ตรวจค้นอาคารธนบุรีพลาซ่า ถนนรัชดา-ท่าพระ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร หลังประชาชนร้องเรียนส่งเสียงดังทุกค่ำคืน

พล.ต.มนัส จันดี รอง ผอ.กอ.รมน.กทม. และ พ.อ.วิโรจน์ หนองบัวล่าง หัวหน้าฝ่ายข่าว กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) กทม. สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร ป.ป.ส.กทม. และ ตำรวจ สน.ตลาดพลู เข้าตรวจค้นอาคารธนบุรีพลาซ่า ถนนรัชดา-ท่าพระ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร หลังมีประชาชนร้องเรียนว่าอาคารดังกล่าวเปิดเป็นสถานบริการ ส่งเสียงดังเกิดความเดือดร้อนรำคาญทุกค่ำคืน

 

ทลายผับดังฝั่งธน

 

โดยเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปยังบริเวณชั้นล่างพบกลุ่มนักท่องเที่ยวกว่า 440 คน กำลังเล่นปาร์ตี้โฟม ที่ทางร้านได้จัดกิจกรรมไว้ จึงได้สั่งให้หยุดและเปิดไฟพร้อมกับให้นักท่องเที่ยวทุกคนตรวจหาสารเสพติด และทำประวัติ โดยพบว่ามีฉี่สีม่วงจำนวน 38 คน แยกเป็นชาย 13 คน ผู้หญิง 25 คน พบไอซ์ ยาเค และยานอนหลับชนิดรุนแรง จำนวนหนึ่ง ขณะที่การตรวจสอบใบอนุญาตเปิดให้บริการพบว่า หมดอายุ ใบอนุญาตขายสุราหมดอายุ 

 

ตรวจทลายผับดังฝั่งธน พบใบอนุญาติหมดอายุ

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ขึ้นไปตรวจสอบบนอาคารชั้น 3 และ ชั้น 9 พบว่า เปิดเป็นแหล่งให้เล่นสนุ๊กเกอร์ และพบตู้ม้าหยอดเหรียญ ไพ่จำนวนหนึ่ง และยังมีบ่อนออนไลน์ โดยวิธีการของที่นี้เมื่อมีเงินเข้ามาแล้วจะรีบโอนเงินออกจากบัญชีทันที่ เจ้าหน้าที่คาดว่าในแต่ละเดือนมีเงินหมุนเวียนหลายล้านบาท 

 

กอ.รมน.จัดชุดใหญ่ทลายผับดังฝั่งธนฯ

 

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วพบว่ามีนายชนะ จักษ์ตรีมงคล เป็นเจ้าของ ซึ่งหลังจากนี้ทางตำรวจสน.ตลาดพูล จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและติดตามตัวเจ้าของมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

กอ.รมน.จัดชุดใหญ่ทลายผับดังฝั่งธนฯ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี “ทลายแก๊งเงินกู้นอกระบบ พื้นที่ภาคกลาง”

อย.ทลายแหล่งนำเข้า “สมุนไพรจีนบำรุงกระดูก” ย่านเยาวราช

บิ๊กโจ๊ก..ทลายกลุ่มสินค้าลามกอนาจาร ไลน์ SUPERMAX_AMAX (คลิป)