เผยนาทียอดฮีโร่ หลัง ตร.โครงการพระราชดำริ กว่า 10 คัน เปิดทางพาสาวใกล้คลอดส่ง รพ.

เผยนาทีแห่งความประทับใจ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "กัญญ์ณณัฐ เกษเงิน" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ลุ้นระทึกเนื่องจากมีคนจะคลอดลูกแบบกะทันหัน โดนระบุข้อความไว้ว่า....น้องสาวน้ำเดิน กำลังจะคลอดแล้ว โชคดีได้ตำรวจนำทาง ขอบคุณ Worapong Kaewpuang มากๆค่ะ #ตำรวจโครงการพระราชดำริ #ตำรวจทางหลวง #ตำรวจอย่างเท่ห์เลยอ้ะ#ตำรวจหล่อ

 

ตร.โครงการพระราชดำริ กว่า 10 คัน เปิดทางพาสาวใกล้คลอดส่ง รพ.

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.40 น. ของวันที่ 23 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา โดยรับแจ้งศูนย์วิทยุโครงการฯว่ามีรถโตโยต้า Avanza สีบอร์นกำลังนำหญิงใกล้คลอดท้องที่2 น้ำเดินแล้วจากประชาอุทิศจะไปรพ.ยันฮีโดยจะขึ้นด่วนสุขสวัสดิ์ขอความช่วยเหลืออำนวยความสะดวกในเส้นทาง

 

นำส่งถึงรพ.ยันฮีเรียบร้อยปลอดภัยไม่คลอดกลางทาง

 

#ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ ชุดดังกล่าวร่วมกับ จนท.ชุดเฉพาะกิจการทางพิเศษจึงรออำนวยความสะดวกสนับสนุนบนทางด่วนบางโคล่เมื่อพบรถคันดังกล่าวจึงเร่งอำนวยความสะดวกในเส้นทางมาลงด่วนสิริธร นำส่งถึงรพ.ยันฮีเรียบร้อยปลอดภัยไม่คลอดกลางทาง #ท่ามกลางการลุ้นระทึกของญาติตลอดทางซึ่งได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก

 

นำส่งถึงรพ.ยันฮีเรียบร้อยปลอดภัยไม่คลอดกลางทาง

 

ทั้งนี้ทางผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวยังออกมาขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือ ระบุว่า...ขอบคุณพระเอกวันนี้เลยค่ะ #ตำรวจโครงการพระราชดำริ คุณหมอบอกว่า ถ้ามาช้ากว่า 15 นาที จะคลอดบนรถ และถ้าช้ากว่านั้นอีก มดลูกบีบตัวจนแตก อาจจะเสียชีวิตทั้งแม่ทั้งลูกเลย

 

ตำรวจโครงการพระราชดำริ

 

เพราะหัวเด็กออกมาแล้วนาทีชีวิต นาทีเป็น นาทีตายแบบนี้มันสุดยอดมากๆๆเลยค่ะ จอยอาจจะเสียน้องสาวกับหลานชายไป ยังไงก็จะไม่ลืมผู้มีพระคุณในวันนี้ ตั้งแต่หน้าประตูบ้านเลย เยอะมากๆ ตอบแทนไม่หมดจริงๆ เลยค่า โดยหนูน้อยรายนี้เมื่อถึงโรงพยาบาลก็ได้คลอดออกมาทันที.

 

นำส่งถึงรพ.ยันฮีเรียบร้อยปลอดภัยไม่คลอดกลางทาง

 

ตร.โครงการพระราชดำริ กว่า 10 คัน เปิดทางพาสาวใกล้คลอดส่ง รพ.


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สาวท้องแก่สุดอั้นคลอดลูกข้างทางปลอดภัยทั้งคู่
-สาวสุดอั้น ปวดท้องคลอดกลางทาง ให้กำเนิดทารกน้อยคาแท็กซี่
-สาวท้องแก่สุดอั้นคลอดลูกน้อยบนรถกระบะปลอดภัยทั้งคู่
-คนงานหญิงปวดท้องคลอด แจ้งตร.โครงการพระราชดำริมาช่วย แต่สุดอั้น คอหวยแห่ส่องเลขที่บ้าน

 

ขอบคุณ : กัญญ์ณณัฐ เกษเงิน / ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ กองบังคับการตำรวจจราจร