ตร.โครงการพระราชดำริจัดทีมใหญ่พาหญิงท้องแก่ส่งรพ. และคลอดทารกอย่างปลอดภัย

จากกรณีที่บนเฟซบุ๊ก "ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ กองบังคับการตำรวจจราจร" ได้แชร์ภาพคลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำทางพาหญิงท้องแก่ส่งโรงพยาบาลและคลอดทารกอย่างปลอดภัย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก "กัญญ์ณณัฐ เกษเงิน" ได้แพร่ภาพสดพร้อมเขียนบรรยายว่าน้องสาวน้ำเดิน กำลังจะคลอดแล้ว โชคดีได้ตำรวจนำทาง ขอบคุณ Worapong Kaewpuang มาก ๆ ค่ะ  ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

อ่านข่าว : ตร.จราจรโครงการพระราชดำริ ช่วยเปิดทางพาหญิงท้องแก่ส่งรพ. 

 

ตร.โครงการพระราชดำริจัดทีมใหญ่พาหญิงท้องแก่ส่งรพ.

 

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นจะปรากฏให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ คนกำลังขับรถพา น.ส.จุไรรัตน์ เกษเงิน เดินทางจากประชาอุทิศจะไปรพ.ยันฮีโดย โดยขึ้นทางด่วนสุขสวัสดิ์ ก่อนประสานขอความช่วยเหลืออำนวยความสะดวกในเส้นทางกับตำรวจทางหลวง หลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ นับสิบคันตามประกบและช่วยเปิดทาง เร่งอำนวยความสะดวกในเส้นทางมาลงด่วนสิริธร และถึงโรงพยาบาลอย่างปลอดภัย

 

หญิงท้องแก่

 

ล่าสุด ภายหลังจากที่ น.ส.จุไรรัตน์คลอดลูกออกมาอย่างปลอดภัยแล้ว ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก "กัญญ์ณณัฐ เกษเงิน" ได้โพสต์ข้อความอีกว่า “ขอบคุณพระเอกวันนี้เลยค่ะ #ตำรวจโครงการพระราชดำริ คุณหมอบอกว่า ถ้ามาช้ากว่า 15 นาที จะคลอดบนรถ และถ้าช้ากว่านั้นอีก มดลูกบีบตัวจนแตก อาจจะเสียชีวิตทั้งแม่ทั้งลูกเลย เพราะหัวเด็กออกมาแล้วนาทีชีวิต

 

ตร.โครงการพระราชดำริจัดทีมใหญ่พาหญิงท้องแก่ส่งรพ.

 

นาทีเป็น นาทีตายแบบนี้มันสุดยอดมาก ๆ เลยค่ะ จอยอาจจะเสียน้องสาวกับหลานชายไป ยังไงก็จะไม่ลืมผู้มีพระคุณในวันนี้ ตั้งแต่หน้าประตูบ้านเลย เยอะมาก ๆ ตอบแทนไม่หมดจริง ๆ เลยค่า

 

ตำรวจโครงการพระราชดำริ

 

ตร.โครงการพระราชดำริจัดทีมใหญ่พาหญิงท้องแก่ส่งรพ.

 

ตร.โครงการพระราชดำริจัดทีมใหญ่พาหญิงท้องแก่ส่งรพ.

 

ดูคลิปคลิก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สาวท้องแก่สุดอั้นคลอดลูกข้างทางปลอดภัยทั้งคู่
-สาวสุดอั้น ปวดท้องคลอดกลางทาง ให้กำเนิดทารกน้อยคาแท็กซี่
-สาวท้องแก่สุดอั้นคลอดลูกน้อยบนรถกระบะปลอดภัยทั้งคู่
-คนงานหญิงปวดท้องคลอด แจ้งตร.โครงการพระราชดำริมาช่วย แต่สุดอั้น คอหวยแห่ส่องเลขที่บ้าน

 

ขอบคุณ : ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ กองบังคับการตำรวจจราจร, กัญญ์ณณัฐ เกษเงิน