รัก

 

อ่านข่าว : หนุ่มโพสต์เตือนฮีทสโตรกทำให้ต้องสูญเสียน้องหมาอันเป็นที่รัก
 

 

 

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Meyawee Angkham ได้โพสต์ภาพน้องหมาที่บ้าน หลังจากกลัวว่าอากาศร้อนจะทำให้เจ้าตูบเป็นลมแดดหรือ HeatStorkeได้ โดยได้แชร์ไอเดียเลี้ยงดูเจ้าตูบ พร้อมเขียนข้อความบรรยายว่า "อากาศร้อนมากกกกก แม่กลัวเราเป็นฮีทสโตรคเลยเปิดแอร์ให้จนเย็นฉ่ำ เราต้องนอนห่มผ้าเพราะแม่เรากลัวเป็นหวัดแทนฮีทสโตรค แม่เราเป็นคนตลก" 

สาวโพสต์ภาพ ดูแลเจ้าตูบโกลเด้นอย่างดี ป้องกันฮีทสโตรก


โดยในภาพเจ้าของปูเบาะ รองผ้าให้เจ้าตูบนอนอย่างดี เปิดแอร์เย็นฉ่ำ แต่ก็กลัวจะเป็นหวัด เลยห่มผ้าให้ด้วย งานนี้ทำเอาบรรดาคนรักหมา ต่างเข้ามาคอมเม้นต์ว่าน่ารักมากๆ และยังแซวด้วยว่า สิ้นเดือนพอเจ้าของเห็นค่าไฟ อาจจะเป็นฮีทสโตรค ก็ได้นะ 
 

เจ้าตูบ

 

อากาศที่ร้อนจัด ดุแลสัตว์เลี้ยงให้ดี

 

 

สาวโพสต์ภาพ ดูแลเจ้าตูบโกลเด้นอย่างดี ป้องกันฮีทสโตรก

 

สาวโพสต์ภาพ ดูแลเจ้าตูบโกลเด้นอย่างดี ป้องกันฮีทสโตรก

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Meyawee Angkham