บอล บางแก้ว เคลื่อนไหวอีกครั้ง คดีน้องเบนซ์แฟนสาว

จากกรณีไฟไหม้บ้านหรูของอดีตนักร้องชื่อดัง ใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิงกว่า 30 นาที ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือเบนซ์ แฟนสาวของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ บอล บางแก้ว นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ สภาพเปลือยกาย หลังเห็นสภาพศพ พ่อของผู้เสียชีวิตสงสัยในการเสียชีวิตของลูกสาว

จากกรณีไฟไหม้บ้านหรูของอดีตนักร้องชื่อดัง ใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิงกว่า 30 นาที ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือเบนซ์ แฟนสาวของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือบอล บางแก้ว นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ สภาพเปลือยกาย หลังเห็นสภาพศพ พ่อของผู้เสียชีวิตสงสัยในการเสียชีวิตของลูกสาว

 

 บอล บางแก้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -"บอล บางแก้ว" โพสต์ไอจีเล่าเหตุการณ์ ไม่ได้ทำร้ายแฟนก่อนถูกไฟคลอกเสียชีวิต


ต่อมาบอลบางแก้วได้ออกมาตอบเกี่ยวกับประเด็นนี้ ว่า ผมไม่เคยทำร้ายน้อง ก่อนที่น้องจะเสียชีวิตเราไม่ได้ทะเลาะกัน เพราะมีเหตุเข้าใจผิดกัน ในวันที่ 10 ธันวาคม ทุกวันที่ 10 เหมือนเป็นวันครบรอบ ผมเจอน้องวันที่ 10 คือเป็นวันครบรอบ ก็อยากจะไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ผมทำงาน ก็งอนๆ กันนิดนึง"


"คือผมทำงานก็มีความเครียดมาก ก็เลยคิดว่าคุยกันดีกว่า มีปัญหาบางอย่างที่ไม่สบายใจ เราใช้ชีวิตอึดอัดก็คุยกัน น้องเข้าใจว่าสิ่งที่ผมพูดคือการบอกเลิกเขาทางอ้อม เขาก็เสียใจ แต่ไม่ได้ทะเลาะกัน และไม่ได้มีลงไม้ลงมืออะไรกันด้วย สาบานให้ตายโหงเลย ผมไม่เคยทำอะไรน้องแม้แต่นิดเดียว  ก็มีแค่วันนั้นที่ดึงแขน เพราะว่าน้องวิ่ง ผมเลยดึงเขาไว้ ซึ่งเป็นปัญหาที่เข้าใจผิด เรื่องคนรักเก่า"

 

บอล บางแก้ว เคลื่อนไหวอีกครั้ง คดีน้องเบนซ์แฟนสาว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -"บอล บางแก้ว"โผล่ทีวีโต้ครหา ทำ"น้องเบนซ์"เป็นศพในกองเพลิง ลั่นวันเกิดเหตุเสี่ยงไฟวิ่งช่วยน้อง
 

เรียกได้ว่าการจากไปของลูกสาวคนเป็นพ่อก็ยังคงมีความแคลงใจอยู่ไม่น้อย บวกด้วยกับประเด็นดังกล่าวยังไม่สามารถสรุปสำนวนและคลี่คลายปมที่สังคมก็ยังคงแคลงใจอยู่ได้ หลังจากผ่านพ้นมาหลายเดือน กระแสข่าวเริ่มเงียบหายไปหลายเดือน ก็ได้มีสื่อออกมาเสนอข่าวเกี่ยวกับพ่อของน้องเบนซ์ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ หลังจากนั้นบอล บางแก้ว ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลมีเดีย พร้อมกับชี้แจงรายละเอียดและอธิบายถึงกรณีนี้โดยละเอียด ผ่านตัวอักษรอย่างตรงไปตรงมา

 

บอล บางแก้ว เคลื่อนไหวอีกครั้ง คดีน้องเบนซ์แฟนสาว

 

บอล บางแก้ว เคลื่อนไหวอีกครั้ง คดีน้องเบนซ์แฟนสาว


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -บอล บางแก้ว เล่าอีกมุมโต้พ่อน้องเบนซ์ โวยเบี้ยวจ่าย 3 ล้านแลกถอนคดีไฟไหม้ ลูกสาวเสียชีวิต
 

ล่าสุด บอล บางแก้ว ก็ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจอีกครั้ง ในอินสตราแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า "ได้เห็นข่าวนี้แล้วก็รู้สึกเหมือนว่าตัวเองต้องจ่ายเงินซื้อตั๋วเข้างานศพทั้งๆที่ป๊าตกลงกับผมกันไว้ว่าจะจัดพิธีกันตั้งแต่5มีนาคม ผมไม่เข้าใจป๊าจริงๆครับ เงินที่ผมให้ไปจัดงานแต่ตัวผมเองไม่มีสิทธ์ที่จะเข้าไปในงานได้ ถ้าผมไม่จ่ายเงินซื้อตั๋วเข้างานศพเพิ่ม"


"ป๊าครับที่ผ่านมาผมยังรักษาหน้าป๊าอยู่นะครับถ้าผมมีโอกาสได้พูดอีกครั้งผมอาจจะต้องพูดในสิ่งที่ไม่เคยพูดมาก่อนนะครับ ทุกคำพูดของผมคือความจริงทั้งหมด ป๊าจำไม่ได้หรอครับว่าทำไมต้องเป็นวันที่25ก.พ ทั้งๆที่ผมไปหาป๊าตั้งแต่วันที่ 22,23,24 จนถึง 25ก.พ เราคุยกันจบตั้งแต่ 22ก.พ แล้วนะครับ ไปนึกและนึกให้ดีๆนะครับ จากนี้ป๊าจะทำอะไรกับผมป๊าทำเลยนะครับ ที่ผ่านมาผมถูกบิดเบือนข้อเท็จจริงมาโดยตลอด หลังจากนี้ผมขอออกมาปกป้องสิทธ์ของตัวผมเองบ้างนะครับ ขอบคุณครับ"

 

บอล บางแก้ว เคลื่อนไหวอีกครั้ง คดีน้องเบนซ์แฟนสาว

 

ขอบคุณ ball_bangkaew