ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Khanitnicha Chatnantakul" ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความบอกเล่าถึงเหตุการณ์ขณะที่นักเรียนหญิงคนหนึ่งถูกชายต่างด้าวเข้ามาลวนลาม

เป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับการแชร์เพื่อเตือนภัยที่ไม่คาดคิด โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Khanitnicha Chatnantakul" ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความบอกเล่าถึงเหตุการณ์ขณะที่นักเรียนหญิงคนหนึ่งถูกชายต่างด้าวเข้ามาลวนลาม ในขณะที่เธอกำลังยืนรอพ่อมารับกลับบ้าน เธอจึงได้ขอความช่วยเหลือจากวินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่บริเวณใกล้กันนั้น ก่อนที่พ่อของเธอจะมาถึงพอดีและเข้าทำร้ายชายต่างด้าวที่ลวนลามลูกสาว

 

พ่อทำร้ายชายต่างด้าวที่ลวนลามลูกสาว

 

โดยรายละเอียดดังกล่าวนั้นมีอยู่ว่า ระหว่างจอดรถติดไฟแดงเพื่อกลับรถ มองไปฝั่งตรงข้ามเห็นเหมือนกำลังมีเรื่องอะไรอยู่สักอย่าง เห็นน้องผู้หญิงใส่ชุดนักเรียนม.ปลาย กำลังคุยอยู่กับผู้ชายใส่เสื้อวินมอเตอร์ไซค์ แล้วพี่วินก็วิ่งไปอย่างเร็ว แล้วน้องผู้หญิงก็เดินร้องไห้ตามไป ด้วยความที่เป็นห่วงน้อง จึงขับรถเข้าไปถามว่าเป็นอะไรรึป่าว? มีอะไรให้พี่ช่วยไหม? 

 

ไอ้หื่นรวนรามนักเรียนหญิง

 

น้อง : หนูถูกผช.ลวนลามค่ะพี่!!!

เรา : พี่วินคนนั้นหรอ?

น้อง : ไม่ใช่ค่ะ พี่วินวิ่งตามจับให้ค่ะ คนร้ายใส่เสื้อสีเหลืองวิ่งไปทางนั้นค่ะ

เรา: น้องขึ้นรถพี่มา เดี๋ยวพี่พาไป

 

นร.หญิงยืนริมถนนรอกลับบ้านโดนต่างด้าวลวนลาม

 

ระหว่างขับรถน้องเล่าให้ฟังว่า เพิ่งกลับจากโรงเรียน หนูต้องมายืนรอพ่อมารับตรงนี้ทุกวัน และวันนี้ขณะที่กำลังยืนรอพ่อมารับ ก็มีผู้ชายคนนึงมาเดินมาใกล้ ๆ และยืนประชิดตัวเอามือลูบ ๆ และจับที่ก้นน้อง น้องก็หันไปถามว่า จะทำไรอ่ะ? แล้วคนร้ายก็วิ่งไป.. น้องจึงเดินมาขอความช่วยเหลือจากพี่วิน ระหว่างที่น้องขอความช่วยเหลือจากพี่วิน พ่อน้องก็ขับรถมาพอดี จึงขับรถตามไปช่วยกันจับคนร้ายได้ไว้ทัน #คนร้ายเป็นชาวต่างด้าว

 

ปล.หลังจากถ่ายคลิปเสร็จ น้องมายืนร้องไห้อยู่ข้าง ๆ และพูดว่า พี่คะ..ทำไมเค้าถึงทำกับหนูแบบนี้ หนูยังเรียนหนังสืออยู่แท้ ๆ หนูต้องยืนรอพ่อตรงนี้ทุกวัน หนูกลัว!!

 

นร.หญิงยืนริมถนนรอกลับบ้านโดนต่างด้าวลวนลาม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยคลิปจากกล้องวงจรปิด ชายแปลกหน้าใส่แมส ลวนลาม นักศึกษาสาว ท่ามกลางฝูงชน(คลิป)

จับเเล้ว หนุ่มหวังลวนลาม สาวใต้สะพาน ซอยมหาดไทย รามคำแหง65

"น้องเพลง"เล่านาทีโดนมนุษย์ลุงลวนลาม คำพูดพยาบาลทำจุกอก#ไม่ว่างนั่งเฝ้า ผอ.รพ.แถลงเอาผิดถึงที่สุด(คลิป)


ขอบคุณ : Khanitnicha Chatnantakul