สาวแชร์อุทาหรณ์ ถูกแฟนหนุ่มคบกันได้ 2เดือน16วัน ทำจมูกทะลุ

สาวแชร์อุทาหรณ์ ถูกแฟนหนุ่มคบกันได้ 2เดือน16วัน ทำจมูกทะลุ

วันนี้ (22/04/2562) ได้มีเฟซบุ๊กหญิงสาวรายหนึ่งได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวโดยระบุว่า เกลียดมากที่สุดก็คือผู้ชายทำร้ายผู้หญิง ก็มาเจอกับตัวเอง หนูคบกับแฟนได้แค่2เดือน16วัน แต่เค้าทำร้ายร่างกายเรา3รอบโดยไม่มีเหตุผล ครอบครัวหนูเลี้ยงหนูมา23ปีไม่เคยตบตีแม้แต่ครั้งเดียว แล้วเค้าคือใครทำไมเค้ามาทำร้ายเราได้ขนาดนี้ หนูเสริมจมูกมาราคา55000 ไม่ถึงปีทะลุโดยไม่ใช้เหตุ เรื่องที่เกิดขึ้นคือ หนูแค่ปลดบล็อกพี่ชายแค่หนึ่ง ไม่ได้ทักคุยกัน เลย เรื่องเกิดขึ้นแค่ปลดบล็อกเฟส แล้วเค้าก็ลงมือทำร้ายแบบนี้ ทั้งต่อย ทั้งเตะหน้า เสียใจมากที่สุด เค้าทำแล้วบอกจะรับผิดชอบ 
 

สาวโดนแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย

เรื่องเกิดตั้งแต่วันที่7 เมษายน2562 เวลา20:00 จังหวัดนครราชสีมา อยู่กับเพื่อนอีก2คน เพื่อน2คนก็เข้าห้ามแต่ตีต่อน่าเพื่อนหนูโดยไม่ไห้เกียรติกันเลย ทำไมเค้าถึงแย่ขนาดนี้ คืนวันที้8 เมษา หนูได้นั่งรถไปที่ กทม คลินิก ได้ถอดสิริโคนจมูกออก แล้วหมอได้นัดตัดไหม วันที่18เมษา ที่บ้านทางผู้ชายบอกจะขอผ่อนจ่ายค่าเสียหาย หนูไห้ผ่อนสงสารครอบครัวเค้า ครอบครัวก็ไม่ได้ใช้มี แต่เห็นใจ พอวันที่18ตอนกลับ หนูขอค่ารถกลับบ้านที่ร้อยเอ็ดจำนวนเงินแค่4000฿ เค้ากลับไม่มีให้ นัดวันนั้นวันนี้ จนยอดค่ารักษาตอนนี้จะเข้า2หมื่นแล้ว มันใช่เรื่องไหม ที่ต้องมาโดนตีแบบนี้ ค่าใช้จ่ายไม่ออกช่วยแม้แต่บาทเดียว ที่บ้านหนูเค้าไม่ยอมเลยให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีต่อไป !!
#ฝากใว้แชร์เป็นอุทาหรณ์ด้วยนะคะ 
#รักใครให้ดูกันนานนาน
#ไม่มีใครรักเราเท่าครอบครัวเรา

สาวแฉ โดนแฟนหนุ่มพึ่งคบ ทำร้ายร่างกาย

สาวแชร์อุทาหรณ์ ถูกแฟนหนุ่มคบกันได้ 2เดือน16วัน ทำจมูกทะลุ

สืบเนื่องจากประเด็นดังกล่าวนั้น ก็ได้ปรากฏพบเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นชายที่ทำร้ายสาวคนดังกล่าวได้เข้ามาคอมเม้นท์ด้วยว่า 

หนุ่มทำร้ายแฟนสาว อธิบาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนหนุ่ม แอบเปิดไลน์แฟนสาว มือไม้สั่น เจอ รับงาน

สาว 20 สุดทน โดนแฟนหนุ่มปล่อยหมัดนาน1ชั่วโมง แม่เข้าห้ามแม่โดนด้วย แถมขู่

สาวสวยโพสต์ภาพถูกแฟนหนุ่มทำร้าย เจ็บทั้งกายใจ