แม่เปิดปากแฉเอง นายวินัยเป็นพ่อแท้ๆของ ลูกสาววัย 5 ขวบ

แม่เปิดปากแฉเอง นายวินัยเป็นพ่อแท้ๆของ ลูกสาววัย 5 ขวบ

นายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.สุพล แสงทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพนมสารคาม ร่วมแถลงผลการจับกุมตัว นางสาวศุภลักษณ์ ผาสุข อายุ 28 ปี แม่ของเด็กหญิง อายุ 5 ปี และนายวินัย พรหมทองสุข อายุ 52 ปี​ ผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กหญิง พ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงเห็นพฤติกรรมของ นายวินัย และ แม่ของเด็ก มานานนับปี ร้องเรียน​ ขอให้เข้าตรวจสอบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่ส่งลูกสาววัย 5 ขวบ ให้หนุ่มใหญ่ เพื่อแลกกับเงิน

แม่ส่งลูกสาววัย 5 ขวบ ให้หนุ่มใหญ่ เพื่อแลกกับเงิน

 

ตำรวจลงพื้นที่หาข่าวจนมั่นใจ ว่าแม่ของเด็ก นำลูกสาวมาขายบริการทางเพศให้กับนายวินัย ในราคา 200-300 บาท​ ทุกวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ เจ้าหน้าที่​จึงนำกำลังจับ 2 ผู้ต้องหาและช่วยเด็กหญิง วัย 5 ปี เมื่อเวลาประมาณ 19.40 น. คืนวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา​ ในซอยเปลี่ยวหมู่บ้านแหลมไผ่ศรี พื้นที่ ม.3 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา พบนายวินัยนั่งอยู่ท้ายรถ ในสภาพนุ่งกางเกงแต่ซิบและตะขอกางเกงหลุดออก ส่วน เด็กหญิง นอนอยู่ท้ายรถกระบะ ไม่สวมใส่กางเกงใน โดยมีผ้าห่มคลุมอยู่ จึงได้ควบคุมตัวนายวินัย พร้อมของกลางที่อยู่บริเวณด้านท้ายรถยนต์กระบะ มีอวัยวะเพศชายปลอม (ดิลโด้) , สารหล่อลื่น , และผ้าที่ผู้ต้องหาใช้ปูนอนในการทำอนาจาร

 

ไอ้หื่นอนาจารเด็ก5ขวบ

 

ฟังคำรับสารภาพจากปากนายวินัย​ ผู้ต้องหา​ ยอมรับว่า ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงจริง แม่ของเด็ก พามาส่งในซอยเปลี่ยว หรือบางครั้งก็จะนัดแนะพากันไปที่โรงแรม หลังเสร็จกิจ​ ให้เงินหรือสิ่งของเป็นการตอบแทน ผู้ต้องหาบอกอีกว่า ได้รู้จักกับ แม่ของเด็ก มานานหลายปีและคบกันเชิงชู้สาว ไม่มีใครรู้​ จนมาถูกเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจจับกุมตัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดเรื่องราวสุดฉาว แม่ส่งตัวลูกสาววัย 5 ขวบ ให้หนุ่มใหญ่ แท้จริงเป็นกิ๊กกันมาแล้ว 2 ปี

รวบแม่ส่งลูก5ขวบค้าประเวณี

 

ล่าสุดได้มีข้อมูลจากทางเพจเฟซบุ๊ก "รถตระเวนข่าว V.2" ว่า น.ส.ศุภลักษณ์ แม่หนูน้อยวัย 5 ขวบ เปิดปากอีกครั้งกับข้อมูลที่ทำเอาทุกคนช็อคไปตามๆกัน นั่นก็คือ นายวินัย เป็นพ่อแท้ๆของน้องที่ น.ส.ศุภลักษณ์ ส่งไปบำเรอความใคร่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตาลั่นตัดขาดแม่เด็ก 5 ขวบ ยืนยันอีกเสียงนายวินัยเป็นพ่อแท้ๆของหลาน

น.ส.ศุภลักษณ์ แม่หนูน้อยวัย 5 ขวบ

 

โดยทั้งคู่นั้นเคยคบหากันจน น.ส.ศุภลักษณ์ ตั้งท้องและได้เลิกรากันไป ซึ่งทาง น.ส.ศุภลักษณ์ ได้เคยบอกกับ นายวินัย ไปแล้ว แต่นายวินัย ไม่ยอมรับว่าเป็นลูกของตน ทั้งนี้ด้านตาของหนูน้อยวัย 5 ขวบ ก็ยังออกมายืนยันด้วยว่า เรื่องราวที่ น.ส.ศุภลักษณ์ กล่าวมาข้างต้นคือเรื่องจริง.

 

แม่เปิดปากแฉเอง นายวินัยเป็นพ่อแท้ๆของ ลูกสาววัย 5 ขวบ

 

ไอ้วินัย ล่วงละเมิดเด็กหญิง 5ขวบ

 

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2