รวบแล้ว ตู่ หลังไล่ล่ากว่า 5 ชั่วโมง

จากกรณีนายทอง เขียวฉอ้อน หรือ ไอ้ตู่ ก่อคดีสะเทือนขวัญ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา และแม่ ยายเสียชีวิต 2ศพ ที่ร้านนวดแผนไทย  จ.ปราจีนบุรี โดยขับรถยนต์เก๋งโตโยต้า โคโรน่า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กง.3320 สุโขทัย หลบหนีพร้อมกับนำเด็กชายนันทพัตร์ ไปด้วย โดยได้นำไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าวัดทับนา หมู่ที่ 5ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท และฝากเด็กชายนันทพัตร์ ไว้กับพี่สาวต่างบิดา ก่อนหลบหนีไป

จากกรณีสะเทือนขวัญเมื่อ "นายทอง เขียวฉอ้อน หรือ ไอ้ตู่" ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา และแม่
ยายเสียชีวิต
2ศพ ที่ร้านนวดแผนไทย  จ.ปราจีนบุรี โดยขับรถยนต์เก๋งโตโยต้า โคโรน่า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กง.3320 สุโขทัย หลบหนีพร้อมกับนำเด็กชายนันทพัตร์ ไปด้วย โดยได้นำไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าวัดทับนา หมู่ที่ 5ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท และฝากเด็กชายนันทพัตร์ ไว้กับพี่สาวต่างบิดา ก่อนหลบหนีไป

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -หนุ่มบุกหาแม่ยาย-เมีย ก่อนชิงตัวลูกชายวัย 6 ขวบ หนีหาย 

รวบแล้ว ตู่ หลังไล่ล่ากว่า 5 ชั่วโมง


ล่าสุดแหล่งข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวน สภ.กบินบุรี และ สภ.หันคา ที่ลงพื้นที่ติดตามไล่ล่า ตามเบาะแสที่ได้จากชาวบ้าน หลังติดตามกดดันอยู่กว่า 5ชั่วโมงก็สามารถเข้าจับตัวนายทอง ผู้ต้องหาในคดีได้ที่เชิงเขาพื้นที่ ต.ไพรนกยูง อ.หันคา จ.ชัยนาท

 

รวบแล้ว ตู่ หลังไล่ล่ากว่า 5 ชั่วโมง


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เจอตัวหนูน้อยวัย 6 ขวบแล้ว หลังพาหนีจากปราจีนบุรี 

 

ระหว่างหลบซ่อนตัว และเตรียมหลบหนีขึ้นเขาเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22เม.ย.) ซึ่งหากผู้ต้องหาสามารถหลบหนีขึ้นเขาไป ก็จะสามารถซ่อนตัว หรือหลบหนีไปได้หลายจังหวัด เพราะแนวเขาไพรนกยูง หรือเขาราวเทียนทอง เป็นรอยต่อของ3 จังหวัดคือ ชัยนาท อุทัยธานี และสุพรรณบุรี

 

รวบแล้ว ตู่ หลังไล่ล่ากว่า 5 ชั่วโมง