เจอตัวหนุ่มทำบาปสองแม่ลูก ในร้านนวด

ล่าสุดทางด้านพ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ ตันสกุล ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวร สภ.กบินทร์บุรี ได้ร่วมกันสอบสวน นายไตรภพ หรือ บอส วงษ์วิโรจน์ อายุ 22 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต

จากกรณีที่ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวร สภ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ว่ามีเหตุยิงกันตายที่ร้านนวดแผนไทย ม.8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง รุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเป็นตึกแถวชั้นเดียว เปิดเป็นร้านนวดแผนไทย อยู่ริมถนนสายสุวรรณศร ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ทราบชื่อคือ น.ส.ปิยะนันท์ หรือ เอ๋ อายุ 43 ปี ใกล้กันพบศพ นางวรีรัตน์ อายุ 61 ปี แม่ของ น.ส.ปิยะนันท์
 

เมื่อตรวจสอบสภาพศพ น.ส.ปิยะนันท์ พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 มม. เข้าที่บริเวณริมฝีปากด้านขวา 1 นัด และที่บริเวณศีรษะด้านขวา 1 นัด ส่วนศพนางวรีรัตน์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้าผากขวา 1 นัด เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ชม. จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้หน่วยกู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์อีกครั้ง ตามที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น 

เจอตัวหนุ่มทำบาปสองแม่ลูก ในร้านนวด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  หนุ่มโหดบุกยิงแม่ แฟนสาว ชิงตัวลูกชายวัย 6 ขวบหนีหาย โกรธง้อแล้วไม่ยอมคืนดี

ล่าสุดทางด้านพ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ ตันสกุล ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวร สภ.กบินทร์บุรี ได้ร่วมกันสอบสวน นายไตรภพ หรือ บอส วงษ์วิโรจน์ อายุ 22 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต โดยได้ให้การว่า ตนเองได้โทรศัพท์คุยอยู่กับแม่ คือ นางวรีรัตน์ ตั้งแต่บ่ายโมงยังพูดคุยกันอยู่ และในช่วง 2 ทุ่ม โทรหาแม่อีก แต่ติดต่อไม่ได้ และพยายามโทรอยู่หลายครั้ง ก็เกิดเอะใจว่าทำไมติดต่อแม่ไม่ได้

 

จนกระทั่งเที่ยงคืนจึงโทรหา นายพงษ์ยศ วงษ์วิโรจน์ ผู้เป็นพ่อ เพื่อให้ไปดูแม่ที่ร้าน เมื่อไปถึงพบร้านปิดไฟ เข้าไปดูก็พบแม่และพี่สาวถูกยิง ตนแน่ใจว่าคนร้ายคือ นายทอง เขียวชอ้อน สามีของพี่สาว เพราะเคยขู่ว่าถ้าพี่สาวไม่คืนดีด้วย ก็จะฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว ซึ่งแม่และพี่สาวเคยมาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา

 

ยิงกันตายที่ร้านนวด

 

ขณะนี้ได้พบตัวเด็กชายวัย 6 ขวบ ซึ่งหายไปจากที่เกิดเหตุแล้ว โดยคนร้ายได้ใช้รถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีเขียว ทะเบียน กง 3320 สุโขทัย ที่ขับหลบหนี ไปจอดไว้ที่หน้าวัดพับนา เมื่อเวลา 4.00 น. แล้วให้เด็กชายนันทพัทธ์เดินเข้าไปหาพี่สาวต่างบิดา วัย 18 ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยัง สภ.หันคา ให้นำเด็กชายมาอยู่ในความดูแลของตำรวจแล้ว ส่วนคนร้ายเมื่อปล่อยเด็กแล้ว มีรถปิกอัพมารับหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พบแล้ว หนูน้อย 6 ขวบถูกคนร้ายชิงตัวจากร้านนวด ทิ้งไว้คารถหน้าวัดทับนา

เจอตัวหนุ่มทำบาปสองแม่ลูก ในร้านนวด

 

นอกจากนี้พบว่า มีข้อความจากคอมเม้นต์ในเฟซบุ๊ก ทำนองขู่ทำร้าย ระบุว่า ก็ดีแล้วที่ไม่คุย จะได้ไม่ต้องบอกลา , อยากกินอะไรก็รีบกินเมื่อโอกาส เวลามันเหลือน้อยแล้วนะ , กิ๊กใหม่นี้ เดี๋ยวจะไปเคลียร์ให้จบ

 

เจอตัวหนุ่มทำบาปสองแม่ลูก ในร้านนวด

 

เจอตัวหนุ่มทำบาปสองแม่ลูก ในร้านนวด