จนท.รวบอดีตสามีได้แล้ว

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญฆ่าแม่ลูก เสียชีวิต 2 ศพที่จังหวัดปราจีนบุรี ที่หนุ่มสุโขทัย ได้เดินทางมาง้อเมียแต่ไม่สำเร็จ เลยควักปืนแม่ยายและเมียดับคาร้านนวดแผนไทย ก่อนที่จะหลบหนีไปนั้น

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญฆ่าแม่ลูก เสียชีวิต 2 ศพที่จังหวัดปราจีนบุรี ที่หนุ่มสุโขทัย ได้เดินทางมาง้อเมียแต่ไม่สำเร็จ เลยควักปืนแม่ยายและเมียดับคาร้านนวดแผนไทย ก่อนที่จะหลบหนีไปนั้น


เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปภายในห้องที่เกิดเหตุพบศพ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนตายจมกองเลือดที่พื้นห้อง 2 ราย คือ น.ส.ปิยะนันท์ (เอ๋) เจริญบูรณพันธ์ อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าจมกองเลือด และที่บริเวณศีรษะ พบหัวกระสุน ขนาด .38 ม.ม. จำนวน 1 นัด และที่ปลายเท้า 2 นัด ใกล้กันพบศพ นางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 61 ปี นอนหงายเสียชีวิต ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นแม่ลูกกัน

 

หนุ่มสุโขทัย ได้เดินทางมาง้อเมียแต่ไม่สำเร็จ เลยควักปืนแม่ยายและเมียดับคาร้านนวดแผนไทย


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -หนุ่มบุกหาแม่ยาย-เมีย ก่อนชิงตัวลูกชายวัย 6 ขวบ หนีหาย 

ล่าสุด สามารถจับกุมผู้ต้องหาผู้ก่อเหตุได้แล้ว จับได้ขณะหลบหนีบริเวณ ตีนเขาไพรนกยูง หมู่ 5 ต.ไพรนกยูง อ.หันคา จ.ชัยนาท โดย พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงหญิงแม่ลูกเสียชีวิตจำนวน 2 รายภายในร้านนวด อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และได้ลักพาตัวเด็กชายอายุ 6 ขวบ ไปปล่อยทิ้งไว้ที่จังหวัดชัยนาท ผู้ก่อเเหตุนั่นก็คือ นายทอง เขียวฉอ้อน อายุ 51 ปี อดีตสามีของผู้เสียชีวิต

 

สามารถจับกุมผู้ต้องหาผู้ก่อเหตุได้แล้ว จับได้ขณะหลบหนีบริเวณ ตีนเขาไพรนกยูง


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เจอตัวหนูน้อยวัย 6 ขวบแล้ว หลังพาหนีจากปราจีนบุรี 

นอกจากนี้ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นฯ และพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดามารดา ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุยิงผู้ตายจริงเกิดเพราะความหึงหวง อย่างไรก็ตามตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อทำแผนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป