รถตู้นทท.อินเดีย ชนท้ายรถพ่วง18 ล้อ

ตำรวจทางหลวงเขาเขียว ได้รับแจ้งเหตุรถตู้ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ติดอยู่ภายในยานพาหนะ เหตุเกิดบนถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอน 5 หลักกิโลเมตรที่ 113+600 ขาเข้าพัทยา ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทไธสวรรน์ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง รีบเดินทางไปตรวสอบ

อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดให้เราเห็นกันอยู่บ่อยครั้ง ทุกวันเลยก็ว่าได้ สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร การขับรถด้วยความเร็วก็มีส่วนทำให้เกิดเหตุการณ์เหล่านี้ได้เสมอ ถึงแม้ว่าปัจจุบัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการตรวจเข้มเรื่องการขับรถเกินว่ากฎหมายกำหนดต้องจับปรับเงิน แต่ประชาชนก็ไม่ได้เกรงกลัวกับบทลงโทษดังกล่าวเลย


การขับรถบนท้องถนนไม่ได้แปลว่าถ้าเราไม่ประมาทไม่ได้ขับรถเร็ว เราจะไม่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งถ้าหากคนอื่นประมาทแล้วเราขับรถไปตรงนั้นพอดีก็อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ แต่ไม่ว่าแต่ละครั้งจะแค่ได้รับบาดเจ็บหรือถึงขั้นเสียชีวิตได้

 ล่าสุด พ.ต.ท.สุยินทร์ อินทร์ช่วย สว.สอบสวน ตำรวจทางหลวงเขาเขียว ได้รับแจ้งเหตุรถตู้ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ติดอยู่ภายในยานพาหนะ เหตุเกิดบนถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอน 5 หลักกิโลเมตรที่ 113+600 ขาเข้าพัทยา ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทไธสวรรน์ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง รีบเดินทางไปตรวสอบ

 

รถตู้ชนท้ายรถพ่วง


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถตู้สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 32-4107 กรุงเทพมหานคร ด้านท้ายติดสติกเกอร์กุลสิรา บุตรพรม ชนเข้ากับท้ายรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกปูนซีเมนต์ หมายเลขทะเบียนหมายเลขส่วนหัว 81-8717 สระบุรี ส่วนพ่วงหมายเลขทะเบียน 93-6018 สระบุรี ทำให้ด้านหน้าของรถตู้ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากนายสรพงษ์ อินทอง อายุ 28 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสและผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บและคาดว่าเป็นชาวอินเดียติดอยู่ภายในตัวรถรวมทั้งสิ้น 5 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งให้การช่วยเหลือออกจากตัวรถก่อนนำทั้ง 5 รายส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาโดยด่วน

 

รถตู้นักท่องเที่ยวอินเดีย ชนท้ายรถพ่วง


ทั้งนี้จากการสอบถาม นายวุฒิกร สอนธรรม อายุ 49 ปี คนขับรถพ่วงที่ยืนรอเจ้าหน้าที่ เล่าให้ฟังว่า ตนขับรถบรรทุกปูนมาจากสระบุรีเพื่อไปส่งยังสัตหีบ พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นเนินรถตนวิ่งช่องซ้ายสุด จู่ๆ รถตู้มายังไงไม่ทราบมาชนท้ายตนอย่างจัง
 

นอกจากนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวนายวุฒิกร สอนธรรมคนขับรถพ่วงไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจเขาเขียวอีกครั้ง และรอให้คนขับรถตู้อาการดีขึ้นและสามารถมาให้ปากคำถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า รถตู้รับนักท่องเที่ยวมาจากสุวรรณภูมิ มาส่งที่เมืองพัทยา มาถึงที่เกิดเหตุได้ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อที่วิ่งอยู่ช่องซ้ายสุด ซึ่งคาดว่าคนขับรถตู้เกิดอาการหลับใน แต่ถึงอย่างไรจะสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

 

รถตู้นทท.อินเดีย ชนท้ายรถพ่วง18 ล้อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หนุ่ม 25 ซิ่ง จยย.ชนสุนัข ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้าย 6 ล้อซ้ำ ดับคาที่

หนุ่มใหญ่วัย 40 ขับเก๋งชนท้ายกระบะที่ติดไฟแดง ก่อนพุ่งชน จยย.เจ็บ 2 ราย

หนุ่มอนามัย ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้ายรถยนต์ปิกอัพ บนสะพานต่างระดับดับคาที่