ผลตรวจร่างกาย พ่อน้องข้าวโพด จากแพทย์

ผลตรวจร่างกาย พ่อน้องข้าวโพด จากแพทย์

จากกรณีผู้ต้องขังถูกควบคุมตัวในเรือนจำเขาบิน จ.ราชบุรี แล้วตกเตียงได้รับบาดเจ็บ ต้องส่งโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี อาการสาหัสเป็นตายเท่ากันแต่ญาติไม่ปักใจเชื่อ ทราบชื่อผู้ต้องขังที่บาดเจ็บคือนายสุรัตน์ คลังศิริ อายุ43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 10 ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี ในสภาพไม่รับรู้ เนื่องจากสมองตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อน้องข้าวโพด เสียชีวิตแล้ว

ผู้ต้องขัง ในสภาพไม่รับรู้ เนื่องจากสมองตาย

 

กระทั่งวันที่ 21 เม.ย. 62 ได้รับแจ้งจากเถ้าแก่โทรมาร้องไห้ว่า นายสุรัตน์ เสียชีวิตเมื่อ 20 นาทีที่ผ่านมา เถ้าแก่บอกว่า เมื่อวานนี้เขาดีขึ้น พี่ดีใจเพราะหมอบอกเขาตอบสนองดี แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะจากไป

 

ผลตรวจร่างกาย พ่อน้องข้าวโพด จากแพทย์

 

แพทย์อธิบายผลการชันสูตรศพให้ทุกๆ คนฟัง พร้อมอธิบายในสิ่งที่เป็นปมสงสัยว่า สาเหตุการเสียชีวิตของ "พ่อน้องข้าวโพด" เนื่องจากศีรษะ ได้รับการกระทบกระเทือน จากการตกจากที่สูง ทำให้เส้นเลือดตึงตัว เลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง ทำให้สมองบวม

 

ผลชันสูติ พ่อน้องข้าวโพด

 

ไม่ได้เกิดจากการทำร้ายร่างกาย เพราะ ที่กะโหลกศีรษะ ไม่มีรอยร้าว เเละไม่มีบาดเเผลใดๆ ตามร่างกาย นอกจากผื่นที่เเขน วินิจฉัยว่า อาจเกิดจากการให้น้ำเกลือ ส่วนบาดเเผลช้ำเเดงที่กกหู มีมาก่อนที่จะเข้ามาในเรือนจำ เพราะ การรับตัวนักโทษ หรือผู้ต้องหา เข้ามานั้น ต้องทำทะเบียนประวัติเเละ ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเมื่อกลับไปตรวจค้น ปรากฎว่า มีรอยช้ำมาก่อนเเล้ว

 

ผลตรวจร่างกาย พ่อน้องข้าวโพด จากแพทย์

 

#ญาติยอมรับ ผลชั้นสูตรนี้ เเต่ผู้บัญชาการเรือนจำราชบุรี ยืนยันว่า จะช่วยเหลือเบื้องต้น ตามหลักมนุษยธรรม เเละขอบคุณ #สังคมเพจล่า ที่ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย สรุป .... เมาเเล้วขับ เข้าคุก 3 วัน ออกมากลายเป็นศพ เพราะอุบัติเหตุจากตัวผู้ต้องหาเอง ขอบคุณ #สังคมเพจล่า ที่ไม่ทอดทิ้งกันขอเเสดงความเสียใจ ขอบคุณ เเละเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย ความจริงปรากฎ สังคมก้าวต่อ.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : น้องข้าวโพด พูดกับพ่อครั้งสุดท้าย ไม่ต้องห่วงหนู

ผลตรวจร่างกาย พ่อน้องข้าวโพด จากแพทย์

 

พ่อน้องข้าวโพด

 

ขอบคุณเพจล่า