น่ากลัวมาก ล้อ รถพ่วง หลุด ออกจากตัวรถ กลิ้ง เข้าชน ร้านค้า ริมทาง พังยับ แม่ค้ากล้วยทอด รอดหวุดหวิด

วันนี้(22เม.ย.62)เมื่อเวลาประมาณ 11.30น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุ มีล้อรถยนต์ จำนวน 2ล้อ คาดว่าน่าจะเป็นล้อจากรถบรรทุก10ล้อ เนื่องจากมีขนาดใหญ่ หลุดออกมาแล้วกลิ้งไปชนกับเพิงร้านค้าเป็นรถขายก๋วยเตี๋ยว (โกรวย ) ที่จอดตั้งขายริมทางเสียหายพังยับเยิน เหตุเกิดบริเวณ ปากทางบางควาย ถนนสิริโสธร ขาเข้าเมืองฉะเชิงเทรา 

ล้อรถพ่วงหลุดพุ้งใส่ร้านค้าข้างทาง

ร้านข้างทางพังยับ ล้อรถพ่วง หลุด พุ้งใส่

 

 

จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ล้อหลุดออกมาจากรถบรรทุกพ่วง10ล้อ ที่ขับมาถึงจุดบริเวณดังกล่าว จำนวน2ล้อ แล้วกลิ้งเข้าชนร้านก๋วยเตี๋ยวเสียหายพังยับเยิน แต่โชคดีมากที่วันนี้ร้านก๋ยวเตี๋ยวปิดอยู่จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  แต่ร้านขายกล้วยทอดที่อยู่ใกล้กันก็ตกอตกใจ และหวาดเสียวอยู่ไม่น้อย ซึ่งแม่ค้าขายกล้วยทอด ถึงกับต้องดมยาดม จะเป็นลมด้วยความตกใจ เพราะแค่อีกไม่ถึงสิบเมตร หากไม่มีรถขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ด้านหน้าภัยก็อาจจะมาถึงตัวก็ได้ อย่างไรก็ตามนับว่าเป็นความโชคดีของทั้งสองร้านที่ไม่มีผู้ใดได้รับาดเจ็บ  

หวิดเิกอุบัติเหตุ หลัง ล้อรถพ่วงพุ้งใส่ร้านข้างทาง

น่ากลัวมาก ล้อ รถพ่วง หลุด ออกจากตัวรถ กลิ้ง เข้าชน ร้านค้า ริมทาง พังยับ แม่ค้ากล้วยทอด รอดหวุดหวิด

ต่อมาคนขับรถบรรทุกพ่วง10ล้อ ได้กลับมาที่เกิดเหตุ จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คนขับเล่าให้ฟังเบื้องต้นว่า พอขับพ้นสะพานไปได้เล็กน้อย ก็พอจะทราบว่าล้อน่าจะหลุดออกจากตัวรถ เนื่องจากรถเอียง ทั้งนี้ดูสภาพล้อรถแล้วอันตรายมากน็อตของล้อหลุดขาดออกหมด อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรละเลย คือเรื่องการตรวจเช็คสภาพรถ โดยเฉพาะรถใหญ่ที่ใช้งานมานานและใช้งานหนัก ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรค เรื่องล้อ ไฟท้าย หรือกระทั่งอุปกรณ์ความปลอดภัยแข็งแรงในการบรรทุกสิ่งของ ตัวพ่วงรถ ต่างๆ ต้องหมั่นตรวจเช็คเป็นประจำ เบื้องต้นทาง  ร.ต.อ.สุริยา  ภูมิวัฒน์  รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปะกง  ได้ตั้งข้อหาคนขับในข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย  โดยถูกปรับ 500 บาท  ส่วนทางบริษัทประกันภัย จะรับผิดชอบกับทรัพย์สินที่เสียหายจากเหตุล้อหลุดในครั้งนี้

น่ากลัวมาก ล้อ รถพ่วง หลุด ออกจากตัวรถ กลิ้ง เข้าชน ร้านค้า ริมทาง พังยับ แม่ค้ากล้วยทอด รอดหวุดหวิด   

(ภาพ/ข่าว: อานนท์ ฉะเชิงเทรา ทีมข่าวตระเวน123คนดีมีน้ำใจ)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ระล้อสิบล้อหลุด กลิ้งพุ่งชนร้านริมถนน พร้อม จยย.ตามหลังเสียหลัก รวมเจ็บ 2 ราย หวิดชะตาขาด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เหตุระทึกหางพ่วงบรรทุก18ล้อหลุด!! หวิดถูกรถชาวบ้าน!! คนขับเล่าผมเลี้ยวออกจากปั๊มไม่รู้มันหลุดได้ไง!! (ชมคลิป)