นาทีพบตัวหนุ่มใหญ่ หลังหลงป่าเทือกเขานางนอน นานกว่า 10 วัน

จากกรณีการปฏิบัติการค้นหา นายสุขเกษม สอนเฒ่า อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี หลังเดินทางมาเยี่ยมภรรยาและลูกที่พื้นที่ หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และชวนลูกเขยพร้อมเพื่อนบ้าน เข้าป่าเพื่อตีรังผึ้งหลวงในป่าเทือกเขานางนอน และเกิดตกใจร้องตะโกนก่อนวิ่งหนีเตลิดหายตัวไปอย่างปริศนา ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของคืนวันที่ 13 เม.ย.2562 ที่ผ่านมา

 

นาทีพบตัวหนุ่มใหญ่ หลังหลงป่าเทือกเขานางนอน นานกว่า 10 วัน

 

กระทั่งวันนี้ 23 เม.ย. 2562 เวลา 11.20 น. จนท.ได้พบศพนายสุขเกษม สอนเฒ่า ที่หลงป่าเทือกเขานางนอน หมู่7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังเข้าป่าไปตีรังผึ้งแล้วสูญหายไป โดยพบศพนายสุขเกษม ไม่สวมเสื้อ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตพองอืดในลำห้วย 

 

พบศพนายสุขเกษม สอนเฒ่า หลงป่าเทือกเขานางนอน

 

คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 7 วัน ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าหลังจากนายสุขเกษม วิ่งหนีเตลิดด้วยความกลัวสุดขีดและได้ถอดเสื้อ รองเท้า พร้อมไฟส่องสว่างคาดหัวทิ้งไว้ที่ใต้ต้นไทร จากนั้นได้วิ่งหนีสุดชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ จนมาพบลำห้วย จึงอาจจะวิ่งลงไปเพื่อกินน้ำแลหน้ามืดคว่ำหน้าหมดแรงล้มฟุบในลำห้วยเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

พบศพนายสุขเกษม สอนเฒ่า หลงป่าเทือกเขานางนอน

 

ล่าสุดได้มีการเผยเหตุการณ์วินาทีพบศพ นายสุขเกษม ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 22 เม.ย. 62 ที่ผ่านมา มีเรื่องชวนขนหัวลุก เนื่องจากมีสาวกระบี่ขี่รถมาช่วยค้นหา หลังจากเธอฝันเห็นผู้หญิงแต่งชุดไทย มาบอกว่าให้มาค้นหาที่จุดที่ศพอยู่ ในสวนยางองค์การกรุงหยัน บริเวณ แปลง 5 แต่ค่ำเสียก่อนจึงยกเลิกการค้นหา 

 

นาทีพบตัวหนุ่มใหญ่ หลังหลงป่าเทือกเขานางนอน นานกว่า 10 วัน

 

ต่อมาเมื่อเธอมาช่วยค้นหา นายสุขเกษม เธอได้พบชายวัยกลางคนไม่สวมเสื้อยืนอยู่ริมทางซึ่งเป็นป่ารกทึบ ในสวนยางองค์การกรุงหยัน แปลง 5 หญิงสาวจึงขับรถเข้าไปเพื่อสอบถามเสนทางแต่ชายคนดังกล่าวก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

 

นาทีพบตัวหนุ่มใหญ่ หลังหลงป่าเทือกเขานางนอน นานกว่า 10 วัน

 

กระทั่งมาวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดที่ร่วมค้นหาได้กลิ่นเหม็น จึงเดินทางเข้าไปที่จุดดังกล่าวอีกครั้ง และพบร่างของ นายสุขเกษม ทั้งนี้ผู้ตายยังมาไกลจากจุกที่ลูกเขยแจ้งว่าสูญหาย ห่างไกลกันถึง 4 กม.

 

พบศพนายสุขเกษม สอนเฒ่า


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เจอตัวแล้ว หนุ่มหาอึ่งหลงป่านาน 13วัน
-เจอแล้วแม่จนท.อุทยานฯพลัดหลงป่า 5 วัน เล่าชีวิตอยู่รอดได้เพราะผลไม้
-ขนลุก! ลุงก้อย เล่านาทีหลงป่าภูพาน 6 วัน เจอชายเลี้ยงวัว หมวกขาว แต่หายวับไปต่อหน้า

 

ขอบคุณ : ข่าวสาร ชายแดนใต้ / ยุทธนะ  เตมะศิริ ผสข.นครศรีธรรมราช / ศูนย์ข่าวนครอาสา